Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá VL World Cup: Thái Lan vs Indonesia hôm nay

Thứ Năm 03/06/2021 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá hôm nay Thái Lan vs Indonesia lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022. Link xem trực tuyến kết quả Thái Lan vs Indonesia hôm nay.

Link xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Indonesia hôm nay


Đội hình ra sân

Thái Lan:Siwarak Tedsungnoen (GK), Ernesto Phumipha , Suphan Thongsong, Manuel Bihr, Narubadin Weerawatnodom, Sarach Yooyen, Phitiwat Sukjitthammakul, Ekanit Panya, Thanawat Suengchitthawon, Pathompol Charoenrattanapirom, Adisak Kraisorn

Indonesia:Nadeo (GK), Arif Satria, Rizky Ridho, Asnawi, Pratama Arhan, Ikadek Agung, Syahrian, Egy Maulana, Evan Dimas (C), Wiltan Sulaiman, Kushedya Yudo.

Tình hình bảng đấu Thái Lan cần 1 chiến thắng

Trước loạt trận thứ 6 đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, khi có 8 điểm kém ĐT Malaysia 1 điểm và đội tuyển Việt Nam 3 điểm.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay, Thái Lan rất có khả năng sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, khi có cùng 11 điểm với ĐT Việt Nam và hơn hiệu số.

Còn ĐT Indonesia sau 5 lượt trận chưa có điểm số nào, 3 trận đấu còn lại với các đối thủ có lẽ chỉ là những đấu vì danh dự

Cục diện bảng đấu sẽ diễn ra rất khó lường khi cả 2 trận đấu sẽ diễn ra cùng giờ. Bảng xếp hạng bảng G VL World Cup 2022 sẽ được bongda24h.vn cập nhật liên tục.
Link xem trực tiếp VL World Cup 2022: Thái Lan vs Indonesia
Link xem trực tiếp VL World Cup 2022: Thái Lan vs Indonesia

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup khu vực Châu Á


Thành tích đối đầu Thái Lan vs Indonesia

Tính từ năm 2008 đến nay Thái Lan và Indonesia đã gặp nhau 8 lần ở các trận đấu chính thức theo Soccerway. Đội tuyển Thái Lan giành tới 6 chiến thắng và thua 2, ghi 18 bàn thắng thủng lưới 9 bàn.
 

10/09/19VL WCIndonesia0 - 3Thailand
17/11/18AFF CupThailand4 - 2Indonesia
17/12/16AFF CupThailand2 - 0Indonesia
14/12/16AFF CupIndonesia2 - 1Thailand
19/11/16AFF CupThailand4 - 2Indonesia
07/12/10AFF CupIndonesia2 - 1Thailand
20/12/08AFF CupThailand2 - 1Indonesia
06/12/08AFF CupIndonesia0 - 1Thailand

Cả ĐT Thái Lan vs Indonesia trước loạt trận vòng loại đều có những trận đấu giao hữu, nhưng đều đạt kết quả không khả quan.

Khi Thái Lan đá 3 trận hòa Tajikistan và thua trước Oman cùng Uzbekistan. Indonesia cũng chẳng khá hơn khi có trận thua 1-3 trước Oman.

ĐT Thái Lan sẽ không có sự góp mặt của những cái tên như Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda vì nhiều lý do khác nhau.

Trước trận đấu HLV Akira Nishino tôn trọng ĐT Indonesia

HLV Akira Nishino phát biểu trong buổi họp báo: Về việc chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, điều tôi quan tâm nhất là điểm rơi phong độ của các cầu thủ.

Họ rất hào hứng và sẵn sàng cho trận này, nhưng tôi bảo học trò không được xem nhẹ tuyển Indonesia ở bất cứ khía cạnh nào. Tuyển Thái Lan đã lâu không thi đấu quốc tế, chỉ có vài trận giao hữu trước khi trở lại vòng loại World Cup. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ, tập trung hoàn toàn cho trận đấu

Video Indonesia vs Thái Lan lượt đi VL World Cup

Video Indonesia vs Thái Lan lượt đi VL World Cup

Cùng giờ với trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ là trận đấu giữa UAE vs Malaysia, quý độc giả có thể cập nhật và theo dõi link dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X