Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 5-3 Fenerbahce (KT): Benzema lập hattrick, Los Blancos tìm lại niềm vui

Thứ Năm 01/08/2019 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận tranh hạng 3 Audi Cup 2019, trước một đối thủ tương đối nhẹ nhàng, đội bóng Hoàng gia TBN đã có chiến thắng mặc cho tân binh siêu sao Eden Hazard vẫn rất nhạt nhòa và hàng thủ tiếp tục để lại nhiều mối lo. Tuy nhiên sự tỏa sáng của Karim Benzema với một cú hattrick đã giải quyết tất cả.
TỔNG HỢP: REAL MADRID 5-3 FENERBAHCE
Ghi bàn
Real Madrid: Benzema (12, 27, 53); Nacho (62); Mariano Diaz (79)
Fenerbahce: Garry Rodrigues (6); Dirar (34); Tufan (59)

Danh sách xuất phát
Real Madrid: Keylor Navas, Odriozola, Varane, Nacho Fernandez, Marcelo, Kroos, Valverde, Vinicius, Isco, Hazard, Benzema
Fenerbahce: Bayindir, Saglam, Jailson, Diego Reyes, Dirar, Potuk, Ozan Tufan, Kadioglu, Max Kruse, Garry Rodrigues, Vedat Muriqi

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 6: FENERBAHCE BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ.
Khi mà Real Madrid có vẻ chưa bắt nhịp hoàn toàn vào trận đấu, họ đã phải nhận bàn thua sau cú sút quyết đoán của Garry Rodrigues, cầu thủ người Cape Verde (một quốc đảo ở vùng biển Caribbean) gốc Hà Lan. Bóng đã khẽ chạm qua người Marcelo, làm thủ môn Navas bó tay.
- PHÚT 10: Suýt chút nữa Fenerbahce có bàn thắng thứ hai sau cú sút xa của Tufan. Thủ thành Navas phải vất vả cứu thua cho Real.
- PHÚT 12: REAL MADRID GỠ HÒA 1-1.
Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia TBN cũng sớm tìm được bàn gỡ. Thần đồng Vinicius căng ngang thuận lợi vào khu vực cấm địa cho Benzema bình tĩnh khống chế rồi dứt điểm hạ gục thủ thành đối phương.
- PHÚT 18: Dù đã bị thủng lưới nhưng không vì thế mà Fenerbahce nao núng. Họ vẫn đang chiếm lĩnh tốt thế trận và gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid.

- PHÚT 22: Một tình huống tấn công có nét của Real Madrid. Tuy nhiên, Benzema và các đồng đội đã không thể tận dụng thành công.

- PHÚT 27: REAL MADRID VƯƠN LÊN DẪN 2-1.
Từ quả đá phạt do "chuyên gia cố định" Toni Kroos thực hiện bên cánh phải, Benzema bật cao đánh đầu hiểm hóc, làm mành lưới Fenerbahce phải rung lên lần thứ 2.
- PHÚT 33: CHƯA CÓ HATTRICK CHO BENZEMA. Tiền đạo người Pháp chút nữa có bàn thứ 3 nếu như thủ môn
Bayindir không chơi tốt, kịp dùng chân cản phá cú dứt điểm chéo góc trong vòng cấm. Trước đó, Kroos đã có cú chọc khe đẹp.
- PHÚT 34: FENERBAHCE GỠ HÒA 2-2. Tuy nhiên khi khí thế đang hăng và tinh thần dâng cao, đội bóng Hoàng gia TBN lại bị dội một gáo nước lạnh. Hàng thủ Real tỏ ra lơi lỏng để cho
Nabil Dirar thoải mái thoát xuống nhận bóng, xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú sút chạm vào người Odriozola, khiến cho Navas đành bất lực bởi bóng vọt qua đầu của anh.
- PHÚT 38: KHÔNG VÀO. Quả thực, Fenerbahce mới là đội chơi hay hơn Real Madrid trong hiệp 1. Vedat Muriqi vừa có cú vuốt bóng căng từ sát vạch 16m50, buộc Keylor Navas phải trổ tài.

- PHÚT 41: Các trận giao hữu hè 2019 đã cho thấy một thực tế hàng thủ Real Madrid thật sự có vấn đề, bất kể HLV Zidane sử dụng ai. Có lẽ Zizou đang rất mong chờ Eder Militao, trung vệ được đưa về từ Porto nhưng đến giờ chưa ra sân. Chính hệ thống phòng ngự không ổn đã giúp Fenerbahce liên tiếp gây ra sóng gió.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 2-2

HIỆP 1

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Zidane đã có vài sự điều chỉnh và một trong số là việc Hazard phải rời sân. Vậy là siêu sao người Bỉ, bản hợp đồng được kỳ vọng nhất Real mùa này tiếp tục phải ra nghỉ khi mà chưa để lại được dấu ấn nào, giống hết mấy trận giao hữu trước đó.

- PHÚT 53: HATTRICK CỦA BENZEMA. Zizou tất nhiên đang phiền muộn về trường hợp của Hazard nhưng ông có thể mỉm cười khi chứng kiến vài cựu binh tưởng hết thời lại đang ngày một lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Chẳng hạn trận này chứng kiến sự tỏa sáng của Benzema. Tiền đạo người Pháp vừa hoàn tất cú hattrick bằng pha đánh đầu đơn giản, sau quả tạt bên cánh phải của Lucas Vazquez.
- PHÚT 58: KHÔNG CÓ POKER CHO BENZEMA. Chân sút người Pháp có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thứ 4, tiếc rằng anh đã bỏ lỡ trong pha đối mặt với thủ môn Bayındır.
- PHÚT 59: FENERBAHCE GỠ HÒA 3-3. Quả thực, đội bóng TNK đã chơi một trận hay và sòng phẳng với đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu. Tiền vệ Tufan đã nã đại bác từ cự ly khoảng 20m, găm bóng vào góc trong nỗ lực cứu thua tuyệt vọng của Andriy Lunin, thủ môn trẻ 20 tuổi vào thay Keylor Navas.
- PHÚT 62: REAL GHI BÀN THỨ 4. Một lần nữa, Los Blancos vươn lên dẫn bàn. Số 7 Mariano Diaz sút chìm từ sát vạch 16m50 và thủ môn Fenerbahce chỉ có thể đẩy bóng ra và Nacho Fernandez bứt tốc lao vào đá bồi tung lưới ở cự ly gần.
- PHÚT 66: REAL SUÝT THỦNG LƯỚI LẦN THỨ 4. Cú sút cận thành của Reyes bên phía Fenerbahce bị thủ thành Lunin xuất sắc cản phá, cứu một bàn thua trông thấy cho Real.
- PHÚT 71: Một tình huống dứt điểm rất đáng chú ý của cầu thủ vào thay người, đồng thời cũng là tân binh của Real Madrid - Rodrygo, tiền vệ trẻ sinh năm 2001 người Brazil.

- PHÚT 79: REAL MADRID DẪN 5-3. Trong một đợt tấn công trung lộ, Lucas Vazquez được trao cơ hội dứt điểm thành bàn nhưng không thắng được thủ môn đối phương. Tuy nhiên Mariano Diaz đã lanh lẹ lao vào sút bồi đưa bóng vào lưới.
- PHÚT 83: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Suýt chút nữa Nacho có cú đúp cho riêng mình, với cú đánh đầu cận thành vọt xà, dù khung thành đối phương đã rộng mở.

Trận đấu kết thúc và chung cuộc, Real thắng Fenerbahce 5-3 để giành hạng 3 chung cuộc ở Audi Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X