Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tampines 1-1 Hà Nội (KT): Trận hòa đáng tiếc của nhà ĐKVĐ V-League

Thứ Ba 12/03/2019 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu tốt hơn đội chủ nhà ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2019 và vươn lên dẫn trước nhưng rồi Hà Nội vẫn chỉ ra về với 1 điểm trong tay.
TỔNG HỢP: TAMPINES 1-1 HÀ NỘI
Bàn thắng: Jordan Webb 77' - Pape Omar 62'

 Hà Nội đã hoàn tất mục tiêu một điểm mà HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố trước trận đấu. Tuy nhiên, đội khách có quyền tiếc nuối khi không giành trọn ba điểm sau hiệp một tạo ra nhiều cơ hội vượt trội Tampines.

Trong khi đó, đội chủ nhà cho thấy họ là đội bóng khó chịu nhất với Hà Nội ở bảng F - AFC Cup. Tampines không phải đội bóng có chất lượng cầu thủ cao nhưng khả năng điều chỉnh thế trận và tinh thần thi đấu khiến họ giành một điểm quan trọng.

Kết quả này giúp Hà Nội tiếp tục giữ vững ngôi đầu với bốn điểm sau hai lượt trận. Tampines có cùng số điểm nhưng xếp thứ hai vì kém hiệu số bàn thắng. Đội bóng Campuchia Naga World vươn lên thứ ba nhờ thắng Yangon Utd với tỷ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ. Đây là kết quả bất ngờ khi Naga World từng nhận trận thua thảm 10 bàn ngày ra quân trước Hà Nội.

Hà Nội bước vào trận đấu với tư thế cửa trên sau khi hủy diệt Naga World ở ngày ra quân. Với lối chơi kiểm soát bóng, Hà Nội bắt đầu tìm thấy những khoảng trống trong hàng thủ đối phương. Oseni là người có cơ hội ngon ăn đầu tiên khi đánh đầu chệch cột dọc khung thành sau cú tạt bóng của Văn Quyết.

Đội trưởng Hà Nội tới lượt có cơ hội thậm chí tốt hơn khi dứt điểm thoải mái trong vòng 16m50. Tuy nhiên, cú đá của Văn Quyết lại đi trúng vị trí thủ môn Buhari. Sau đó, Omar là người tiếp theo đối mặt Buhari nhưng cầu thủ này xử lý quá chậm khiến cơ hội trôi qua. Bên phía Tampines cũng có tình huống suýt ăn bàn nếu cột dọc không chặn cú đánh đầu của lão tướng 41 tuổi Daniel Bennett.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội vẫn chơi trên chân trong những phút đầu và mở tỷ số sau sai lầm của thủ môn Buhari. Omar dứt điểm vào lưới trống sau khi Buhari băng ra đấm trượt bóng từ cú đá phạt góc của Quang Hải. Lợi thế dẫn trước cùng thế trận chắc chắn khiến nhiều người tin về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho nhà vô địch V-League.

Nhưng kinh nghiệm của Tampines Rovers đã phát huy hiệu quả. Chân sút kỳ cựu Khairul Amri sau khi vào sân đã có pha làm tường cho Jordan Webb phá bẫy việt vị băng xuống và lạnh lùng đánh bại Văn Công. Đây là pha lập công từ cú dứt điểm trúng khung thành duy nhất bên phía đội chủ nhà.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Tampines: Buhari, Amirul Adli, Mohana, Bennett, Shah, Sulaiman, Megumi, Webb, Hanapi, Mehmedovic, Delimedjac
Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Đức Huy, Pape Omar, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni.
Trực tiếp Tampines vs Hà Nội xem bóng đá Cúp C2 châu Á 1232019 hình ảnh
Danh sách xuất phát của CLB Hà Nội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 1: KHÔNG VÀO! Cơ hội đầu tiên thuộc về Hà Nội. Đội khách cướp bóng và tổ chức tấn công rất nhanh bên cánh trái, tuy nhiên cú dứt điểm chéo góc của Omar lại bị thủ môn Syazwan cản phá.
- PHÚT THỨ 7: NGUY HIỂM. Ngay trước khi nhận bóng từ trung lộ, Omar đã bị trọng tài thổi phạt việt vị.

- PHÚT 14: CƠ HỘI. Đường chuyền từ tuyến dưới cho Oseni quá sâu, thủ thành Tampines Rovers băng lên bắt gọn bóng. Hà Nội vẫn là đội chơi hay hơn từ đầu trận.

