Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 30 ngày hôm nay 3/12: "Cơn mưa vàng" từ các môn Olympic

Thứ Ba 03/12/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 30, các vận động viên Việt Nam giành được thêm 8 HCV đến từ các môn wushu, cử tạ, arnis, đấu kiếm và thể dục dụng cụ.
Trực tiếp Sea Games 30 2019 - kết quả Seagame 30 hôm nay 212 hình ảnh

Trực tiếp Sea Games 30 ngày hôm nay 3/12: Thể dục dụng có sẽ có VÀNG?

Danh sách các VĐV Việt Nam giành huy chương SEA Games 30 ngày 3/12


- HCV (8)
+ Phạm Quốc Khánh (Nam quyền, Wushu)
+ Hoàng Thị Duyên (hạng cân 59kg, Cử tạ)
+ Đỗ Đức Trí (arnis, biểu diễn không nhạc nam)
+ Nguyễn Thị Trang (wushu, tán thủ 60 kg nữ)
+ Bùi Trường Giang (wushu, tán thủ 60kg nam)
+ Vũ Thành An (đấu kiếm, kiếm chém cá nhân nam)
+ Phạm Thị Hồng Thanh (cử tạ, 64 kg nữ)
+ Đặng Nam (TDDC, vòng treo)

- HCB (7)
+ Trần Thị Minh Huyền (Thái cực kiếm, Wushu)
+ Ngô Văn Huỳnh (arnis, biểu diễn nam)
+ Triệu Thị Hoài (arnis, biểu diễn có nhạc nữ)
+ Đinh Xuân Hoàng (cử tạ, 67 kg nam)
+ Nguyễn Thị Chinh (wushu, tán thủ 48 kg nữ)
+ Nguyễn Ngọc Trường Sơn (cờ vua, cờ nhanh nam)
+ Đỗ Thị Ngọc Hương (thể dục dụng cụ, xà lệch)

- HCĐ (9)
+ Trần Xuân Hiệp (Đao thuật + Côn thuật, Wushu)
+ Nguyễn Phương Linh (arnis, biểu diễn nữ)
+ Đỗ Thị Anh (đấu kiếm, kiếm liễu cá nhân nữ)
+ Nguyễn Anh Khôi (cờ vua, cờ nhanh nam)
+ Đỗ Thị Vân Anh (thể dục dụng cụ, nhảy chống nữ)
+ Nghiêm Văn Ý (wushu, tán thủ 56 kg nam)
+ Đinh Văn Hường (wushu, tán thủ 52 kg nam)
+ Vũ Minh Đức (wushu, tán thủ 48 kg nam)
+ Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ, ngựa vòng)

Sau hai ngày đầu vuột HC vàng, cơn khát bước lên đỉnh cao nhất của wushu lên tới đỉnh điểm vào ngày thi đấu hôm nay 3/12. Trần Xuân Hiệp là người mở đầu ở nội dung đao thuật - côn thuật nam, và giống như hôm 2/12, anh chỉ mang về tấm HC đồng cho thể thao Việt Nam.

Phải tới khi Phạm Quốc Khánh xuất hiện, cơn khát vàng của wushu mới được giải tỏa. Phải thi sau và chịu áp lực lớn từ bài thi có điểm số 9,63 của VĐV liền trước, VĐV sinh năm 1990 vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của một nhà vô địch thế giới. Những động tác khó, dứt khoát và pha tiếp đất hoàn hảo giúp Quốc Khánh đạt điểm số 9,65 và giành HC vàng.

Đoàn thể thao Việt Nam nhanh chóng sở hữu tấm HC vàng thứ hai trong ngày 3/12 ở môn cử tạ. Ở hạng 59kg nữ, Hoàng Thị Duyên gần như không có đối thủ. Cô bắt đầu mức tạ ở cả phần thi cử giật lẫn cử đẩy trội hơn hẳn các đối thủ. VĐV người dân tộc Giáy đạt mức tổng cử 210kg, hơn người xếp sau 21kg và chiến thắng một cách thuyết phục. Đây cũng là cách biệt lớn nhất giữa hai vị trí dẫn đầu ở môn cử tạ, tính từ đầu SEA Games 30.

