Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Tây Ban Nha vs Morocco trực tiếp bóng đá World Cup 2022 ở đâu ?

Thứ Ba 06/12/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Tây Ban Nha vs Morocco hôm nay 22h00 6/12, link xem trực tuyến kết quả Tây Ban Nha vs ĐT Morocco VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Morocco trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay

Đội hình dự kiến ra sân Tây Ban Nha vs Morocco

  • Morocco:Bono (1), Achraf Hakimi (2), Nayef Aguerd (5), Romain Saiss (6), Noussair Mazraoui (3), Azzedine Ounahi (8), Sofyan Amrabat (4), Abdelhamid Sabiri (11), Hakim Ziyech (7), Youssef En-Nesyri (19), Sofiane Boufal (17).

  • Tây Ban Nha:Unai Simon (23), Dani Carvajal (2), Rodri (16), Pau Torres (4), Jordi Alba (18), Gavi (9), Sergio Busquets (5), Pedri (26), Ferran Torres (11), Alvaro Morata (7), Dani Olmo (21) .

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 6/12

Chim thần dự đoán kết quả trận Morocco vs Tây Ban Nha

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tây Ban Nha vs Morocco

Với việc thế hệ vàng của Bỉ thi đấu dưới sức vì những lục đục nội bộ và đương kim Á quân Croatia cũng đã già nua, Morocco đã tận dụng tối đa cơ hội của mình ở bảng F. Đoàn quân của HLV Walid Regragui giành được ngôi nhất bảng với 7/9 điểm chung cuộc.

Morocco bắt đầu hành trình World Cup với trận hòa 0-0 trước Croatia. Sau đó, đại diện châu Phi đánh bại Bỉ vô cùng thuyết phục với tỉ số 2-0. Ở trận đấu cuối, Morocco thi đấu nhẹ nhàng nhưng vẫn có được thắng lợi 2-1 trước Canada. Nhờ vậy mà họ giành ngôi nhất bảng F và trở thành 1 trong 2 đội bóng châu Phi duy nhất góp mặt ở vòng loại trực tiếp của World Cup.

Giải đấu tại Qatar lần này chứng kiến lần thứ 2 trong lịch sử mà Morocco tiến được tới vòng 1/8 World Cup. Ở lần duy nhất vượt qua vòng bảng năm 1986, Morocco đã bị loại ở đúng vòng 16 đội.

Morocco hiện tại có sự kết hợp tốt giữa một hàng phòng ngự chắc chắn và hàng công có những điểm nổ phù hợp. Có tới 4/5 vị trí của Morocco ở hàng thủ đạt đẳng cấp cao.

Đó là thủ môn Bounou, cặp hậu vệ biên Mazraoui và Hakimi cùng với trung vệ Roman Saiss. Ở trên hàng công, Hakim Ziyech và En-Nesyri đều lấy lại được cảm hứng với bàn thắng vào lưới Canada và sẵn sàng gây khó dễ cho Tây Ban Nha.

Hiện tại, Morocco cũng đang sở hữu phong độ tốt với chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong giai đoạn này, hàng thủ của Morocco đã thể hiện được đẳng cấp ấn tượng khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn thua.

Nếu đánh bại được Tây Ban Nha, đoàn quân của Regragui sẽ viết nên lịch sử cho bóng đá Morocco ở sân chơi World Cup. Họ cũng cân bằng được chiến tích lịch sử của châu Phi bởi chuỗi 4 trận bất bại ở World Cup bây giờ chỉ thua kém mỗi chuỗi 5 trận của Cameroon từ năm 1982 đến 1990. Đó sẽ là liều thuốc để tiếp thêm năng lượng cho Morocco trước trận đại chiến được dự đoán vô cùng khó khăn với Tây Ban Nha.

HLV Luis Enrique không có bất kỳ chỉ trích nào hướng về phía các học trò sau trận thua Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng E. Đó là một thất bại khiến Tây Ban Nha đánh mất ngôi nhất bảng và phải gặp một thử thách khó là Morocco ngay ở vòng 1/8.

Nhưng trong cái rủi có cái may, Tây Ban Nha vô tình rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn và tránh được Brazil ở vòng tứ kết. Trong trường hợp vượt qua được Morocco, Tây Ban Nha sẽ chỉ phải đối đầu với Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sĩ ở tứ kết. Đó là những đối thủ mà Tây Ban Nha chưa bao giờ phải e dè.

