Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bó tay trước đội áp chót, Real Madrid chấm dứt mạch toàn thắng

Thứ Hai 20/12/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Real vs Cadiz tưởng như sẽ là màn dạo chơi của Los Blancos trên sân Bernabeu, nhưng trong một ngày mà hàng công vô duyên họ đã bị đội đứng thứ 19 trên BXH cầm hòa và bị cắt đứt mạch 10 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Cadiz (0-0)


Tại vòng đấu áp chót của giai đoạn lượt đi La Liga mùa này, Real Madrid chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải chạm trán ứng viên xuống hạng Cadiz. Từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, đội bóng Hoàng gia TBN chưa từng thua tại sào huyệt Bernabeu: thắng 6/8 trận ở La Liga.

Real Madrid còn rất át vía Cadiz trong các lần đối đầu: thắng 5/7 lần đụng độ trước đó giữa hai đội. Nói đâu xa, mới lượt về La Liga mùa trước, họ dễ dàng đánh bại chủ nhà Cadiz tới 3-0 trong ngày tiền đạo Karim Benzema in dấu giày vào tất cả các bàn thắng.
Real Madrid vs Cadiz
 
Đúng là Real Madrid gặp ít nhiều khó khăn ở màn đón tiếp Cadiz do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi một số cái tên như Luka Modric hay Marco Asensio vắng mặt do vừa dương tính với loại virus quái ác này tuy nhiên, chiều sâu đội hình Los Blancos đủ để giải quyết đối thủ cỡ Cadiz.

Trong khi Real Madrid bay cao với mạch 10 trận toàn thắng trên mọi chiến tuyến thì Cadiz lại rơi rớt rất thê thảm: thua 4/6 trận gần đây trên mọi chiến tuyến và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Vấn đề lớn nhất của Cadiz là hàng thủ thiếu chắc chắn: thủng lưới nhiều thứ hai giải đấu sau 17 vòng. Mà đừng quên Real sở hữu Benzema – chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của La Liga mùa này với 13 pha lập công.

Quả thực đêm qua trên thánh địa Bernabeu, Reak Madrid áp đảo với 82% tỷ lệ kiểm soát bóng - thông số tốt nhất của họ trong một trận La Liga kể từ mùa 2005-2006. Đội đầu bảng cũng được hưởng 13 quả phạt góc, dứt điểm tới 36 lần, trong đó có chín trúng đích. Đây là số cú dứt điểm nhiều nhất một CLB thực hiện mà không thể ghi bàn trong một trận tại La Liga, kể từ mùa 2003-2004.
Real Madrid
Benzema nuối tiếc sau một pha hỏng ăn

Trong khi đó, Cadiz chỉ biết chịu trận khi không có bất cứ cú sút trúng đích nào. Họ cũng chỉ có 175 đường chuyền, cùng hai lần hưởng phạt góc. Thông số này của Real lần lượt là 804 và 13. Thế nhưng chung cuộc các học trò của HLV Ancelotti không ghi nổi một bàn nào và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Đúng với những phát biểu trước trận, Ancelotti xếp Eden Hazard đá chính, bên cạnh Karim Benzema và Vinicius trên hàng công. Đây là lần đầu tiền vệ người Bỉ xuất trận tại La Liga, kể từ trận gặp Valencia hôm 19/9. Real thắng ba hòa một, trong bốn trận Hazard đá chính mùa này. Ở giữa sân, Federico Valverde thế chỗ Luka Modric nhiễm Covid-19.

Đá chính trước Cadiz giúp Vinicius trở thành cầu thủ Brazil thứ bảy cán mốc 100 trận cho Real tại La Liga, sau Marcelo (377), Roberto Carlos (370), Casemiro (206), Ronaldo de Lima (127), Sávio (105) và Robinho (101).
Real Madrid
Kroos chịu khó dứt điểm nhất, nhưng không một lần thành công trước khung thành Cadiz

Sự áp đảo của Real còn được thể hiện qua việc tất cả cầu thủ đá chính, trừ thủ môn Thibaut Courtois, có ít nhất hai lần dứt diểm. Toni Kroos sút nhiều nhất với sáu cú, trong đó có hai trúng đích. Xếp sau lần lượt là Benzema (5 cú sút), Vinicius, Casemiro (4), Hazard, Valverde và David Alaba (3).

Hai cơ hội ngon ăn nhất của Real được chia đều cho mỗi hiệp. Phút 23, nhận đường chuyền ngang của Kroos, Valverde đỡ một nhịp rồi dứt điểm trái phá từ ngoài vòng cấm đi chéo góc, nhưng thủ thành Jeremias Ledesma bay người đấm ra chịu quả phạt góc. Phút 56, Kroos tạt bóng sớm để Hazard đánh đầu chéo góc, nhưng Ledesma vẫn kịp phản xạ. Thủ thành của Cadiz cứu thua chín lần, được chuyên trang Whoscored chấm 8,6 điểm - cao nhất trận.

Trận hòa 0-0 khiến Real đứt chuỗi mười chiến thắng trên mọi đấu trường, trong đó có ba tại Champions League và bảy tại La Liga. Ở vòng tiếp theo, đoàn quân của Ancelotti sẽ làm khách của Bilbao - trận đấu cuối cùng trong năm 2021 - ngày 22/12.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Cadiz

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Alaba, Mendy (Nacho82), Kroos, Casemiro, Valverde (Jovic 70), Hazard, Benzema, Vinicius.

Cadiz:
Ledesma, Akapo, Fali, Cala, Espino, Alex Fernandez, Jonsson (Bastida 85), Alarcon (Mauro 90), Alejo (Chapela 71), Lozano (Negredo 46), Ruben Sobrino.


Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X