Đầu giờ chiều, tấm HC vàng thứ ba trong ngày thi đấu được Đỗ Đức Trí giật về ở nội dung biểu diễn quyền truyền thống vũ khí nam môn võ gậy. Đây cũng là tấm HC vàng thứ tư của môn này trên đất Philippines.

Tại SEA Games 30, cử tạ sớm phá chỉ tiêu với ba HC vàng trong buổi sáng. Trong chiều 3/12, môn này có tấm HC vàng thứ tư của Phạm Thị Hồng Thanh ở hạng 64kg nữ. Cô thắng kịch tính VĐV Philippines Ando do đối thủ mắc lỗi nâng tạ chậm hơn hiệu lệnh cồng. Chiếc HC vàng thứ năm suýt thuộc về Đinh Xuân Hoàng ở hạng 67kg nam. Anh đua tranh quyết liệt với Deni và chỉ chịu thua ở lượt cử đẩy cuối cùng. VĐV Việt Nam đạt tổng cử 308kg, thấp hơn 5kg so với đối thủ.

Tại SEA Games 30, Đỗ Thị Việt Anh là một trong số ít VĐV Việt Nam từng dự Olympic Rio 2016. Sau khi thắng dễ ở vòng loại hôm qua, Việt Anh bắt đầu gặp khó khăn ở tứ kết trước Abu Bakar của Malaysia. Liên tục ở thế phải rượt đuổi, kiếm thủ Việt Nam gơ hòa 8-8, rồi 11-11, 13-13, trước khi vượt lên ở thời khắc quyết định bằng chiến thắng 15-13. Tuy nhiên, ở bán kết, cô thất bại và chấp nhận tấm HC đồng.

Ít giờ sau đó, Vũ Thành An làm nguôi ngoai nỗi buồn cho đấu kiếm Việt Nam khi thắng 15-13 trước kiếm thủ chủ nhà Jhester Concepcion Christian trong trận chung kết kiếm chém cá nhân nam. Đây cũng là tấm HC vàng đầu tiến của đấu kiếm ở giải năm nay.

Những nội dung tán thủ của wushu bắt đầu đánh chung kết trong buổi chiều. Nguyễn Thị Trang trở thành người thứ hai mang vàng về cho wushu khi thắng  đối thủ Thái Lan Suchaya Bualuang ở chung kết hạng 65kg. Ít phút sau đó, tới lượt Bùi Trường Giang đoạt HC vàng tán thủ hạng 60kg nam. Sau hai ngày đầu mòn mỏi, tới ngày thi đấu, wushu đã giành tổng cộng ba tấm HC vàng.

Giống wushu, thể dục dụng cụ trong cơn khát vàng trước ngày 3/12. Tại SEA Games 29, môn thể thao này được xem là mỏ vàng của Việt Nam, nhưng trên đất Philippines, may mắn chưa một lần mỉm cười với thể dục dụng cụ. Quân bài chủ lực là Lê Thanh Tùng, người sớm giành vé tới Tokyo hè sang năm không đạt điểm rơi phong độ, và phải nhờ tới Đặng Nam xuất sắc ở nội dung vòng treo, thể dục dụng cụ mới có tấm HC vàng đầu tiên trên đất Philippines. Trước đó, Đỗ Thị Vân Anh đoạt HC đồng nhảy chống và Đinh Phương Thành đoạt HC bạc ngựa quay tay.

Xem trực tiếp Sea Games 30 của đoàn TTVN dưới đây


- Đỗ Thị Ngọc Hương giành HCB xà lệch với số điểm 11,767 điểm. Cô gái 17 tuổi xếp sau Farah Ann (Malaysia) khi đạt số điểm 12,367.

- 18h00: TDDC ĐÃ CÓ VÀNG
. Cuối cùng sau biết bao chờ đợi và khao khát, đội Thể dục dụng cụ nam đã mang về vinh quang cho nước nhà. Tại nội dung vòng treo, Đặng Nam đã đạt thành tích cao nhất (13,867) để bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games ở nội dung này mà anh từng giành cách đây 2 năm ở Malaysia. VĐV nước chủ nhà Carlos Yulo chỉ đạt 13,733 điểm.

