Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 0-1 Tottenham (KT): Hazard vẫn "nhạt như nước ốc", Los Blancos lại thua

Thứ Tư 31/07/2019 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã là trận đấu thứ 4 được ra sân trong màu áo CLB Hoàng gia TBN nhưng tân binh được kỳ vọng, Eden Hazard vẫn chưa để lại được bất cứ dấu ấn nào. Còn đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu đã phải nhận thất bại thứ 3 trong mùa hè 2019. Harry Kane là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Spurs, giúp đội nhà lọt vào chung kết Audi Cup 2019 do Bayern Munich tổ chức.
TỔNG HỢP: REAL MADRID 0-1 TOTTENHAM
Trở về sau chuỗi trận thất vọng tại ICC 2019, HLV Zidane tung vào sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành vé vào chung kết Audi Cup 2019.

Với dàn sao gồm Hazard, Benzema, Kroos, Modric, Real vẫn để Tottenham áp đảo trong những phút đầu trận. Thủ môn Keylor Navas có ngày hoạt động vất vả trước sức ép liên tục từ hàng công đối thủ.
Trực tiếp Real Madrid vs Tottenham giao hữu Audi Cup 2019 đêm hôm nay hình ảnh
Hazard hoàn toàn mờ nhạt và hệ quả 4 trận đấu trong hè 2019, Real thua đến 3, chỉ có chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trước Arsenal

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn mở tỷ số đến với Spurs ở phút 22. Marcelo mắc sai lầm tạo cơ hội cho Harry Kane thoát xuống dứt điểm gọn gàng đưa đại diện Premier League vượt lên dẫn trước.

Real Madrid cố gắng tấn công trong những phút còn lại nhưng không tạo ra pha phối hợp nào đáng chú ý. Hazard thử vận may với vài cú dứt điểm từ xa nhưng không hiệu quả.

Đoàn quân của HLV Zidane nhập cuộc chủ động hơn trong hiệp 2, khá nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra nhưng đều không thắng được sự lăn xả của các cầu thủ phòng ngự.

Tottenham thi đấu chắc chắn và bảo toàn cách biệt tối thiểu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đối thủ ở chung kết của thầy trò HLV Pochettino sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa chủ nhà giải đấu Bayern Munich và Fenerbahce.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Kroos, Modric, Benzema, Marcelo, Lucas Vazquez, Rodrygo, Hazard.
Tottenham: Gazzaniga, Foyth, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Ndombele, Lamela, Eriksen, Son Heung Min, Kane.
Real Madrid 0-1 Tottenham (KT) Hazard vẫn nhạt như nước ốc, Los Blancos lại thua hình ảnh 2
 
Real Madrid 0-1 Tottenham (KT) Hazard vẫn nhạt như nước ốc, Los Blancos lại thua hình ảnh 2
Danh sách xuất phát của hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu khai mạc Audi Cup 2019, giải đấu giao hữu thường niên do Bayern Munich tổ chức đã diễn ra. Chủ nhà Bayern Munich sẽ thi đấu sau gặp Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau ở chung kết.

- PHÚT THỨ 5: NGUY HIỂM. Danny Rose thực hiện pha căng ngang khó chịu từ cánh trái. Trung vệ Varane cản phá nhưng vô tình đưa bóng về phía khung thành đội nhà nhưng không có bàn thắng cho Tottenham.
- PHÚT 10: Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Real Madrid trong những phút đầu. Tottenham tỏ ra mạch lạc và gắn kết hơn đội bóng Hoàng gia TBN dù rằng phần lớn cầu thủ ra sân của hai đội đều là những gương mặt quen thuộc. Bên phía Tottenham, chỉ có một cái tên mới (tân binh Ndombele) còn bên phía Real Madrid, số tân binh là 2 (Eden Hazard và Rodrygo).

- PHÚT 15: Tiền vệ trung tâm Toni Kroos của Real Madrid thử vận may bằng cú sút từ rất xa và bóng cũng bay cách cầu môn Tottenham đến vài chục mét.

