Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Saudi Arabia 4-0 Triều Tiên (KT): Chiến thắng tưng bừng

Thứ Ba 08/01/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn bảng E Asian Cup 2019, Saudi Arabia đã dễ dàng đè bẹp Triều Tiên. 4 bàn thắng thuộc về 4 cầu thủ khác nhau.
Bàn thắng: Hatan Bahbri 28'; Mohammed Al-Fatil 37'; Salem Al Dawsari 70'; Fahad Al Muwallad 87'
TỔNG HỢP: SAUDI ARABIA 4-0 TRIỀU TIÊN

DANH SÁCH XUẤT PHÁT:
Saudi Arabia: Al Owais, Al-Burayk, Ali Hadi Albulayhi, Yaseer Alshahrani, Al-Fatil, Al Dawsari, Hatan Bahbri, Abdullah Otayf, Hussain Almoqahwi, Al-Bishi, Al Muwallad.
Triều Tiên: Ri Myong-guk, Kim Chol-Bom, Jang Kuk-Chol, Kim Song-Gi, An Song-Il, Ri Il-Jin, Han Kwang Song, Jong Il-Gwan, Ri Un-Chol, Ri Yong-jik, Pak Kwang-Ryong.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Cơ hội đầu tiên trong trận đấu thuộc về Saudi Arabia với cú sút xa của số 16 Hussain Almoqahwi nhưng bóng đi không chính xác.

- PHÚT 13: DỨT ĐIỂM, KHÔNG VÀO! Al Moghawi cứa lòng cực kỳ kỹ thuật ngoài vòng cấm, bóng đi chệch dọc khung thành đối phương trong gang tấc.
- PHÚT 24: KHÔNG VÀO! Bóng bất ngờ lập bập cắt ngang khung thành Triều Tiên, cầu thủ Mohammed Al-Burayk băng vào nhưng không kịp.
- PHÚT 28: SAUDI ARABIA MỞ TỶ SỐ. Hatan Bahbri rê bóng bên cánh trái rồi bất ngờ tung cú sút hiểm hóc ở cự ly gần, làm tung mành lưới Triều Tiên.
- PHÚT 35: NGUY HIỂM. Số 7 Han Kwang Song của Triều Tiên đã có cú đánh đầu cận thành suýt trúng đích sau quả tạt bên cánh phải.
- PHÚT 37: SAUDI ARABIA GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Không mất thêm nhiều thời gian, đại diện của vùng Vịnh đã có bàn thứ 2. Từ chấm đá phạt, Hussain Almoqahwi  đưa bóng cực kỳ khó chịu vào khu vực 16m50 và
Mohammed Al-Fatil chạm bóng vừa đủ bằng động tác ta-lông để làm tung mành lưới Triều Tiên.
- PHÚT 44: TRIỀU TIÊN MẤT NGƯỜI. Chẳng những bị dẫn đến 2 bàn mà Triều Tiên còn rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự khi số 7
Han Kwang Song phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa được trọng tài mời đi tắm sớm.
- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Saudi Arabia và 3 điểm gần như nằm chắc trong tay đại diện Tây Á khi mà họ còn được chơi hơn người từ lúc này.

HIỆP 2

- PHÚT 48: ĐÁNH ĐẦU! Pak Kwang-Ryong có cú đánh đầu về phía khung thành đối phương, bóng đi vọt xà ngang.

- PHÚT 60: NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Hậu vệ Triều Tiên phá bóng không dứt khoát để cho một chân sút Saudi Arabia có cú chích bóng ngay trong vòng cấm. Rất may là thủ môn Triều Tiên cứu thua bằng chân. Sau đó là pha tranh chấp bóng bổng cũng rất gay cấn.

- PHÚT 64: BỎ LỠ!!! Không thể tin nổi, số 19 Fahad Al Muwallad đã loại bỏ được hậu vệ đối phương nhưng cú dứt điểm siêu tệ khiến cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 bị uổng phí.
- PHÚT 67: CỨU THUA! Ri Yong-jik bắt vô lê ngoài vòng cấm đẹp mắt, thủ thành Saudi Arabia cản phá xuất sắc.

- PHÚT 70: SAUDI ARABIA GHI THÊM BÀN THẮNG. Salem Al Dawsari đảo bóng kỹ thuật trong vòng vây hậu vệ đối phương, sau đó tung cú sút hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0.

- PHÚT 77: NGUY HIỂM. Thủ môn Al Owais vừa phản xạ cực tốt để từ chối cú dứt điểm bằng đầu của Jong Il-Gwan sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội.
- PHÚT 82: KHÔNG VÀO! Al Muwallad có quả tạt vô tình làm bóng hướng thẳng đến cầu môn Triều Tiên.
- PHÚT 87: 4-0 CHO SAUDI ARABIA. Dù chẳng còn quá tha thiết với việc ghi bàn nhưng khi mà chính đối thủ đã buông xuôi và mất tập trung thì Saudi Arabia đã có thêm bàn thắng. Bóng được đưa từ cánh trái vào trung lộ và một bóng áo đỏ phá hụt, qua đó giúp Fahad Al Muwallad đón được bóng rồi lạnh lùng dứt điểm tung nóc lưới.

- PHÚT 90+2: Trước khi trận đấu khép lại, Triều Tiên chút nữa có bàn danh dự nếu như thủ môn Al Owais không xuất sắc đổ người cản phá cú sút căng tầm xa của Rim Kwang-Hyok

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X