Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 2-2 (pen 5-4) Real Madrid: Marcelo thất bại trên chấm luân lưu 11m, Los Blancos thua cay đắng

Thứ Hai 12/08/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã có sự chuẩn bị không tốt cho mùa 2019/20 khi để thua AS Roma ở sân Olimpico, trận thua thứ 4 trong tour giao hữu hè 2019 của thầy trò HLV Zidane.
Tổng hợp: Roma 2-2 (pen 5-4) Real Madrid
Tương tự trận thắng Red Bull Salzburg cách đây 4 ngày, Real Madrid đá với hệ thống phòng thủ 3 người trước AS Roma ở trận giao hữu đêm qua. Trước Red Bull Salzburg, sơ đồ phòng ngự 3 người của HLV Zidane đã hoạt động trơn tru, trái ngược hoàn toàn ở cuộc đối đầu với đối thủ nguy hiểm hơn là Roma.

Hàng thủ 3 người của Real Madrid luôn để lộ những khoảng trống rất lớn, tạo điều kiện cho các chân sút của AS Roma khai thác. Roma liên tục uy hiếp khung thành Kền kền trắng và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn suốt hiệp 1. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Courtois và rất may mắn giúp đội bóng của HLV Zidane không bị thủng lưới trước.
Trực tiếp Roma vs Real Madrid xem giao hữu bóng đá các CLB 2019 hình ảnh
Real Madrid gây thất vọng trong tour giao hữu hè 2019

Phút 16, Real Madrid đã bất ngờ có bàn thắng mở điểm nhờ công của Marcelo. Tuy nhiên, trước sức ép liên tu hồi trận của AS Roma, Courtois đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 34, sau pha dứt điểm thành bàn của Perotti.

Bốn phút sau khi Perotti ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Roma, Marcelo đã tung ra đường chuyền giúp Casimiro đánh đầu ghi bàn, đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, đúng 1 phút sau pha lập công của Casimiro, hàng thủ mong manh của Real Madrid đã bị Dzeko đánh bại, ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho Roma.

Bước sang hiệp 2, 2 đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng khiến trận đấu phải giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu. Ở loạt sút thứ 5, Marcelo đã đá hỏng, khiến Real Madrid thất bại với tỷ số 4-5 chung cuộc.

Đây là trận thua thứ 4 trong 7 trận giao hữu của Real Madrid ở hè 2019. Rõ ràng thầy trò HLV Zidane đã có sự chuẩn bị tồi trước mùa giải mới, mở đầu là chuyến làm khách Celta Vigo ở vòng 1 La Liga 2019/20 vào ngày 17/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X