Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Slavia vs Barca link xem Cúp C1 rạng sáng nay ở đâu ?

Thứ Năm 24/10/2019 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Slavia vs Barca 2h00 24/10 Cúp C1/Champions League 2019/20, link xem trực tuyến trận đấu bóng đá Slavia vs Barcelona tường thuật ở đâu?
Trực tiếp bóng đá Slavia vs Barca link xem Cúp C1 K+PC hình ảnh
Xem trực tiếp Slavia vs Barca cúp C1 đêm nay ở đâu ?
Bộ ba Messi-Suarez-Griezmann đã bắt đầu tìm được sợi dây liên lạc khi cuối tuần vừa rồi bộ ba MSG đã cùng nhau tỏa sáng. NHM đang chờ bộ ba này liệu có tái hiện và làm được những gì mà bộ ba MNS đã từng trình diễn.
Barca đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây khi giành 5 chiến thắng liên tiếp ghi tới 13 bàn thắng chỉ thủng lưới 2 bàn. Sẽ thật khó có bất ngờ được tạo bởi Slavia Praha

Link xem trận đấu Slavia vs Barca trực tiếp trên kênh nào ?

Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, chỉ với hơn 100k thuê bao/1 tháng các bạn có thể xem trọn bộ giải ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu cúp C1 và Europa League trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng với niềm đam mê bộ môn túc cầu.
Trận đấu Slavia vs Barca sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PC. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X