Cần nhớ rằng trước SEA Games, với tư cách VĐV từng vô địch thế giới, Yulo đã tuyên bố sẽ thâu tóm trọn bộ HCV ở các nội dung tham dự nhưng đến giờ mới có được 2 HCV và thất bại ở 2 nội dung khác.

- TDDC CHỈ CÓ ĐỒNG. Thể dục dụng cụ vốn là một môn thế mạnh của TTVN và từng mang về rất nhiều HCV ở các kỳ SEA Games. Tuy nhiên năm nay, chúng ta đang phải gặp vô vàn khó khăn. Tại nội dung toàn năng dành cho nam, đội TDDC chỉ có Bạc và Đồng.

Hôm nay đến chung kết các đơn môn, niềm hy vọng vàng Đinh Phương Thành thất bại ở nội dung thể dục tự do và chỉ giành HCĐ nội dung ngựa tay quay. Tan Fu Jie (Malaysia) giành HCV trong khi vận động viên chủ nhà được đánh giá rất cao vì ở đẳng cấp thế giới, Carlos Yulo giành HCB. Trước đó, Đỗ Thị Vân Anh cũng chỉ có HCĐ ở nội dung nhảy chống nữ.

- 16h10: TTVN CÓ HCV THỨ 22 Ở SEA GAMES 2019. Không lâu sau khi đội Cử tạ đóng góp HCV thứ 4 cho đoàn TTVN thì trong ngày ra quân ở SEA Games, đội Đấu kiếm đã lập công với tấm HCV của kiếm thủ Vũ Thành An (người cầm quốc kỳ của Việt Nam ở lễ khai mạc) ở nội dung kiếm chém nam.
Kết quả SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Cơn mưa vàng từ các môn Olympic hình ảnh 2
Vũ Thành An đem về HCV đầu tiên của đấu kiếm Việt Nam ở SEA Games 2019

- 16h00: HCV NGOẠN MỤC Ở MÔN CỬ TẠ. Tại hạng cân 64kg nữ, lực sĩ Phạm Thị Hồng Thanh của Việt Nam đã màn ngược dòng cực kỳ ấn tượng để giành lấy HCV. Ở động tác cử giật, cô thua VĐV Indonesia tới 8kg (90 so với 98).

Đến động tác cử đẩy, sau lần đầu tiên, cô tiếp tục thua đối thủ (107 và 110). VĐV Indonesia sau đó chinh phục thành công mốc 115kg. Nếu muốn vượt lên giành HCV, Hồng Thanh bắt buộc phải đăng ký mức 124kg (tức là tăng tới 17kg so với lần 1). Cô đã thất bại ở mức này trong lần cử thứ 2 tuy nhiên ở lần cử thứ 3 và cũng là cuối cùng, Hồng Thanh đã xuất sắc chinh phục thành công trong khi VĐV Indonesia thất bại ở mốc 120kg đồng nghĩa HCV đã thuộc về lực sĩ của Việt Nam. Cô đạt tổng cử 214 kg (cử giật 90 kg và cử đầy 124 kg), hơn vận động viên chủ nhà xếp sau đúng 1 kg.
 


- CỜ VUA KHÔNG THỂ CÓ VÀNG. Tại nội dung cờ nhanh, Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã hòa trước Yeoh Li Tian (Malaysia) ở ván cuối cùng, qua đó mất tấm HCV vào tay đối thủ do thua chỉ số phụ. HCĐ nội dung này thuộc về một VĐV khác của Việt Nam, Nguyễn Anh Khôi.

Ở nội dung cờ nhanh nữ, Nguyễn Thị Mai Hưng và Phạm Lê Thảo Nguyên không giành được huy chương.  khi lần lượt đứng thứ tư và năm chung cuộc.