- PHÚT 18: KHÔNG VÀO. Đội trưởng Văn Quyết dạt sang cánh phải và có quả tạt như đặt để Oseni lao vào thực hiện cú đánh đầu dũng mãnh nhưng bóng đi chệch khung thành không bao xa.
- PHÚT 25: Hanapi của đội chủ nhà băng xuống dùng ngực hãm đường chuyền dài của đồng đội rồi xoay người vung chân sut căng nhưng bóng đi thiếu chính xác.
- PHÚT 28: KHÔNG VÀO. Từ cánh phải Pape Omar tung ra đường chuyền quá hay và chuẩn xác cho thủ quân Văn Quyết chạm bóng một nhịp hoàn hảo rồi xoay người dứt điểm trái phá nhưng tiếc thay bóng đúng vào vị trí của thủ thành Tampines nên đã không có bàn thắng cho nhà ĐKVĐ V-League.
- PHÚT 30: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. Từ một tình huống phạt góc, Daniel Bennett của đội chủ nhà Tampines có pha đánh đầu và khung gỗ đã cứu cho Hà Nội khỏi bàn thua.
- PHÚT 33: Ngôi sao đang có dấu hiệu đánh mất phong độ Quang Hải xử lý bóng tốt bên cánh trái và thực hiện quả tạt căng vào phía trong nhưng bóng đi hơi sâu và thủ môn Buhari đã đổ người bắt gọn.
- PHÚT 36: ĐÁNG TIẾC. Pape Omar xử lý quá chần chừ khi sở hữu bóng trong tư thế thuận lợi ở khu vực 16m50 của Tampines và khi quyết định cuối cùng được đưa ra thì đã quá muộn màng.
- PHÚT 38: Nhận bóng từ Oseni, Quang Hải dẫn vài nhịp rồi thực hiện cú đá chân trái sở trường nhưng bóng đi không trúng đích.
- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Nhà ĐKVĐ Việt Nam đã thi đấu không tệ, có phần trên cơ đội chủ nhà đặc biệt về số cơ hội tạo ra song không thể một lần tận dụng thành công.

HIỆP 2

- PHÚT 48: Hà Nội vẫn đang chơi tốt, kiểm soát được cục diện nhưng điều quan trọng là nhà ĐKVĐ Việt Nam chưa giải được bài toán ghi bàn.

- PHÚT 51: Thủ thành Văn Công của CLB Hà Nội bị phạm lỗi trong tình huống lộn xộn khu vực 5m50. Văn Dũng đã có tình huống chạm tay vào Yasir của Tampines Rovers nhưng trọng tài dường như không phát hiện ra.

- PHÚT 57: NGUY HIỂM!!! Tampines Rovers có cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành CLB Hà Nội. Thủ thành Văn Công đã chơi không quá tỉnh táo trong pha bóng này và suýt để cầu thủ đội chủ nhà đá bồi.

- PHÚT 61: KHÔNG VÀO!!! Ngân Văn Đại bất ngờ tung cú dứt điểm sấm sét ở ngoài vùng cấm buộc thủ thành Tampines Rovers phải trổ hết tài nghệ để cản phá.
- PHÚT 62: HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ. Từ quả phạt góc bên cánh phải, thủ môn Tampines Rovers phán đoán sai điểm rơi khi băng ra, bóng tìm đến đúng chân Omar. Nhiệm vụ của tiền đạo Hà Nội chỉ là đưa bóng vào lưới.
- PHÚT 70: BỎ LỠ KHÔNG TƯỞNG. Tampines Rovers đang dồn lên tìm bàn gỡ, chân sút Amri lẽ ra đã gỡ hòa nếu không dứt điểm quá cẩu thả trong vùng cấm.
- PHÚT 77: TAMPINES GỠ HÒA. Đội bong Singapore phản công nhanh khi mà hàng thủ Hà Nội dâng lên cực cao để pressing. Số 10 Jordan Webb thoải mái bứt tốc xâm nhập vòng cấm địa từ giữa sân rồi đánh bại Văn Công trong pha đối mặt bằng cú sửa lòng vào góc xa chuẩn không cần chỉnh
- PHÚT 83: Pape Omar có tình huống đỡ bóng gọn bên ngoài vùng cấm trước khi dứt điểm chân trái. Tuy nhiên bóng lại đi vọt xà.
- Hai bên vẫn ăn miếng trả miếng cho đến hết trận song không có bàn thắng nào được ghi. Hà Nội đã có một điểm trên thế thắng trong cuộc đối đầu với chủ nhà Tampines (Singapore). Như vậy sau hai lượt trận, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 4 điểm, vẫn dẫn đầu bảng F khi hơn chính Tampines ở chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X