Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Singapore 6-1 Đông Timor (KT): Hủy diệt "đội lót đường", Singapore níu kéo hy vọng đi tiếp

Thứ Tư 21/11/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Timor Leste đã bị loại, Singapore đã hủy diệt đội khách với tỷ số 6-1 để duy trì cơ hội đi tiếp dù khá mong manh khi ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã hòa Philippines 1-1.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP SINGAPORE 6-1 ĐÔNG TIMOR
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Singapore: Sunny, Suzliman, Arfin, Baharudin, Hamzah, Kamal, Shafiq Yacob, Harun, Quak Yun Ji, Ifran Fandi Ahmad, Ikhsan Fandi Ahmad
Đông Timor: Raul Fernandes, De Oliveira, Guterres Siva, Da Costa Freitas, Da Silva Garcia, Da Costa, Reis, Viegas, Walter Gama, Moreira, Goncalves
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Singapore. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Ifran Fandi Ahmad băng vào dứt điểm, bóng đi sượt đầu cầu thủ này trước khi ra biên.

- PHÚT THỨ 6: NGUY HIỂM. Hariss Harun của Singapore có pha đặt lòng trong chân phải nhằm về góc xa và bóng bay sạt cột dọc.

- PHÚT 12: SINGAPORE MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng đội chủ nhà cũng ghi được bàn thắng sau khi ép sân mạnh từ đầu trận. Từ một quả phạt góc, Baharudin bật cao đánh đầu không lấy gì làm nguy hiểm song thủ môn Fernandes đã xử lý quá lóng ngóng và để bóng tuột khỏi tay chui vào lưới. 

- PHÚT 13: TIMOR LESTE BẤT NGỜ GỠ HÒA. Ưu thế dẫn bàn của đội bóng quốc đảo sư tử chỉ tồn tại trong chốc lát. Đội khách có đợt tấn công cực kỳ bài bản với cú chọc khe xẻ nách. Thủ môn Hassan Sunny định lao ra bắt bài nhưng bị đánh bại bởi quả căng ngang sáng suốt để Walter Gama dễ dàng đệm bóng tung lưới trống.

- PHÚT 19: SINGAPORE LẠI VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Nhưng rồi không mất thêm nhiều thời gian, đội chủ nhà đã lấy lại lợi thế dẫn bàn. Thủ môn Fernandes của Đông Timor đã xuất sắc từ chối một cú đá phạt hiểm song cầu thủ mở tỷ số Baharudin đã có mặt đúng lúc để sút bồi tung nóc lưới.

- PHÚT 24: KHÔNG VÀO! Walter Gama của Đông Timor dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

- PHÚT 30: SINGAPORE NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1. Từ chấm đá phạt bên cánh phải, bóng được treo khó chịu vào khu vực 16m50, hàng thủ Timor Leste cản phá hỗn loạn nên Ikhsan Fandi Ahmad, con trai HLV trưởng Fandi Ahmad mới có cơ hội dứt điểm cận thành tung lưới đội khách.

- PHÚT 35: KHÔNG VÀO! Cú sút xa của Jun Yi đập chân hậu vệ Timor Leste và đi ra ngoài.

- PHÚT 40: TIMOR LESTE SUÝT GHI BÀN. Số 7 Gama lại uy hiếp cầu môn Singapore bằng những động tác xử lý gọn trong vòng cấm rồi sút căng bằng chân trái ở góc hẹp nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 42: SIÊU PHẨM ĐEM VỀ BÀN THỨ 4 CHO SINGAPORE. Timor Leste tiếp tục xử lý quá tồi một tình huống cố định để cho số 20 Ikhsan Fandi Ahmad ghi bàn thứ 2 trong trận đấu bằng cú ngả bàn đèn đẹp mắt.

Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 4-1 nghiêng về Singapore.

HIỆP 2

- PHÚT 49: đội chủ nhà tiếp tục có cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 5-1, nhưng chân sút kỳ cựu Kharul Amri lại sút chệch khung thành ở khoảng cách chỉ 10 mét.

- PHÚT 53: Một cầu thủ Timor Leste nằm sân và được đội ngũ y tế đưa ra ngoài bằng cáng.

- PHÚT 62: Lại là một cú dứt điểm khác của tiền đạo Kharul Amri bên phía Singapore nhưng bóng bay quá bổng so với xà ngang.

