Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 2-1 Roma (KT): Bale tỏa sáng, Los Blancos thắng trận cuối ở ICC 2018

Thứ Tư 08/08/2018 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như Real Madrid thời kỳ hậu Ronaldo vẫn sẽ sống tốt, sống khỏe kể cả khi không cần đưa về những bản hợp đồng lớn hè này nếu như các trụ cột còn lại chơi tốt như trận đấu với Roma vừa rồi. Ngôi sao được kỳ vọng sẽ lên tầm cao mới sau khi Ronaldo ra đi, Gareth Bale đã kiến tạo 1 bàn và trực tiếp ghi bàn còn lại để giúp đội nhà khép lại ICC 2018 bằng môt chiến thắng.

TỔNG HỢP: REAL MADRID 2-1 ROMA (ICC 2018)

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Real Madrid (4-3-3):
Keylor Navas; Dani Carvajal, Sergio Ramos, Nacho Fernandez, Sergio Reguilon; Dani Ceballos, Toni Kroos, Isco; Gareth Bale, Karim Benzema, Marco Asensio.
Roma (4-3-3): Robin Olsen, Alessandro Florenzi, Federico Fazio, Ivan Marcano, Aleksandar Kolarov; Bryan Cristante, Daniele De Rossi, Javier Pastore; Stephan El Shaarawy, Edin Dzeko, Diego Perotti.
Trực tiếp Real Madrid vs Roma trận đấu ICC 2018 ngày hôm nay 88 hình ảnh
Sơ đồ chiến thuật của hai đội

HIỆP 1


- Đang có vài trục trặc ở SVĐ Metlife tại New Jersey (Mỹ), địa điểm diễn ra trận đấu nên cuộc đối đầu Real Madrid vs Roma chưa thể diễn ra đúng thời gian dự kiến ban đầu (07h05 theo giờ Việt Nam).

- Trận đấu chính thức diễn ra vào lúc 7h35 phút (theo giờ Việt Nam), muộn hơn 30 phút so với dự kiến ban đầu.

- PHÚT THỨ 2: REAL MADRID MỞ TỶ SỐ TỪ RẤT SỚM.
Khi mà nhiều khán giả trên sân mới kịp ấm chỗ thì bàn thắng đã xuất hiện. Bale dùng kỹ thuật trivela (vẩy má ngoài) để tung ra đường chuyền hoàn hảo cho đàn em Marco Asensio thoát xuống rồi lạnh lùng hạ gục thủ thành Olsen.
- PHÚT THỨ 6: Bàn thắng sớm đã đẩy tốc độ trận đấu lên cao, hai bên thi nhau ăn miếng trả miếng nhiệt tình.

- PHÚT THỨ 9: Isco để mất bóng nguy hiểm gần vòng cấm địa đội nhà, qua đó mở ra cơ hội cho Edin Dzeko cứa lòng trong chân trái về góc xa và chỉ có tài năng của Keylor Navas mới giúp Los Blancos tránh khỏi bàn thua.
- PHÚT 15: REAL NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Từ phần sân nhà, Dani Carvajal phất đường chuyền dài chuẩn xác cho Gareth Bale và sau khi nhận được bóng, hạt nhân của Real thời hậu Ronaldo dẫn vài nhịp loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi dứt điểm chìm không mạnh song đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành của AS Roma.
- PHÚT 22: Florenzi, hậu vệ người Italia của Roma, co chân sút căng và bóng đã vọt thẳng lên khán đài phía sau cầu môn.
- PHÚT 27: Kolarov có một pha tiếp bóng và xử lí không thật tốt từ cánh trái theo hướng tấn công của "Bầy sói" đến từ nước Ý.

- PHÚT 33: Thế trận đang ở mức cân bằng chứ không còn 1 chiều như khoảng thời gian đầu trận khi Real ghi liền 2 bàn. Roma đang rất nỗ lực triển khai tấn công hòng kiếm bàn thắng.

- PHÚT 36: CƠ HỘI. Nhận bóng từ Bale, Karim Benzema quyết định tung ra cú nã đạn từ cự ly 20m và thủ môn Olsen đã phải đổ người cứu thua cho đội nhà.
- PHÚT 38: Trong một đợt tấn công bài bản, Carvajal tạt bóng từ cánh phải và sau cùng Asensio dứt điểm cận thành mà nếu bóng không trúng vào người một cầu thủ Roma đứng trước vạch vôi thì chắc chắn bàn thắng đã được ghi.
- PHÚT 43: CƠ HỘI. Sao trẻ Dani Ceballos tung ra cú sút tầm xa và bóng bay sạt cột dọc.
- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Real Madrid, đội đã chơi vượt trội từ đầu trận.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao. Hai bên đều đã có vài sự điều chỉnh trong đội hình thi đấu.

- PHÚT 50: Nhịp độ trận đấu có phần suy giảm so với hiệp đầu tiên. Ưu thế vẫn nằm trong tay nhà ĐKVĐ Champions League.

- PHÚT 54: Pastore tạt bóng nhưng đồng đội của anh là Dzeko đã không thể tận dụng tình huống này để dứt điểm.

- PHÚT 61: KHÔNG VÀO. Vinícius Júnior - tài năng 18 tuổi người Brazil được Real chiêu mộ hè này - đã có pha chạm một nhịp tinh tế trước vạch 16m50 rồi cứa lòng trong chân phải suýt trúng đích.
- PHÚT 62: Đến lượt Marclos Llorente, một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real, tung ra cú sút ngoài vòng cấm và thủ môn Mirante của Roma đổ người bắt gọn.
- PHÚT 70: Càng về cuối, nhịp độ trận đấu càng chậm. Sự mạch lạc trong lối chơi của cả hai cũng mất mát đi ít nhiều bởi sự xáo trộn trong đội hình.

- PHÚT 76: CƠ HỘI. Sau khi giành bóng trong chân đối thủ, tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma vung chân sút căng nhưng bóng đi không chính xác.
- PHÚT 80: Roma chưa thể có bàn danh dự. Trong một đợt phối hợp tấn công, tiền đạo Schick được trao cơ hội bật cao đánh đầu song bóng đi không trúng cầu môn.
- PHÚT 83: ROMA RÚT NGẮN CÁCH BIỆT. Rốt cục, đội bóng Italia cũng ghi được bàn thắng. Xuất phát từ một pha ném biên, hàng thủ Los Blancos đã bỏ quên Kevin Strootman để tiền vệ người Hà Lan ung dung volley cận thành, tung lưới đội bóng Hoàng gia TBN.
- PHÚT 87: CƠ HỘI. Tốc độ trận đấu được cải thiện đáng kể vào những phút cuối sau bàn thắng của Strootman. Tiền đạo trẻ Mayoral của Real vừa có cú ra chân cắt mặt cầu môn.
- Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho đội bóng Hoàng gia TBN. Vậy là Real Madrid có thể tạm yên tâm nghĩ đến trận Siêu cúp châu Âu sắp tới gặp đội bóng láng giềng Atletico Madrid. Rõ ràng, một khi các trụ cột chơi đúng phong độ và dàn sao trẻ kế cận trưởng thành vượt bậc thì Real vẫn rất đáng gờm mùa tới kể cả khi không được bổ sung thêm một sao lớn nào

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X