Ở giải đấu lần này, Tây Ban Nha cũng thể hiện vô cùng ấn tượng. Chiến thắng 7-0 trước Costa Rica ở trận ra quân đã khẳng định rõ ràng sức mạnh của La Roja. “Bò tót” cũng chơi trên chân Đức hoàn toàn ở lượt trận thứ hai.

Truc tiep Tay Ban Nha vs Morocco link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Tây Ban Nha vs Morocco link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Tây Ban Nha thực ra thể hiện không hề tệ trước Nhật Bản với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 82%. Chỉ có tỉ số là không như Tây Ban Nha mong muốn, nhưng thất bại đó thực sự không ảnh hưởng gì nhiều tới chiến dịch World Cup năm nay của La Roja.

Hàng công của Tây Ban Nha đang thể hiện tốt ở giải đấu lần này với 9 bàn thắng ở vòng đấu bảng. Đó là thành tích tốt nhất giải, ngang với đội tuyển Anh.

Tiền đạo cắm Morata đang đạt phong độ tốt với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Cầu thủ này sẽ là chỗ dựa và là một điểm nổ mà Tây Ban Nha hướng đến để gây sát thương cho Morocco.

Morocco và Tây Ban Nha có trận “lượt về” sau màn đụng độ cách đây 4 năm tại Nga. Đó là trận đấu mà Tay Ban Nha phải rất may mắn mới có được bàn gỡ hòa 2-2 muộn màng của Iago Aspas để tránh khỏi một thất bại bẽ mặt.

So với giải đấu năm đó, Morocco bây giờ thậm chí còn hoàn thiện hơn nữa còn Tây Ban Nha đang trong thời kỳ chuyển giao với những gương mặt trẻ. Chính vì thế, Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi ở trận đấu tại sân Education City.

  • Morocco: Thủ môn Yassine Bounou đã trở lại trước Canada và hoàn toàn có thể bắt chính. Achraf Hakimi gặp phải vấn đề nhẹ ở mắt cá nhưng vẫn có thể ra sân chiến đấu. Hakimi, Amrabat, Ziyech và Boufal là những cầu thủ được cho nghỉ ở buổi tập hôm thứ Bảy vừa qua nhưng nhiều khả năng vẫn đá chính ở trận đấu tới.
  • Tây Ban Nha: Dani Olmo, David Raya và Cesar Azpilicueta vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Sáu nhưng trường hợp của Olmo có lẽ chỉ là nghỉ ngơi. Azpilicueta gặp vấn đề ở bắp chân còn sự vắng mặt của Raya chưa rõ lý do.
  • Morocco bất bại trong 8 trận gần nhất.
  • Morocco chỉ thủng lưới 2 bàn thua trong 8 trận gần đây.
  • Morocco bất bại 4 trận gần nhất ở World Cup, ghi trung bình 1,5 bàn mỗi trận.
  • Chuỗi 4 trận bất bại của Tây Ban Nha đã bị Nhật Bản chặn đứng.
  • Tây Ban Nha đã ghi được bàn trong 24 trận đấu gần nhất.
  • Có bàn thắng trong hiệp 1 ở 3/4 trận gần nhất của Tây Ban Nha.
  • Tây Ban Nha và Morocco hòa nhau 2-2 ở trận đối đầu duy nhất giữa 2 đội tại World Cup 2018.
  • Morata đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Tây Ban Nha ở giải đấu lần này.
  • Tây Ban Nha mới nhận 1 thẻ vàng còn Moroccoc là 2 thẻ.
  • Nếu chia trận đấu làm 6 khoảng thời gian 15 phút, Tây Ban Nha đã ghi bàn trong tất cả các khoảng thời gian đó.
  • 4 bàn của Morocco đến ở 4 khoảng thời gian 15 phút khác nhau trong trận.

Xem thêm:

Kết quả Tây Ban Nha vs Morocco 5 trận gần đây như thế nào ?

Tây Ban Nha vs Morocco đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

2 đội mới gặp nhau một lần duy nhất tại vòng bảng World Cup 2018, khi đó 2 đội hòa nhau 2-2

Thành tích tốt nhất của ĐT Morocco tại World Cup như thế nào ?

Vượt qua vòng bảng World Cup 2022 là thành tích tốt nhất của ĐT Morocco qua các kỳ World Cup

Thành tích tốt nhất của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup như thế nào ?

ĐT Tây Ban Nha đã một lần vô địch đó là kỳ World Cup 2010, với lứa cầu thủ tài năng như Xavi, Iniesta, Ramis, Alonso...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X