- 14h50: HATTRICK VÀNG CỦA WUSHU. Tại trận chung kết nội dung tán thủ môn Wushu cuối cùng của ngày hôm nay mà có sự tham dự của võ sĩ Việt Nam, Bùi Trường Giang đã thắng thuyết phục VĐV nước chủ nhà 2-0 để đoạt HCV ở hạng cân 60kg nam.
Kết quả SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Cơn mưa vàng từ các môn Olympic hình ảnh 3
Bùi Trường Giang đã đánh bại VĐV nước chủ nhà để đoạt HCV nội dung tán thủ hạng cân 60kg nam môn Wushu
Kết quả SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Cơn mưa vàng từ các môn Olympic hình ảnh 3
 

Cần nhớ rằng trước trận này, các võ sĩ Philippin bất khả chiến bại trong mọi trận chung kết tham dự ở nội dung tán thủ môn Wushu. Như vậy, Wushu Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra cho SEA Games 30 (2-3 HCV) khi đến nay đã có 3 HCV mà vẫn còn 3 trận chung kết nội dung tán thủ nữa (diễn ra vào ngày mai).

- 14h15: WUSHU CÓ THÊM VÀNG. Sau thất bại của Nguyễn Thị Chinh thì đồng đội của cô, võ sĩ Nguyễn Thị Trang đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Thái Lan với tỷ số 2-0 ở chung kết Tán thủ hạng cân 65kg nữ, qua đó giúp Wushu Việt Nam có HCV thứ 2 tại SEA Games 30. Đây cũng là HCV thứ 19 của đoàn TTVN.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Đội Wushu lập hattrick HCV hình ảnh 3
Nguyễn Thị Chinh đã giúp Wushu Việt Nam có HCV thứ 2 tại SEA Games 30
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Đội Wushu lập hattrick HCV hình ảnh 3
 

- 14h10: WUSHU CHƯA THỂ CÓ HCV THỨ 2 TẠI SEA GAMES 30. Các võ sĩ Việt Nam lần lượt bước vào 3 trận chung kết nội dung Tán thủ (đối kháng) môn Wushu. Đầu tiên, võ sĩ Nguyễn Thị Chinh đối đầu với VĐV nước chủ nhà ở hạng cân 48kg nữ. Kết quả cô thua 0-2 và đành nhận HCB.

- 13h30: Tại nội dung kiếm liễu cá nhân nữ môn đấu kiếm, VĐV Đỗ Thị Anh đã lọt vào trận bán kết gặp VĐV của Singapore sau khi thắng sít sao 15-13 ở trận tứ kết. Sau đó đến lượt Vũ Thành An (VĐV đã cầm lá quốc kỳ Việt Nam trong lễ khai mạc SEA Games 2019) cũng lọt vào bán kết nội dung kiếm chém đơn nam sau khi thắng thuyết phục VĐV Thái Lan 15-5 ở tứ kết.

- 13h00: CỬ TẠ MANG VỀ THÊM MỘT HCB. Đầu giờ chiều, tại hạng cân 67kg nam môn Cử tạ, lực sĩ Đinh Xuân Hoàng đã đạt thành tích tổng cử 308 kg ( cử giật 135 kg và cử đẩy 173 kg) và xếp thứ 2 sau đối thủ người Indonesia (kém 7kg) nên chỉ đoạt HCB. Trong lần cử đẩy cuối cùng, Hoàng đã quyết định nâng mức tạ đăng ký 181 kg nhằm giành lấy HCV nhưng anh đã không thành công.
 

- Cập nhật kết quả một số nội dung thi đấu khác có sự tham dự của VĐV Việt Nam

+ Tại nội dung cờ chớp nam môn Cờ vua, kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn của Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 6 điểm sau 7 vòng. Một kỳ thủ khác của Việt Nam là Nguyễn Anh Khôi đứng thứ 3 với 4 điểm.

+ Tại vòng 1/8 nội dung Pool 9 bóng đôi nam môn Billards, cặp cơ thủ Đỗ Thế Kiên vs Dương Quốc Hoàng đã thắng cặp VĐV Thái Lan 9-4 để có mặt ở tứ kết thi đấu vào chiều nay.

+ Tại nội dung SENI Tunggal (biểu diễn) môn Pencak Silat đơn nữ, VĐV Vương Thị Bình của Việt Nam chỉ đứng thứ 6 chung cuộc nên không giành được huy chương.