- PHÚT 19: KHÔNG VÀO. Lần thứ 2 trong trận đấu Danny Rose căng ngang và Varane tung đòn cản phá đưa bóng về phía khung thành đội nhà nhưng Keylor Navas tiếp tục chơi tập trung, tung người cứu cho đồng đội khỏi vai tội đồ.
- PHÚT 20: CỨU THUA XUẤT SẮC. Thủ môn số 2 tại Real Madrid, Navas đang là tâm điểm trên sân khi liên tục trổ tài cứu thua cho đội nhà. Lần này, thủ thành người Costa Rica đã từ chối cú nã đại bác của Ndombele, tiền vệ được Spurs đưa về từ Lyon mùa hè này.

- PHÚT 22: SPURS MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng Navas cũng bị đánh bại bởi Harry Kane, tay săn bàn số 1 Tottenham. Marcelo nỗ lực cứu bóng sát đường biên dọc, vô tình trở thành đường kiến tạo cho Kane và tiền đạo người Anh ung dung dẫn bóng đối đầu với Navas rồi khéo léo đánh bại thủ thành này.
- PHÚT 27: KHÔNG VÀO. Real suýt chút nữa gỡ hòa sau một pha dàn xếp tấn công khá hay. "Quả bóng vàng 2018" Luka Modric là người căng ngang thuận lợi cho Benzema vung chân dứt điểm ngay. Thủ môn Gazzaniga đã đứng im song bóng lại chệch khung thành trong gang tấc.
- PHÚT 30: TIẾC QUÁ HARRY KANE. Erik Lamela thoải mái đi bóng vượt qua 3 bóng áo trắng trước khi thực hiện đường chuyền hoàn hảo cho Kane. Chân sút sinh năm 1993 khống chế một nhịp rồi dứt điểm vượt qua thủ thành Navas nhưng bóng lại đi ra ngoài một cách đáng tiếc.
- PHÚT 35: Như các trận giao hữu trước, Eden Hazard vẫn thi đấu năng nổ để chứng tỏ mình ở đội bóng mới song hiệu quả và tầm ảnh hưởng mà ngôi sao người Bỉ tạo ra là khá nhỏ. Anh vừa có một cú sút căng nhưng bóng bay cao so với xà ngang do chạm vào người một cầu thủ Tottenham.
- PHÚT 40: NGUY HIỂM. Những phút cuối hiệp 1, Real chơi khởi sắc hơn. Karim Benzema vừa có pha đi bóng ngang từ cánh phải vào giữa rồi tung ra cú sút chân trái suýt trúng đích.
Hiệp 1 khép lại với chiến thắng dành cho Tottenham. Real Madrid vẫn đang thi đấu tệ ở loạt giao hữu hè 2019.

HIỆP 2

- PHÚT 53: Benzema tung cú dứt điểm bằng lòng trong sở trường nhưng không thắng được hàng thủ Tottenham. Real Madrid vẫn duy trì được nhịp tấn công như cuối hiệp 1 nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương án phối hợp tấn công hữu hiệu ngoài nỗ lực của các cá nhân.
- PHÚT 59: KHÔNG VÀO!! Son Heung-min đi bóng rồi tung cú sút hiểm hóc vào góc xa nhưng thủ môn Keylor Navas đã kịp bay người cứu thua cho Real Madrid.

- PHÚT 63: ĐÁNG TIẾC. Từ đường chuyền dài của Eriksen, Dele Alli băng xuống tung cú dứt điểm cận thành nhưng vẫn chưa đủ độ khó để đánh bại thủ thành Navas.

- PHÚT 66: Sau pha phối hợp 1-2 đẹp mắt với Ndombele, Sissoko tung cú sút căng nhưng bóng đập chân một hậu vệ Real ra ngoài.
- PHÚT 75: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Từ quả tạt của Marcelo, Rodrygo băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Tottenham nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.
- PHÚT 84: KHÔNG VÀO!! Thần đồng Nhật Bản được Real Madrid chiêu mộ mùa hè này, Takefusa Kubo tung cú sút tự tin từ ngoài vùng cấm nhưng không thắng được thủ môn bên phía Tottenham.
- PHÚT 86: SPURS SUÝT CÓ BÀN THỨ 2. Parrott tung cú sút ở vị trí trống trải. Thủ môn Real đứng chôn chân nhưng bóng lại đi dội cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
HẾT GIỜ

Real Madrid để thua 0-1 và nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết Audi Cup.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X