Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Svay Rieng 1-4 Quảng Ninh: Hủy diệt đội chủ nhà, Quảng Ninh có thắng lợi đầu tay tại AFC Cup 2020

Thứ Tư 11/03/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020, Quảng Ninh đã chơi tốt để đánh bại chủ nhà Svay Rieng của Campuchia một cách thuyết phục.
Truc tiep bong da Svay Rieng vs Quang Ninh 18h00 ngay hom nay 11/3

Trực tiếp bóng đá Svay Rieng vs Quảng Ninh 18h00 ngày hôm nay 11/3

Ghi bàn: Hải Huy 36'; Lastro Neven 57'; Jermie Lynch 77'; Nhật Minh
Tổng hợp: Svay Rieng 1-4 Quảng Ninh
video
 


Xem trực tiếp bóng đá tình huống Svay Rieng vs Quảng Ninh liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ. Như vậy, Quảng Ninh đã đạt được mục tiêu đề ra khi đánh bại chủ nhà Svay Rieng để có chiến thắng đầu tiên tại bảng G AFC Cup 2020. Với thắng lợi này, Quảng Ninh vươn lên thứ 2 bảng G với 4 điểm, sau Ceres Negros (7 điểm).

- PHÚT 86: QUẢNG NINH NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-1. Thủ môn Tuấn Linh tiếp tục có màn khởi xướng bàn thắng khi đưa bóng mạnh lên phía trên cho Nghiêm Xuân Tú và tiền vệ số 7 kiến tạo cơ hội thuận lợi cho Nhật Minh dễ dàng đưa bóng vào lưới Svay Rieng.
video
- PHÚT 77: 3-1 CHO QUẢNG NINH. Từ cú phát bóng lên rất mạnh của Tuấn Linh, Quách Tân căng ngang vào trong cho Jermie Lynch dứt điểm thành bàn ở góc hẹp.
video
- PHÚT 75: Nhịp độ trận đấu đang khá sôi động khi hai bên ăn miếng trả miếng hòng kiếm bàn thắng.

- PHÚT 65:
Mành lưới Svey Rieng đã rung lên lần thứ 3 sau cú sút chìm từ sát vạch 16m50 của Jermie Lynch nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo có lỗi việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

- PHÚT 57: QUẢNG NINH VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Quách Tân treo bóng từ cánh trái và trung vệ ngoại Lastro Neven bật cao đánh đầu cận thành, tung lưới Svey Rieng.
video
- PHÚT 55: Khung thành Quảng Ninh vừa rơi vào sóng gió mà nếu một bóng áo xanh đón được bóng từ số 10 Mbarga thì chưa biết chừng Tuấn Linh sẽ phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

- PHÚT 50:
Sau giờ nghỉ giải lao, Quảng Ninh tìm cách dồn đội hình lên tấn công hòng giành lại lợi thế dẫn bàn nhưng đội chủ nhà chơi rất tập trung để bảo vệ cho cầu môn đồng thời sẵn sàng đánh trả khi có dịp.

HIỆP 1

HẾT HIỆP 1. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa 1-1.

- PHÚT 45+2: Đào Nhật Minh của Quảng Ninh vung chân thực hiện cú volley tầm xa nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn đối phương.

- PHÚT 45: SVAY RIENG GỠ HÒA 1-1. Ngoại binh của đội chủ nhà số 10 Mbarga dũng mãnh dẫn bóng xuyên qua khe giữa hai hậu vệ Quảng Ninh để xâm nhập vùng cấm địa, loại bỏ nốt thủ môn Tuấn Linh rồi dứt điểm tung lưới trống.
video
- PHÚT 39: Thủ môn Tuấn Linh vừa phải ra tay, đấm bóng ra khỏi xà ngang sau cú đá phạt khó chịu từ cánh trái của đội chủ nhà.

- PHÚT 36: QUẢNG NINH MỞ TỶ SỐ. Rốt cục, đại diện của Việt Nam cũng tìm được bàn thắng. Nhận bóng từ Mạc Hồng Quân, Hải Huy xử lý rất ngọt, cộng thêm sự lóng ngóng của hậu vệ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm chân trái quyết đoán, tung lưới Svay Rieng.
video
- PHÚT 32: CƠ HỘI. Xuân Tú treo bóng từ cánh phải và Mạc Hồng Quân lao vào đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích. Đội chủ nhà đưa ra câu trả lời và số 23 Sothearoth chút nữa chạm được chân vào bóng đồng nghĩa bàn thắng hoàn toàn có thể đến với Svay Rieng.