+ Tai hạng cân 45-50kg đối kháng môn Pencak Silat, Lê Nguyễn Thanh Long của Việt Nam đã thua võ sĩ của Thái Lan và bị loại.

+ Tại nội dung 10m súng trường hơi nữ môn bắn súng, hai VĐV Đỗ Thúy Hiền vs Nguyễn Huyền Trang của Việt Nam đều giành quyền vào chung kết nhưng chỉ xếp thứ 6 và 7 chung cuộc (gồm 8 VĐV) nên không thể giành huy chương.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Đội Wushu lập hattrick HCV hình ảnh 4
Đỗ Đức Trí đoạt HCV môn Arnis nội dung biểu diễn. Ảnh: Zing.vn

- ARNIS (VÕ GẬY) CÓ THÊM HCV. Cuối cùng, vào cuối buổi sáng, đội Arnis (võ gậy) Việt Nam đã mang về cho TTVN tấm HCV thứ 4 tại SEA Games sau khi toàn đoạt HCB. Theo đó, võ sĩ Đỗ Đức Trí có màn biểu diễn xuất sắc, đạt số điểm 9,72 và vượt qua đối thủ chủ nhà tại nội dung biểu diễn nam không nhạc. Như vậy TTVN đã có 18 HCV, trong đó đội arnis đóng góp 4 tấm.

- Đội Arnis (Võ gậy) Việt Nam giành 2 HCB ở các nội dung biểu diễn nam và nữ. Sau ngày đầu tiên mang về cho TTVN 3 HCV thì từ ngày hôm qua, các VĐV Arnis Việt Nam chỉ có thể đoạt HCB ở môn võ truyền thống của Philippines. Tất nhiên, HCV đều thuộc về nước chủ nhà trong nỗ lực thâu tóm tối đa HCV để đảm bảo vị trí số 1 toàn đoàn.

- CỬ TẠ MANG VỀ HCV.
Bước sang nội dung cử đẩy ở hạng cân 59kg nữ môn cử tạ, Hoàng Thị Duyên dễ dàng chinh phục mức đăng ký 105kg ở lần đầu tiên (mỗi VĐV được thi đấu 3 lần ở mỗi nội dung, thành công ở mức đăng ký nào thì mới được nâng mức đăng ký ở lần tiếp theo). Lần thứ 2, cô nâng mức đăng ký lên 110kg và cũng dễ dàng thành công.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Đội Wushu lập hattrick HCV hình ảnh 5
Kết quả chung cuộc hạng cân 59kg nữ môn Cử tạ

Lần cuối cùng, cô tiếp tục chinh phục thành công mốc đăng ký 115kg, qua đó giành HCV cực kỳ thuyết phục với mức tổng cử 210kg (95kg cử giật và 115kg cử đẩy), vượt rất xa VĐV nước chủ nhà đoạt HCB (189kg). Đây cũng là kỷ lục mới của SEA Games. Thực ra, Hoàng Thị Duyên là VĐV trọng điểm của Cử tạ Việt Nam hướng đến mục tiêu giành vé tham dự Olympic 2020 nên thắng lợi ở SEA Games 30 nằm trong dự tính của ban huấn luyện. Như vậy Cử tạ Việt Nam đã có 3 HCV tại SEA Games năm nay, vượt qua chỉ tiêu đề ra (2 HCV) và đoàn TTVN đã có 17 HCV tính đến 10h00 sáng 3/12.
Hoang Thi Duyen HCV Cu ta - Anh: Bao Thanh Nien
Hoàng Thị Duyên vui mừng với tấm HCV hạng cân 59kg nữ môn Cử tạ - Ảnh: Báo Thanh Niên

- Đội Wushu Việt Nam có thêm một tấm huy chương khi võ sĩ Trần Xuân Hiệp đứng thứ 3 chung cuộc ở nội dung đao thuật - côn thuật nam. Sau hai bài thi diễn ra trong 2 ngày, anh đạt tổng điểm 19,300 trong khi VĐV 
đoạt HCV của Indonesia ở nội dung có số điểm 19,360.

