Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan 2-1 UAE (KT): Xuất sắc đánh bại UAE, Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng G

Thứ Ba 15/10/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Thái Lan đã chơi một trận tuyệt hay hoàn toàn trên cơ đối thủ được đánh giá cao hơn UAE. Chiến thắng 2-1 giúp "Voi chiến" vươn lên dẫn đầu bảng G với 7 điểm, bằng tuyển Việt Nam nhưng hơn về chỉ số phụ.
Tổng hợp: Thái Lan 2-1 UAE
Danh sách xuất phát
Thái Lan: Siwarak, Nitipong, Tom Bihr, Tanaboon, Theerathon, Sarach, Phitiwat, Ekanit, Supachok, Sasalak, Dangda
UAE: Essa, Barghash, Al Attas, Al Hammadi, Abbas, Barman, Yaqoub, Salmeen, Ibrahim, Saleh, Mabkhout

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu. Ngay trong tình huống lên bóng đầu tiên, Thái Lan đã buộc hàng thủ đội khách phải phá bóng giải nguy.

- PHÚT 5: KHÔNG VÀO!!! Supachok di chuyển cực hay trước khi chuyền bóng cho Dangda băng vào dứt điểm cận thành. Tuy nhiên trong pha đối mặt với thủ thành UAE, tiền đạo kỳ cựu của Thái Lan lại dứt điểm lên trời.
- PHÚT 10: Thái Lan đang chơi chủ động và áp đảo UAE trên sân nhà. Đội chủ nhà liên tục tìm được đường vào khung thành UAE bằng các pha treo bóng bổng từ cánh phải. Tuy nhiên hàng phòng ngự UAE vẫn đang chơi tốt.

- PHÚT 13: KHÔNG VÀO!!! Số 4 Sarach tiếp tục nắn gân UAE với pha dứt điểm ở khoảng cách hơn 20 m. Tuy nhiên, thủ thành UAE tiếp tục chơi cẩn trọng.
- PHÚT 21: Sự cơ động của hàng tiền vệ Thái Lan đang giúp đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành UAE. Tuy nhiên các cầu thủ đội khách đang cho thấy sự lỳ lợm khi liên tục khóa các pha tấn công của đội chủ nhà.

- PHÚT 27: THÁI LAN MỞ TỶ SỐ. Từ đường chuyền bên cánh trái, Dangda bật cao đánh đầu tung lưới UAE, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Những nỗ lực hãm thành cuối cùng cũng được đền đáp.
- PHÚT 37: KHÔNG VÀO!!! Tiếp tục là Dangda!!! Lần này Theerathon tung đường đá phạt hiểm hóc vào vùng cấm để Dangda lắc đầu dội xà UAE. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà.
- PHÚT 41: Thái Lan đã tung ra 9 cú sút về phía khung thành UAE tính đến lúc này. Con số cho thấy sức mạnh của đội chủ nhà trước đại diện được đánh giá rất cao bên phía Tây Á.

- PHÚT 45+1: KHÔNG VÀO!!! Thủ thành UAE mắc sai lầm khi chọn sai điểm rơi. Tuy nhiên các cầu thủ Thái Lan lại không tận dụng được cơ hội.
- PHÚT 45+2: UAE GỠ HÒA. Đội khách có bóng ở cánh trái và đưa vào vùng cấm. Hàng phòng ngự Thái Lan bất ngờ đứng im để Ali Mabkhout băng vào đánh đầu tung lưới thủ thành Siwarak gỡ hòa cho đại diện Tây Á.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Thái Lan là đội chơi hay hơn, nhưng việc phung phí các cơ hội khiến "Voi chiến" phải trả giá.

HIỆP 2

- PHÚT 46: KHÔNG VÀO!!! Ngay trong phút đầu tiên của hiệp 2, Sarach của Thái Lan đi bóng xuyên phá vào vùng cấm đội khách nhưng lại dứt điểm quá lệch khung thành.

- PHÚT 50: NGUY HIỂM!!! Dangda băng xuống theo bóng từ đường chuyền của đồng đội, nhưng thủ môn UAE đã lao ra và cản phá kịp thời.

- PHÚT 51: THÁI LAN LẠI VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, số 8 Ekanit băng vào dứt điểm tung lưới UAE. Tỷ số là 2-1 cho đội chủ nhà.
- PHÚT 60: KHÔNG VÀO!!! Vẫn là một đường chuyền bên cánh phải nhắm vào vị trí của Dangda nhưng số 10 lại bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

- PHÚT 66: Vẫn là Theerathon với cú đá phạt rót thẳng vào vùng cấm để cầu thủ Thái Lan không chiến. Tuy nhiên thủ môn UAE đã chơi tỉnh táo.

- PHÚT 71: HLV Bert van Marwijk rút Omar Abdulrahman khỏi sân. Số 10 bị phong tỏa hoàn toàn trận này và không tạo ra bất kỳ điểm nhấn nào.

- PHÚT 73: KHÔNG VÀO!!! UAE bất ngờ có cơ hội từ cú sút ở góc cực hẹp của số 11 Tariq Hassan. Bóng đi sát cột dọc đội chủ nhà. May mắn đã thuộc về Thái Lan trong pha bóng này.
- PHÚT 80: Các cầu thủ UAE đang dồn lên tấn công mạnh trong thời gian cuối trận để tìm bàn gỡ hòa. Sức ép lên phía khung thành thủ môn Siwarak là rất lớn.

- PHÚT 87: KHÔNG VÀO!!! Số 11 Tariq Hassan có pha đá phạt nguy hiểm bên cánh trái, nhưng bóng lại đập trúng mặt một cầu thủ và nảy ra ngoài. Quá đáng tiếc cho đội khách.
- PHÚT 90+1: KHÔNG VÀO!!! Ali Mabkhout có cơ hội khi tranh chấp bóng thắng cầu thủ Thái Lan nhưng cú căng ngang của số 7 lại không tạo ra nguy hiểm khi không đồng đội nào trợ giúp anh.

- PHÚT 90+3: KHÔNG VÀO!!! Một cầu thủ Thái Lan nằm sân nhưng UAE vẫn nhất quyết triển khai tấn công. Hàng phòng ngự Thái Lan chơi không ổn và để Hassan có cơ hội dứt điểm, nhưng số 11 lại đưa bóng vọt xà. Quá đáng tiếc cho đội khashc.
HẾT GIỜ. Thái Lan có chiến thắng 2-1 để vươn lên dẫn đầu bảng G khi cùng 7 điểm như Việt Nam song hơn về hiệu số bàn thắng-bại còn UAE rơi xuống thứ 3 với 6 điểm.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X