- PHÚT 21: KHÔNG VÀO. Mạc Hồng Quân điệu đà giật gót ra phía sau cho Xuân Tú băng vào thực hiện cú đặt lòng trong chân trái nhưng bóng đã bay qua xà ngang.
video
- PHÚT 17: NGUY HIỂM. Lại là Xuân Tú thực hiện cú đá phạt, lần này bên cánh trái theo hướng tấn công và anh sút thẳng về phía cầu môn nhưng thủ thành Outdom đã tung người đấm bóng giải vây.
video
- PHÚT 15: Sau những phút đầu thăm dò, Quảng Ninh bắt đầu triển khai thế trận tấn công, tập trung chủ yếu hai bên cánh dựa vào sự cơ động và năng lực của hai cầu thủ chạy cánh, Xuân Tú cùng Hải Huy.

- PHÚT 9: KHÔNG VÀO. Thủ môn đội chủ nhà đưa bóng lên bất cẩn và Hải Huy ập vào thực hiện nhanh cú sút. Trái bóng suýt chút nữa đi trúng vào khu vực cầu môn.
video

- PHÚT 7:
Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và số 7 Nghiêm Xuân Tú treo bóng vào trong khu vực 16m50 của Svay Rieng nhưng không thể gây ra chút nguy hiểm nào cho cầu môn đội chủ nhà.

- PHÚT 5: Hai đội nhập cuộc khá thận trọng và đều chủ trương chơi chậm, chắc bên phần sân nhà chứ chưa vội đẩy cao đội hình lên tấn công.

- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Svay Rieng mặc áo xanh còn đội khách Quảng Ninh mặc áo đỏ.

Đội hình ra sân Svay Rieng vs Quảng Ninh hôm nay

+ Svay Rieng: Outdom (thủ môn), Soeuy Visal, Saret Krya, Sok Samnang, Jonathan Campbell, Hoy Phallin, Daisuke Kobayashi, Nen Sothearoth, Thiago Santos, Suon Sovann, Jean Befolo Mbarga

+ Quảng Ninh:
Tuấn Linh (thủ môn), Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Hùng, Lastro Neven, Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy, Quách Tân, Nhật Minh, Jeremie Lynch
Danh sach xuat phat cua Quang Ninh
Danh sách xuất phát của Quảng Ninh

Thông tin trước trận đấu Svay Rieng vs Quảng Ninh hôm nay

Sau thất bại 0-1 trong trận ra quân tại V-League 2020 trên sân của HAGL, CLB Quảng Ninh sẽ hành quân tới SVĐ Olympic Phnom Penh để làm khách của Svay Rieng tại lượt trận thứ ba bảng G AFC Cup 2020.

Sau 2 lượt trận, Svay Rieng hiện xếp thứ hai bảng G với 3 điểm. Trong trận mở màn, nhà vô địch Campuchia đã thất bại trên sân của Ceres Negros (Philippines). Sau đó, họ đã có được chiến thắng khi bất ngờ đánh bại Bali United (Indonesia) được đánh giá cao hơn trên sân nhà.

Trong khi Quảng Ninh hiện xếp bét bảng với chỉ 1 điểm trong tay. Trong trận ra quân trên sân của Bali United, đội bóng đất Mỏ đã thất bại 1-4, sau đó họ đã chia điểm trước Ceres Negros (2-2) trên đất Philippines.

Làm khách của một đội bóng vừa tầm như Svay Rieng là cơ hội để cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có được chiến thắng đầu tay để tiếp tục cuộc đua giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2020 khi mà 3 trận còn lại của vòng bảng, Quảng Ninh đều được thi đấu trên sân nhà.

Link xem trực tiếp bóng đá Svay Rieng vs Quảng Ninh trên Fox Sports 2

+
+ https://cliptv.vn/truyen-hinh/fox-sports-2




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X