Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Galatasaray link xem C1 hôm nay ở đâu ?

Thứ Năm 07/11/2019 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Real Madrid vs Galatasaray 3h00 6/11 Cúp C1/Champions League 2019/20, link xem trực tuyến trận đấu bóng đá Real Madrid vs Galatasaray tường thuật ở đâu?
Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Galatasaray link xem C1 hình ảnh
Xem trực tiếp Real Madrid vs Galatasaray cúp C1 đêm nay ở đâu ?
Ở lượt đi Real đã đánh bại Galatasaray 1-0 ngay trên chảo lửa Türk Telekom Stadyumu (İstanbul) với sự tỏa sáng của tiền vệ T. Kroos qua đó có 4 điểm đứng vị trí thứ 2 sau PSG.
Trong 3 lần làm khách trên sân Bernabeu, Galatasaray chưa thắng 1 trận nào thua cả 3. Trong 10 lần gặp nhau Galatasaray thắng 3 và thua tới 7.
Theo Whoscore đêm nay, Real thiếu vắng Marco Asensio, Nacho và Gareth Bale vì chấn thương

Link xem trận đấu Real Madrid vs Galatasaray trực tiếp trên K+PM

Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, chỉ với hơn 100k thuê bao/1 tháng các bạn có thể xem trọn bộ giải ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu cúp C1 và Europa League trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng với niềm đam mê bộ môn túc cầu.
Trận đấu Real Madrid vs Galatasaray sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
Mất Ronaldo, Real không thể ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp
Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, đội bóng thành Madrid không thể có những bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp.
Zidane một lần nữa bảo vệ Gareth Bale với cáo buộc không thèm chơi cho Real
Chia sẻ trước màn tiếp đón Galatasaray vào đêm nay, HLV Zidane đã có những chia sẻ về cậu học trò đang dính chấn thương – Gareth Bale.
Nhận định Real Madrid vs Galatasaray (3h00 ngày 7/11): Niềm tin lay lắt
Thật khó để nhận xét chuỗi phong độ gần đây của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi những cú sảy chân xuất hiện thường xuyên hơn. Dưới đây là những nhận định Real...
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X