- PHÚT 67: CƠ HỘI! Kamal dứt điểm bên cánh trái, tuy nhiên hậu vệ Timor Leste đã có mặt kịp thời để cản phá.

- PHÚT 74: Trận đấu đang diễn ra với nhịp độ chậm, Singapore có vẻ như không muốn ghi thêm bàn thắng và hài lòng với cách biệt 3 bàn. Trong khi đó Timor Leste cũng không thể tạo ra áp lực về phía đội chủ nhà.

- PHÚT 76: KHÔNG CÓ HATTRICK CHO IKHSAN. Số 20 của Singapore dẫn bóng khéo léo vào vòng cấm, loại bỏ vài cầu thủ Timor Leste rồi vung chân sút trái phá nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng thứ 3 của cầu thủ này.

- PHÚT 80: Singapore lại suýt có bàn thứ 5 khi cầu thủ số 2 của họ dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc ở cự ly có vài mét.

- PHÚT 83: Vẫn là số 2 của Sigapore tiếp tục có cơ hội nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng khi xử lý thiếu hợp lý trước khi dứt điểm ra ngoài.

- PHÚT 88: KHÔNG VÀO. Thủ môn Timor Leste liên tiếp có 2 pha cứu thua xuất sắc để bảo vệ mành lưới không bị rung lên lần thứ 5.

- PHÚT 90: 5-1 CHO SINGAPORE. Cuối cùng, đội chủ nhà cũng nâng được tỷ số. Trong một tình huống phạt góc, số 10 Hamzah bật cao đánh đầu hiểm đưa bóng về góc xa trong nỗ lực tuyệt vọng của thủ môn đội khách.

- PHÚT 90+2: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 6-1. Ngay trước khi hết giờ, đội chủ nhà có bàn thứ 6 khi Harun treo bóng chuẩn xác để Baharudin đánh đầu tung lưới TImor Leste. 

- HẾT GIỜ! Tỷ số chung cuộc: Singapore 6-1 Timor Leste. Dù đã thắng đậm nhưng Singapore vẫn chỉ xếp thứ 3 bảng B với 6 điểm do ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan và Philippines hòa nhau để có cùng 7 điểm. Như vậy ở trận đấu cuối, nếu muốn giành quyền đi tiếp, Singapore cần phải đánh bại Thái Lan hoặc hòa Thái Lan nhưng phải mong đợi Indonesia đánh bại Philippines ở trận đấu cùng giờ.

"Trận đấu với Timor Leste mang ý nghĩa sống còn"
 
Singapore hiện đang có 3 điểm, kém hai đội đầu bảng Thái Lan và Philippines 3 điểm. Vì vậy HLV Fandi Ahmad của đội chủ nhà đặt quyết tâm rất lớn ở cuộc chạm trán Timor Leste, thậm chí tuyên bố trận đấu này mang ý nghĩa sống còn.
 
"Timor Lester thường nhập cuộc rất chủ động, không biết sợ hãi và gây ra nhiều khó khăn cho các đối thủ bằng lối chơi tấn công tổng lực. Vì vậy điều quan trọng nhất với Singapore là tập trung tối đa. Đây là trận đấu sống còn, vì vậy chúng tôi cần phải thắng, thậm chí thắng thật đậm", trích lời HLV Fandi.
 
Singapore quyết thắng
 
Singapore bước vào lượt đấu thứ ba ở vòng bảng AFF với cuộc tiếp đón Timor Leste. Đội khách đã hết mục tiêu phấn đấu khi toàn thua 3 trận đấu đầu tiên trong khi đó Singapore lại cần một chiến thắng hơn bao giờ hết.
 
Đoàn quân của HLV Fandi Ahmad đang xếp thứ ba, kém ba điểm và mới chỉ có 1 bàn thắng tại giải đấu năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Singapore cần ghi ít nhất 3 bàn thắng vào lưới Timor Leste để có thể cạnh tranh vị trí thứ hai qua đó giành một suất đi tiếp. 
 
Đó không phải là nhiệm vụ bất khả thi bởi khả năng phòng ngự của đội khách đã được chứng minh qua việc thủng lưới 13 bàn/3 trận. Có thể nói đây là trận đấu Singapore phải "vượt lên chính mình" để tự tạo ra cơ hội cho bản thân.
Philippines vs Thai Lan
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X