- 09h15: Lực sĩ Hoàng Thị Duyên của Việt Nam bước vào tranh tài ở hạng cân 59kg nữ môn Cử tạ. Ngay từ nội dung cử giật, Hoàng Thị Duyên đã chiếm ưu thế lớn khi đạt thành tích 95kg, hơn VĐV đứng thứ 2 của nước chủ nhà tới 13kg.
 

- Tại nội dung biểu diễn Thái cực kiếm nữ môn Wushu, nữ võ sĩ Trần Thị Khánh Ly của Việt Nam đoạt 9,49 điểm, không phải thành tích cao nhất cho đến lượt thi đấu của cô. Sau đó một võ sĩ khác của Việt Nam là Trần Thị Minh Huyền bước vào thi đấu và cô đạt số điểm cao hơn người đồng đội: 9,63 nhưng vẫn thua sít sao VĐV nước chủ nhà (9,65) mà trước đó đã đoạt HCV SEA Games 30 ở nội dung Thái cực quyền. Chung cuộc, Minh Huyền đoạt HCB nội dung này. Trước đó cô cũng đoạt HCĐ nội dung Thái cực quyền.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Cử tạ mang về HCV thứ 17 cho TTVN hình ảnh 2
Trần Thị Khánh Ly thi đấu Thái cực kiếm môn Wushu

- 8h45: WUSHU ĐÃ CÓ HCV. Ngay đầu giờ sáng, đoàn TTVN sớm được đón nhận tin vui tới từ đội Wushu khi nam VĐV Phạm Quốc Khánh đã xuất sắc đứng đầu ở nội dung biểu diễn Nam quyền với số điểm 9,65 qua đó đoạt HCV. Đây là HCV đầu tiên của Wushu Việt Nam ở SEA Games 30 và là thứ 16 của đoàn TTVN.
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Cử tạ mang về HCV thứ 17 cho TTVN hình ảnh 3
Phạm Quốc Khánh đã xuất sắc đoạt HCV nội dung Nam quyền môn Wushu
TRỰC TIẾP SEA Games 30 ngày hôm nay 312 Cử tạ mang về HCV thứ 17 cho TTVN hình ảnh 3
 


Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30


 

