Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Song sát" Benzema vs Vinicius tỏa sáng, Real Madrid tàn sát "bầy dơi"

Chủ Nhật 09/01/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Karim Benzema và Vinicius Junior mỗi người lập một cú đúp ở trận Real Madrid vs Valencia. Chiến thắng 4-1 giúp Kền kền trắng tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu La Liga.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Valencia (4-1)

Ghi bàn: Benzema (43' pen, 88'); Vinicius (52', 61') - Guedes (76')

Vòng trước, Real Madrid đã bất ngờ thua Getafe 0-1 trong trận derby thành Madrid và mạch trận bất bại đã dừng lại ở con số 15. Tuy vẫn dẫn đầu La Liga, nhưng Los Blancos đã bị đội xếp thứ 2 Sevilla rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm, trong khi đối thủ còn chơi ít hơn 1 trận.
Real Madrid vs Valencia
 
Vòng 20, đội bóng Hoàng gia TBN được chơi trên sân nhà và đón tiếp các vị khách Valencia. Quá khứ đã chỉ ra Real Madrid áp đảo Los Che trong những lần chạm trán gần đây: thắng 6/10 trận đối đấu trước đó giữa đôi bên. Trong đó lượt đi La Liga mùa này, Real Madrid ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Karim Benzema và Vinicius (mỗi người một bàn)

Trên sân nhà Bernabeu, các học trò của ông Ancelotti chưa thua trận nào ở La Liga mùa này: thắng 6 và hòa 3 sau 9 trận. Ngoài ra, 3 lần gần đây tiếp đón Valencia ở sào huyệt, Real Madrid toàn thắng, đều ghi từ 2 bàn trở lên và không thủng lưới lần nào. Và đêm qua, Los Blancos tiếp tục áp đảo và sự tiến bộ duy nhất là việc Valencia rốt cục đã có được bàn danh dự nhưng chung cuộc vẫn thua cách biệt.

Trận đấu mở màn đầy sôi nổi với những màn ăn miếng trả miếng của 2 đội. Tuy nhiên, cả Guedes bên phía Valencia hay Vinicius, Asensia lẫn Benzema bên phía Real đều không thành công trong những pha dứt điểm cuối cùng. Thậm chí ở phút 40, Luka Modric bên phía Real Madrid còn có một pha sút bóng dội xà ngang khung thành của Valencia một cách vô cùng đáng tiếc.

Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Casemiro ngoặt bóng và trọng tài chính Alejandro Hernandez cho rằng tiền vệ đội chủ nhà đã bị Omar Alderete phạm lỗi cản người không bóng trong vòng cấm của Valencia nên Real Madrid đã được hưởng phạt đền.
Cặp Benzema - Vinicius mỗi người lập một cú đúp ở trận Real vs Valencia
Cặp Benzema - Vinicius mỗi người lập một cú đúp

Trên chấm 11m, Benzema không mắc sai lầm nào khi dứt điểm vào góc cao bên trái khung thành đánh bại Cillessen. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên Trái với hiệp 1 khô hạn bàn thắng, hiệp thi đấu thứ 2 lại chứng kiến cơn mưa bàn. Phút 52, Real có bàn nhân đôi cách biệt.Sau pha phối hợp đập nhả ăn ý với Benzema, Vinicius lợi dụng được sự lóng ngóng của cả Diakhaby và Alderete để bình tĩnh sút tung lưới của Cillessen.

Tới phút 61, Kền kền trắng đã có bàn thắng thứ 3. Benzema tỉa bóng cho Asensio bên cánh phải nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thắng được Cillessen. Dẫu vậy, Vinicius vẫn có mặt đúng lúc để đánh đầu cận thành hoàn tất cú đúp của riêng mình.

Dù bị dẫn tới 0-3 nhưng Valencia vẫn vùng lên đầy mạnh mẽ. Họ đã có liên tiếp các pha uy hiếp khung thành của Courtois trong những phút còn lại. Và tới phút 75, Bầy dơi đã có được thành quả.

Hậu vệ trái Ferland Mendy kéo tay tiền đạo vào sân thay người Marcos Andre trong vòng cấm khiến Real Madrid phải chịu phạt đền. Goncalo Guedes sút penalty bị Courtois cản phá nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn kịp đánh đầu bồi sau đó để ghi bàn.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Valencia tràn sang phần sân của Real và có hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng không thắng được sự xuất sắc của Courtois. Đã vậy, Bầy dơi còn để thua thêm. Phút 88, Ferland Mendy chuyền từ cánh trái để Benzema xoay người tung cú sút chạm mép trong cột dọc trước khi đưa bóng bay vào lưới.

Kết quả cuối cùng trận Real vs Valencia là 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận thắng này giúp Kền kền trắng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 20.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Valencia

Real: Courtois, Vazquez (Nacho 87'), Militao, Alaba, Mendy, Casemiro (Camavinga 71'), Kroos, Modric (Ceballos 70'), Asensio, Vinicius (Valverde 87'), Benzema (Isco 89')

Valencia: Cillessen, Piccini (Iranzo 77'), Diakhaby, Alderete, Gaya, Wass, Guillamon, Costa (Koindredi 66' - Vallejo 83'), Guedes, Musah (Cheryshev 66'), Gomez (De Sousa 66')

Kết quả  - BXH La Liga 2021/22 ngày hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X