Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sint Truidense 0-0 Zulte Waregem (KT): Công Phượng dự bị cả trận, STVV hòa thất vọng

Chủ Nhật 25/08/2019 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng được đăng ký trở lại nhưng chỉ ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 của STVV trước Waregem ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ rạng sáng 25/8.
Trước đối thủ được đánh giá ngang tài ngang sức, chủ nhà STVV chủ động chơi chắc chắn ở phần sân nhà và tổ chức phản công bằng những pha lên bóng từ hai biên.

Hiệp đấu đầu tiên trôi qua khá tẻ nhạt. Hai CLB chơi thận trọng khiến không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra. Đồng đội của Công Phượng có vài lần tung cú sút về phía khung thành đội khách nhưng đều không thể gây khó khăn cho thủ thành Bossut.

STVV chơi chủ động hơn trong hiệp hai. Đoàn quân của HLV Marc Brys cầm nhiều bóng nhưng vẫn không biết làm gì hơn ngoài việc sử dụng những cú sút xa.

Waregem chơi phòng ngự phản công và chỉ thiếu chút may mắn để có bàn mở tỷ số ở quãng thời gian cuối trận. Phút 82, tiền đạo số 9 Larin đi bóng rồi tung cú sút quyết đoán làm rung chuyển khung thành chủ nhà. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Diễn biến chính

Danh sách cầu thủ ra sân của STVV: Schmidt, Sankhon, Teixeira, Janssens, Acolatse, Mmaee, Asamoah, De Smet, Masoudi, De Bruyn, Balongo.
 

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 8:  Trận đấu diễn ra với tốc độ không quá nhanh. STVV chủ động chơi phòng ngự và tổ chức lên bóng từ hai cánh.

- PHÚT 15: STVV tổ chức phản công, De Bruyn thực hiện đường chuyền cho Masoudi nhưng bị hậu vệ bên phía đội khách ngăn chặn.

- PHÚT 23: Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, hai đội đang chơi đầy thận trọng. Vẫn chưa có cơ hội nào đáng chú ý được tạo ra về phía khung thành đôi bên.

- PHÚT 26: NGUY HIỂM! Một tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách Waregem nhưng không cầu thủ STVV nào có thể tung cú dứt điểm.

- PHÚT 30: KHÔNG ĐƯỢC! Balongo (STVV) nỗ lực bứt tốc vượt qua hậu vệ đội khách sau đường chuyền của đồng đội nhưng thủ môn Bossut đã băng ra để ngăn chặn pha tấn công của chủ nhà.

- PHÚT 35: Đội chủ nhà Sint Truidense đang tích cực gia tăng sức ép hòng khai thông bế tắc nhưng các đợt tấn công vẫn thiếu đột biến để có thể xuyên thủng mành lưới đội khách.

- PHÚT 42: KHÔNG VÀO! De Bruyn tung cú sút tự tin từ ngoài vùng cấm. Bóng đi chệch khung thành đội khách Waregem trong gang tấc.
 
Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đội bóng của Công Phượng thi đấu tốt hơn nhưng không thể ghi bàn.

HIỆP 2

- PHÚT 50: STVV không thể giữ được nhịp thi đấu như cuối hiệp 1. Đội khách Zulte Waregem đang có dấu hiệu bật lại

- PHÚT 54: Khung thành STVV rơi vào nguy hiểm sau một tình huống tấn công nhanh của đối thủ nhưng may một cầu thủ Zulte Waregem đã dứt điểm quá dở dù cơ hội ăn bàn rất sáng.
 
- PHÚT 65: Bế tắc trong khâu ghi bàn, De Smet của đội chủ nhà thử vận may với một cú sút từ khá xa nhưng bóng đi không chính xác.

- PHÚT 69: STVV thay liên tiếp 2 cầu thủ nhưng Công Phượng vẫn chưa được vào sân.

- PHÚT 72: Bóng chủ yếu lăn trên phần sân đội khách Waregem trong những phút vừa qua. Tuy nhiên ngoài những cú sút xa, STVV vẫn chưa tìm ra phương án hữu hiệu để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách.

- PHÚT 76: Bóng được tạt từ cánh phải, áp sát cầu môn đội khách và một cầu thủ STVV lao vào đánh đầu nhưng tư thế hơi với nên bóng bay ra ngoài.

- PHÚT 81: STVV suýt thủng lưới nếu như cầu thủ của Waregem xử lý tốt hơn khi mà toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà đã bị loại bỏ bởi một đường chuyền sát thủ.

- PHÚT 84: STVV đã sử dụng cả 3 quyền thay người và Công Phượng không được trao cơ hội đồng nghĩa tiền đạo tuyển Việt Nam tiếp tục có 1 trận chỉ ngồi trên băng ghế huấn luyện.

- PHÚT 90: Waregem có tình huống dàn xếp đá phạt khá tốt. Tiếc rằng cú dứt điểm cuối lại đưa bóng đi vọt xà.

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X