Lịch thi đấu SEA Games 30 của Đoàn thể thao Việt Nam hôm nay 3/12

 
THỜI GIANNỘI DUNGVẬN ĐỘNG VIÊNVÒNG/BẢNG
BILLIARD
09:00Pool 9 bóng - đôi namĐỗ Thế Kiên, Dương Quốc HoàngVòng 1/8
12:00Snooker - đôi namKiều Thiên Khôi, Mau TrâmVòng 1/8
15:00Carom 1 băng - đơn namPhạm Cảnh Phúc, Ngô Đình NạiVòng 1/8
15:00Poll 10 bóng - đơn nữĐoàn Thị Ngọc Lệ, Bùi Xuân VàngVòng 1/8
BOWLING
09:00Đơn nữNguyễn Thị Hiền, Nguyễn Thị Yến ChiChung kết
13:00Đơn namNguyễn Thành Phố, Trần Anh Tuấn, Phạm Gia Phú, Huỳnh Quốc Sử BìnhChung kết
TENNIS
08:00Đơn namDaniel Cao Nguyen - MalaysiaTứ kết
08:00Đơn nữSavanna Ly Nguyen - IndonesiaLoại
09:00Đơn namLý Hoàng Nam - SingaporeTứ kết
09:00Đôi nữTrần Thụy Thanh Trúc, Phan Thị Thanh Bình - PhilippinesLoại
09:30Đôi nữĐào Minh Trang, Fodor CsillaLoại
10:00Đôi namLê Quốc Khánh, Lý Hoàng Nam - LaosLoại
10:30Đôi namDaniel Cao Nguyen, Nguyễn Văn Phương - MalaysiaLoại
CỬ TẠ
9:00 - 11:00Hạng cân 59kg nữHoàng Thị Duyên 
12:00 - 14:00Hạng cân 67kg namĐinh Xuân Hoàng 
15:00 - 17:0064kg nữPhạm Thị Hồng Thanh 
WUSHU
08:35Nam quyền namCao Khắc Đạt, Phạm Quốc KhánhChung kết
09:05Thái cực quyền nữTrần Khánh Ly, Trần Minh HuyềnChung kết
09:30Côn thuật namTrần Xuân HiệpChung kết
14:00Tán thủ - 48kg nữNguyễn Thị Chinh - PhilippinesBán kết
14:16Tán thủ - 65kg nữNguyễn Thị Trang - ThailandBán kết
15:10Tán thủ - 60kg namBùi Trường Giang - PhilippinesBán kết
BÓNG CHUYỀN
17:00Bóng chuyền nữViệt Nam - PhilippinesLoại
VÕ GẬY (ARNIS)
09:00 - 09:20Men's Non Traditional Open WeaponNgô Văn HuỳnhChung kết
09:30 - 09:50Women's Non Traditional Open WeaponTriệu Thị HoàiChung kết
10:00 - 10:20Men's Traditional Open WeaponĐỗ Đức TríChung kết
10:30 - 10:50Women's Traditional Open WeaponNguyễn Phương LinhChung kết
ĐẤU KIẾM
09:00Kiếm liễu - đơn nữĐỗ Thị Anh, Nguyễn Thị Thu PhươngLoại
10:30Kiếm chém - đơn namVũ Thành An, Nguyễn Xuân LợiLoại
12:30Kiếm liễu - đơn nữ Vòng 1/16
12:50Kiếm chém - đơn nam Vòng 1/16
13:05Kiếm liễu - đơn nữ Tứ kết
13:25Kiếm chém - đơn nam Tứ kết
14:00Kiếm liễu - đơn nữ Bán kết
15:00Kiếm chém - đơn nam Bán kết
15:40Kiếm liễu - đơn nữ Chung kết
16:10Kiếm chém - đơn nam Chung kết
BẮN SÚNG
08:0010m súng trường hơi - đơn nữĐỗ Thúy Hiền, Nguyễn Huyền TrangLoại
10:3010m súng trường hơi - đơn nữ Chung kết
THỂ DỤC DỤNG CỤ
15:00Thể dục tự do - đơn namLê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Văn Vĩ LươngChung kết
15:30Nhảy chống - đơn nữTrần Đoàn Quỳnh Nam, Đỗ Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Quỳnh NhưChung kết
16:30Ngựa tay quay - đơn namLê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Văn Vĩ LươngChung kết
17:00Xà lệch - đơn nữTrần Đoàn Quỳnh Nam, Đỗ Thị Vân Anh, Đỗ Thị Ngọc HươngChung kết
17:30Vòng treo - đơn namLê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Văn Vĩ Lương, Đặng NamChung kết
BI SẮT
08:30Bộ ba namVietnam - PhilippinesVòng loại
Bộ ba nữVietnam - MyanmarVòng loại
CỜ VUA
09:00Cờ nhanh nữNguyễn Thị Mai Hưng, Phạm Lê Thảo Nguyên 
Cờ nhanh namNguyễn Anh Khôi, Nguyễn Ngọc Trường Sơn 
PENCAK SILAT
09:00Seni Tunggal nữVương Thị BìnhChung kết
10:00Đối kháng - (45-50kg nữ)Phạm Thị Tươi - MalaysiaLoại
10:00Đối kháng - (45-50kg nam)Lê Nguyễn Thanh Long - ThailandLoại
13:00Đối kháng - (50-55kg nữ)Trần Thị Thêm - PhilippinesLoại
13:00Đối kháng - (60-65kg nam)Nguyễn Ngọc Toàn - SingaporeLoại
14:00Đối kháng - (50-55kg nam)Nguyễn Đình Tuấn - Timor LesteLoại
BÓNG ĐÁ NAM
19:00U22 Việt Nam - U22 Singapore Bảng B
CẦU MÂY
08:30Đôi namViệt Nam - CampuchiaLoại
13:00Đôi namViệt Nam - MyanmarLoại
BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN
09:40Đồng đội namViệt Nam - CampuchiaLoại
TRƯỢT PATIN
16:00Game Of Skate & StreetTrần Đình AnhLoại

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X