Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Serbia vs Thụy Sĩ trực tiếp bóng đá World Cup 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 03/12/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Serbia vs Thụy Sĩ hôm nay 22h00 3/12, link xem trực tuyến kết quả Serbia vs ĐT Switzerland VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Serbia vs Thụy Sĩ trên VTV2 hôm nay

Đội hình ra sân Serbia vs Thụy Sĩ

  • Thụy Sĩ:Gregor Kobel (21), Silvan Widmer (3), Manuel Akanji (5), Fabian Schar (22), Ricardo Rodriguez (13), Remo Freuler (8), Granit Xhaka (10), Xherdan Shaqiri (23), Djibril Sow (15), Ruben Vargas (17), Breel Embolo (7).

  • Serbia:Vanja Milinkovic-Savic (23), Nikola Milenkovic (4), Milos Veljkovic (5), Strahinja Pavlovic (2), Andrija Zivkovic (14), Sasa Lukic (16), Sergej Milinkovic-Savic (20), Filip Kostic (17), Dusan Tadic (10), Aleksandar Mitrovic (9), Dusan Vlahovic (18).

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 3/12

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Serbia vs Thụy Sĩ

Lá thăm may rủi đưa ĐT Serbia chung bảng với ĐT Brazil cũng như ĐT Thụy Sĩ ở kỳ World Cup thứ hai liên tiếp. Tại đất Nga năm 2018, Serbia thể hiện bộ mặt tương đối kém cỏi khi chỉ giành được 3 điểm trước đội cuối bảng Costa Rica và phải sớm chia tay giải đấu.

Tới năm nay, cơ hội để ĐT Serbia cải thiện phong độ cũng chẳng sáng sủa hơn là bao. Đội bóng của HLV Dragan Stoijkovic tạm xếp cuối bảng trước lượt đấu cuối cùng với vỏn vẹn 1 điểm trong trận hòa 3-3 trước Cameroon. Nếu ĐT Serbia muốn giành vé đi tiếp, đội bóng này buộc phải thắng Thụy Sĩ và chờ Cameroon không thắng Brazil.

Lẽ đó, Serbia sẽ phải hạ quyết tâm đánh bại Thụy Sĩ. Tuy vậy, để xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đội bóng này không phải điều dễ dàng. Nên nhớ, một Brazil hùng mạnh với những siêu sao tấn công hàng đầu, từ Richarlison, Raphinha tới Vinicius cũng chỉ có thể chọc thủng lưới Yann Sommer đúng 1 lần. Trước đó, đội bóng xứ đồng hồ cũng khiến những chân sút của Cameroon phải thất vọng.

ĐT Serbia, trên lý thuyết, sở hữu hàng tấn công rất chất lượng ở World Cup năm nay. Những Luka Jovic, Dusan Tadic, Dusan Vlahovic hay Mitrovic đều là những tiền đạo đáng chú ý.

Thế nhưng mới chỉ có Mitrovic có bàn thắng. Trong khi đó, Luka Jovic, người chưa được ra sân phút nào để lại dấu ấn bằng...một thẻ vàng vì ăn mừng quá khích trong trận hòa Cameroon.

Truc tiep Serbia vs Thuy Si link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Serbia vs Thụy Sĩ link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Bên cạnh đó, những lùm xùm ngoài chuyên môn liên quan tới tiền đạo Vlahovic cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý đội bóng. Được biết, tiền đạo của Juventus bị đồn thổi có quan hệ ngoài luồng với vợ đồng đội và cầu thủ 23 tuổi thậm chí phải nói về điều này trong buổi họp báo. Có thể thấy, ĐT Serbia đang gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình giành vé đi tiếp.

Thắng lợi tối thiểu trước Cameroon ở trận mở màn giúp Thụy Sĩ có lợi thế lớn trong hành trình giành vé đi tiếp ở giải đấu năm nay. Đội bóng của HLV Murat Yakin chứng minh mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Bằng chứng là trước Brazil, Thụy Sĩ thi đấu đầy kỷ luật và hiệu quả và chỉ chịu thua bởi phút tỏa sáng của Casemiro.

Nếu Serbia cần phải thắng Thụy Sĩ thì đội bóng xứ đồng hồ chỉ cần 1 điểm trước đại diện Đông Âu là đủ để đi tiếp. Tuy vậy, Thụy Sĩ chắc chắn không muốn bước vào trận đấu với tâm thế thủ hòa khi Serbia chắc chắn sẽ dồn toàn lực để tìm kiếm chiến thắng.

Hạn chế của Thụy Sĩ cũng nằm ở hàng công. Nếu các đối thủ còn lại ở bảng G đều có 3 bàn thắng sau 2 trận thì Thụy Sĩ mới chỉ có 1 lần làm tung lưới đối phương. Năm nay, những ngôi sao trên hàng công như Seferovic, Shaqiri không còn duy trì phong độ cao. Lẽ đó, sức tấn công của đội bóng xứ đồng hồ bị ảnh hưởng đáng kể.

Còn nhớ, ở World Cup 2018, Thụy Sĩ đã đánh bại Serbia với tỉ số 2-1 trong một trận cầu đầy cảm xúc. Hai cái tên ghi bàn cho Thụy Sĩ năm đó là Shaqiri và Xhaka năm nay vẫn góp mặt, điều này sẽ tiếp thêm động lực cho cầu thủ của HLV Murat Yakin trong trận đấu tới.

Nhìn chung, Thụy Sĩ có lợi thế về nhiều mặt nếu so với Serbia ở trận đấu tới. Nhưng Ricardo Rodriguez và đồng đội sẽ không được phép chủ quan. Serbia có thể mờ nhạt cả trận nhưng họ lại có thể bùng nổ ở giờ phút quan trọng. Chưa kể, Thụy Sĩ chắc vẫn chưa thôi tiếc nuối khi để Brazil lấy 3 điểm ở những phút cuối trong trận đấu mới đây.

  • Serbia chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất tại World Cup.
  • Thụy Sỹ bất bại 3/5 trận gần nhất tại World Cup.
  • Thụy Sỹ đã đánh bại Serbia ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại World Cup 2018.
  • 3/5 trận gần nhất của Serbia tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Thụy Sĩ tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

Xem thêm:

Kết quả Serbia vs Thụy Sĩ những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

2 đội gặp nhau một lần duy nhất tại vòng bảng World Cup 2018, khi đó Thụy Sĩ giành chiến thắng 2-1

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X