Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Singapore 1-0 Indonesia (KT): Chiến thắng bất ngờ

Thứ Sáu 09/11/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đánh giá thấp hơn khi mà giờ không còn là đội tuyển đáng gờm trong khu vực Đông Nam Á song chủ nhà Singapore từng 4 lần vô địch AFF Cup đã ra quân mỹ mãn ở giải đấu năm nay khi đánh bại Indonesia mạnh hơn.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP SINGAPORE 1-0 INDONESIA

Trực tiếp Singapore vs Indonesia bảng B AFF Cup 2018 hôm nay 911 hình ảnh
Danh sách xuất phát của hai đội

HIỆP 1

- Trong đội hình xuất phát của Singapore có tên hậu vệ Irfan Fandi Ahmah và tiền đạo Ikhsan Fandi Ahmah. Bộ đôi này là hai con trai của HLV trưởng Fandi Ahmah, huyền thoại bóng đá nổi tiếng nhất quốc đảo sư tử.

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu diễn ra cân bằng trong những phút đầu tiên. Hai đội nhập cuộc từ tốn, không chơi quá nhanh và chủ động tranh bóng.

- PHÚT THỨ 9: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN. Singapore sở hữu tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu khi số 20 Ikhsan Fandi Ahmah thoát xuống đón đường chuyền đẹp của đồng đội để đối mặt với thủ môn Andritany trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại quá hiền nên không thể thành công.

- PHÚT 15: NGUY HIỂM. Số 10 Lilipaly xâm nhập vòng cấm địa Singapore từ cánh trái rồi căng ngang khó chịu vào phía trong và Suzliman suýt phá bóng đốt lưới nhà. Cú đánh đầu nối sau đó của một cầu thủ Indonesia đã bay qua xà ngang.

- PHÚT 20: Đội khách Indonesia bắt đầu kiểm soát được thế trận nhưng Singapore chống trả khá mạnh. Cả hai dội đều có lối chơi thiên về thể lực. Hàng tiền vệ Singapore lùi khá sâu và tranh chấp quyết liệt, khiến Indonesia phải chuyền bóng nhiều để kéo giãn đội hình đối phương.

- PHÚT 24: KHÔNG ĐƯỢC! Số 10 Faris Ramli nỗ lực đi bóng trong vòng cấm và thực hiện pha dứt điểm, đáng tiếc là góc quá hẹp để có thể làm nên chuyện.

- PHÚT 28: Indonesia có tình huống phản công nguy hiểm. Bóng được chọc khe cho tiền đạo Beto băng xuống vòng 16m50 nhưng thủ môn Sunny đã kịp thời băng ra ngoài vòng 16m50 để cản phá.

- PHÚT 37: SINGAPORE MỞ TỶ SỐ. Số 22 Gabriel Quak nỗ lực tạt bóng từ chếch bên cánh phải vào vòng cấm địa, một hậu vệ Indonesia phá bóng không tốt, chẳng khác nào pha kiến tạo cho số 14 Harris Harun của Singapore vung chân dứt điểm trái phá rách lưới đội khách.

- PHÚT 40: NGUY HIỂM. Chủ nhà suýt chút nữa gia tăng được cách biệt khi số 11 Hanapi đánh đầu chiến thuật cho số 10 Faris Ramli dứt điểm căng ở cự ly gần, sượt qua chân một cầu thủ đối phương nhưng thủ môn Andritany đã xuất sắc cản phá thành công.

- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, Singapore với sự hưng phấn sau khi vươn lên dẫn trước đã tiếp tục vây hãm khung thành Indonesia nhưng tỷ số 1-0 không hề suy xuyển.

HIỆP 2

- PHÚT 46: Indonesia có sự thay đổi sau giờ giải lao: Riko Simanjuntak thế chỗ Irfan Jaya.

- PHÚT 48: Singapore phản công nhanh bên cánh phải nhưng đường căng ngang cuối cùng của Faris Ramli không qua được chân hậu vệ Indonesia.

- PHÚT 50: ĐÁNG TIẾC. Suýt chút nữa Singapore có bàn thứ 2 khi hàng thủ Indonesia hớ hênh một cách ngạc nhiên, giúp cho Faris Ramli đón được bóng sau đường phát dài của thủ môn Sunny tuy nhiên cú tâng bóng qua đầu thủ môn Indonesia của số 10 bên phía Singapore đã trúng vào xà ngang bật ra.

- PHÚT 54: Suzliman nhận thẻ vàng khi ngăn đợt phản công của Indonesia.

- PHÚT 61: SÚT XA NGUY HIỂM. Tiền vệ Faris Ramli của Singapore có pha sút bóng quyết đoán từ ngoài vòng 16m50 nhưng bóng đi cao hơn khung thành Indonesia khoảng một mét.

- PHÚT 68: Sự bế tắc của Indonesia khiến các cầu thủ đội khách phải cầu may với những cú sút xa. Febri Haryadi dứt điểm từ 30 mét đưa bóng đi căng nhưng chệch khung thành Singapore.

- PHÚT 75: Beto có pha giật gót cho Pora dứt điểm chìm ở sát vòng 16m50 nhưng bóng đi trúng vị trí thủ môn Sunney.

- PHÚT 76: Trọng tài người Việt Nam Nguyễn Hiền Triết không cho Indonesia được hưởng quả phạt đền dù cầu thủ của đội khách đã ngã trong vòng cấm. Indonesia đang quyết định tăng tốc, được ăn cả ngã về không.

- PHÚT 83: Singapore phản công nhanh, nhưng Adam Swandi lại nóng vội dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 khiến bóng đi quá cao so với khung thành.

- PHÚT 89: Những phút cuối, đội khách Indonesia chỉ còn biết tán công trong tuyệt vọng và đã không thể làm suy xuyển hàng thủ áo đỏ.

- PHÚT 90: INDONESIA MẤT NGƯỜI. Trận đấu có 4 phút bù giờ và tình huống đáng chú ý nhất trong khoảng thời gian này là việc số 2 Gede của Indonesia phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Hiền Triết sau một pha vào bóng thô bạo trên mất cần thiết.

- Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho chủ nhà Singapore bị đánh giá thấp hơn trong khi Indonesia đã có một trận đấu thất vọng trên mọi phương diện: vừa trắng tay vừa chỉ còn 10 người trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X