Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa 2-3 SLNA (KT): Thắng đẹp, CLB xứ Nghệ sáng cửa vào chung kết cúp quốc gia

Thứ Tư 25/07/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạo nên màn rượt đuổi kịch tính với đại gia FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An tiếp tục phong độ cực kỳ ấn tượng khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-2. Chiến thắng ở lượt đi ngay tại sân khách giúp cho nhà ĐKVĐ đặt 1 chân vào chung kết cúp Quốc gia 2018.
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Đình Đồng, Văn Nam, Thế Dương, Xuân Hưng, Minh Tùng, Hữu Dũng, Minh Tuấn, Đình Tùng, Rimario, Pape Omar
SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Toàn, Ngọc Đức, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm Văn Đức, Olaha, Jermie Lynch.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 4: Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà khi hậu vệ gốc Nghệ An, Đình Đồng tạt bóng từ cánh phải và thủ quân Pape Omar bật cao đánh đầu thiếu chính xác.

- PHÚT 10: Ưu thế trên sân đang thuộc về FLC Thanh Hóa tuy nhiên, ai cũng biết SLNA vốn theo đuổi trường phái bóng đá thực dụng nên nếu chủ nhà không cẩn trọng, họ sẽ trọng thương bởi những đòn tập kích sắc bén từ phía đội khách.

- PHÚT 13: THANH HÓA MỞ TỶ SỐ. Đội chủ nhà đã cụ thể hóa ưu thế có được thành bàn thắng. Vẫn từ một quả tạt bên cánh phải của số 3 Đình Đồng, Pape Omar lần thứ 2 bật cao đánh đầu và lần này thì độ chính xác đạt tuyệt đối, làm mành lưới SLNA phải rung lên.

- PHÚT 18: SLNA BẤT NGỜ GỠ HÒA. Vẫn tỏ ra lép vế sau khi bị thủng lưới nhưng đội bóng xứ Nghệ lại kiếm được bàn thắng. Tiền đạo gia nhập đội trong giai đoạn 2 của mùa bóng, Jermie Lynch có pha xử lý rồi cứa lòng trong chân phải vừa uy lực vừa hiểm hóc, găm bóng vào góc xa. Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản xạ hơi chậm nên đã không thể cứu thua cho đội nhà.

- PHÚT 22: SLNA GHI BÀN THỨ 2. Rất bất ngờ, Olaha tiếp tục hạ gục thủ thành Tiến Dũng, mang về bàn thắng thứ hai cho Nghệ An. Trước đó, hệ thống phòng ngự của Thanh Hóa đã mắc sai lầm trong pha bẫy việt vị.
 
- PHÚT 26: Thêm một đường bóng bổng rót vào khu vực 16m50 hướng đến vị trí của Pape Omar nhưng ở pha đánh đầu thứ 3 từ đầu trận thì bóng đã bay ra ngoài như lần đầu tiên.

- PHÚT 28: NGUY HIỂM. Suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3 dành cho SLNA. Ngay sau đó trong quả phạt góc, thủ môn Tiến Dũng có pha ra vào thiếu hợp lý.

- PHÚT 33: KHÔNG ĐƯỢC. Một pha phối hợp tương đối tốt bên phía các cầu thủ Thanh Hóa. Tiếc rằng ở tình huống cuối cùng, Rimario lại không hiểu ý đồng đội nên không thể gây ra nguy hiểm cho cầu môn SLNA.

- PHÚT 38: THANH HÓA GỠ HÒA 2-2. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt không quá thuận lợi nhưng iền đạo ngoại Rimario tung ra cú đá khó chịu, bóng qua hàng rào chăn đi đập đất lại cộng thêm pha xử lý thiếu cẩn trọng của thủ môn Vũ Hải nên mành lưới SLNA đã bị rung lên. 

- PHÚT 42: NGUY HIỂM. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn thực hiện vài động tác khống chế bóng quen thuộc trước khi vung chân sút trái phá song bóng đi không chuẩn xác.

- PHÚT 45: Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Hai đội đã cống hiến 45 phút chất lượng và tương đối hấp dẫn khi có tới 4 bàn được ghi.

HIỆP 2

- PHÚT 48: KHÔNG VÀO. Suýt chút nữa có một siêu phẩm cho tiền vệ Hữu Dũng bên phía Thanh Hóa, với cú sút xa cực kỳ hiểm hóc.

- PHÚT 52: CƠ HỘI. Tiền đạo mang áo số 2, Hoàng Đình Tùng vung chân sút bóng trong vòng cấm địa nhưng không trúng mục tiêu.

- PHÚT 54: SLNA có sự thay đổi người đầu tiên khi Sỹ Sâm ra nghỉ và vào thay là Ngọc Toàn.

- PHÚT 57: Trung vệ Lục Xuân Hưng trở thành cầu thủ đầu tiên của trận đấu phải nhận thẻ vàng với pha phạm lỗi ác ý nhắm vào Jermie Lynch.

- PHÚT 62: SÚT XA. Trong hiệp 1, Jermie Lynch ghi 1 bàn thắng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa. Vừa rồi tiền đạo này của SNA tiếp tục sút xa quyết đoán, nhưng không trúng đích.

- PHÚT 68: CƠ HỘI. Olaha mang đến cho Phan Văn Đức tình huống khá thuận lợi để gây ra nguy hiểm cho cầu môn Thanh Hóa nhưng pha ra chân của tuyển thủ U23 Việt Nam lại quá tầm thường, không thể đe dọa được đồng đội Bùi Tiến Dũng.

- PHÚT 71: Thủ môn Vũ Hải vừa có pha cứu thua tốt trên vạch vôi, từ chối cú đánh đầu của một cầu thủ Thanh Hóa trong một tình huống phạt góc.

- PHÚT 74:  Một lần nữa thủ thành Vũ Hải tỏa sáng, cứu thua cho SLNA sau quả đá phạt rất tốt của Vũ Minh Tuấn.

- PHÚT 78: KHÔNG ĐƯỢC. Cú dứt điểm thiếu lực của Phan Văn Đức, không đủ khó để mang về bàn thắng thứ ba cho SLNA.

- PHÚT 85: Trận đấu trôi về những phút cuối và cả hai đội dần tỏ ra thận trọng để tránh thủng lưới vào thời điểm này đồng nghĩa cơ hội bật lại là cực thấp.

- PHÚT 87: SLNA GHI BÀN QUYẾT ĐỊNH TRẬN ĐẤU. Trong một đợt tấn công. Xuân Toàn căng ngang cực kỳ khó chịu từ cánh phải và Jermie Lynch băng vào dứt điểm đánh bại Bùi Tiến Dũng.

- PHÚT 90: CƠ HỘI. Tiền đạo Olaha vung chân sút chìm ở góc hẹp trong vòng cấm địa và Bùi Tiến Dũng đã phải ra tay cứu nguy cho đội chủ nhà. Trận đấu được bù giờ 4 phút.

- Trong khoảng thời gian bù giờ, Thanh Hóa rất nỗ lực tấn công hòng kiếm bàn gỡ nhưng tất cả đều bất thành. Trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách. Như vậy, SLNA - nhà ĐKVĐ cúp quốc gia - đang chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào chung kết cúp quốc gia khi thắng ở lượt đi trên sân đối phương.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X