Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Sevilla vs Barca 2h00 ngày 4/9 trực tiếp La Liga 2022/23

Chủ Nhật 04/09/2022 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca hôm nay 4/9 ở đâu? Xem trực tiếp livescore KQBD Sevilla vs Barcelona Vòng 4 La Liga 2022/23 trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca hôm nay 4/9/2022

Cuộc đối đầu giữa Sevilla vs Barca tại Vòng 4 La Liga 2022/2023 được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Football. Chuyên trang Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc một số link xem với chất lượng tốt nhất dưới đây.

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 4/9/2022




 

Nhận định tỷ lệ Sevilla vs Barca

Giành chiến thắng tới 4-0 trước Valladolid ở vòng đấu vừa rồi, Barcelona đang ngày càng cho thấy dấu hiệu vào guồng của mình ở mùa giải năm nay. Cũng với kết quả này, thầy trò HLV Xavi đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng đấu cùng khoảng cách 2 điểm so với đội dẫn đầu. Tuy nhiên, không khó nhận ra, các thử thách mà đội bóng xứ Catalan mới trải qua đều chưa xứng tầm.

Phải ở vòng đấu tới đây khi đối thủ là Sevilla, mới có thể đánh giá chính xác được sức mạnh của họ. Trên thực tế, nếu nhìn vào những gì mà đang có trong tay HLV Xavi, niềm tin là vẫn có. Cụ thể như về mặt nhân sự, đội bóng xứ Catalan chắc chắn ăn đứt đại diện xứ Andalusia, nhất là sau những sự bổ sung đầy chất lượng mùa này.

Link xem truc tiep Sevilla vs Barca (Vong 4 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Sevilla vs Barca (Vòng 4 La Liga 2022/23)

Bên cạnh đó, những kết quả tích cực vừa giành được cũng giúp cho sự hưng phấn của các cầu thủ Barcelona tăng cao để hướng đến cuộc đọ sức tới đây. Điều đáng ngại lớn nhất có lẽ là việc họ sẽ phải hành quân đến Ramon Sanchez Pizjuan, nơi mà 7 lần viếng thăm gần đây, đội bóng xứ Catalan chỉ kiếm được 2 chiến thắng.

Tuy nhiên cũng không cần phái quá lo lắng bởi ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu bắt nhịp được với mùa giải mới. Cụ thể cho đến lúc này của mùa giải, Sevilla đã trải qua 3 trận với chỉ vỏn vẹn 1 điểm, điều đáng lo là cả 3 đối thủ mà thầy trò HLV Unai Emery vừa chạm trán cũng dưới cơ hơn rất nhiều, chính vì vậy nên mới nói là hy vọng vẫn có cho vị khách đến từ Catalan.

Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng dành sự ủng hộ cho Barcelona khi xếp họ chấp tới 1/2, mức thuộc hàng cao khi họ làm khách của Sevilla trước đây. Chính vì những yếu tố như vậy nên họ xứng đáng là cái tên để tin tưởng ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Barcelona

  • Sevilla: Marcos Acuna dính án treo giò; trong khi Jesus Corona cũng vắng mặt vì chấn thương.
  • Barcelona: Sergino Dest đã được liên hệ ra đi và không có tên trong danh sách đăng ký.

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Barca




 

Kết quả Sevilla vs Barca trong 5 trận gần đây







 

Xem bảng xếp hạng La Liga 2022/23 hiện tại




Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X