Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Reading 3-4 Chelsea (KT): Sao trẻ tỏa sáng trong cơn mưa bàn thắng

Chủ Nhật 28/07/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở màn tổng duyệt cuối cùng trước mùa giải mới 2019/20, Chelsea chỉ có thể thắng sát nút đội bóng hạng nhất Reading. Dù sao HLV Frank Lampard vẫn có lý do để hài lòng nhất là khi tài năng trẻ Mason Mount đã lập một cú đúp.
TỔNG HỢP: READING 3-4 CHELSEA
Ghi bàn
- Reading: Barrett 13', Morrison 49', Baldock 71'
- Chelsea: Barkley 22', Kenedy 42', Mount 57', 60'
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Reading: Virigina; Yiadom, Moore, McIntyre, Blackett; Barrow, Swift, Rinomhota, Barrett; Loader, Meite.
Chelsea: Caballero; Zappacosta, Christensen, Tomori, Alonso; Drinkwater, Bakayoko; Pulisic, Barkley, Kenedy; Giroud.

- Trong danh sách xuất phát của Chelsea ở trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2019 trên sân đội hạng Nhất Reading, cái tên đáng chú ý nhất có lẽ là Pulisic, ngôi sao người Mỹ được đưa về từ Dortmund với trọng trách thay thế Eden Hazard đã chuyển sang Real Madrid.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Đội chủ nhà Reading tự tin cầm bóng tấn công ông lớn Chelsea, nhà ĐKVĐ Europa League.

- PHÚT 11: CỘT DỌC CỨU NGUY CHO CHELSEA. Yiadom kiếm được quả đá phạt ở bên trái khu cấm địa Chelsea sau khi bị Alonso phạm lỗi. Swift thực hiện quả treo bóng vào và Moore dứt điểm trúng cột!
- PHÚT 13: READING BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ. Danny Loader có một đường chuyền tới được chỗ của Barrett, người có cú đá đầu tiên bị Zappacosta cản phá nhưng bóng bật lại chỗ anh, và cú vô-lê bồi đánh bại Caballero.
- PHÚT 16: Kenedy tấn công hiệu quả và mớm bóng cho Zappacosta, người nhả bóng ra tuyến hai. Bakayoko tiếp bóng nhưng cú sút rất tệ đi vọt lên trời.

- PHÚT 22: CHELSEA GỠ HÒA. Tiền đạo Giroud kiếm được quả phạt ở cự ly khoảng 25m. Barkley thực hiện cú sút phạt vào góc hiểm không thể cản phá!!
- PHÚT 27: Đội chủ nhà triển khai khá tốt trước khi Blackett đưa bóng vào cho Loader, người có cú dứt điểm từ bên phải đi vọt xà.
- PHÚT 36: KHÔNG VÀO. Alonso kiếm được quả đá phạt gần vòng cấm Reading. Barkley thực hiện quả treo bóng về phía cột xa và Giroud đã không bị ai kèm sát, nhưng cú đánh đầu đi chệch cột dọc!
- PHÚT 42: CHELSEA VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Khoảng trống mở ra cho Kenedy ở khoảng cách gần 25m và cầu thủ người Brazil tung chân trái sút căng, bóng sượt qua người một cầu thủ Reading, làm đường bóng trở nên quá khó với thủ môn Virginia.
Kết thúc hiệp 1, Chelsea tạm dẫn Reading 2-1 dù bị dẫn bàn trước.

HIỆP 2

- PHÚT 49: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. Số 29 của Reading xử lý rất hay trong vòng cấm nhưng sút bóng lại trúng cột dọc khung thành Chelsea.
- PHÚT 50: READING GỠ HÒA 2-2. Michael Morrison (Reading) dễ dàng đệm bóng vào lưới sau một pha đá phạt góc tốt của đồng đội.
- PHÚT 54: KHUNG GỖ LẠI TỪ CHỐI BÀN THẮNG. Trung vệ David Luiz xử lý như một tiền đạo nhưng cú sút của cầu thủ này lại trúng xà ngang.
- PHÚT 57: CHELSA LẠI VƯƠN LÊN. Một pha xử lý thiếu an toàn của hậu vệ Reading đã tạo điều kiện cho Mason Mount (sinh năm 1999) dứt điểm và số 19 của Chelsea đã không bỏ lỡ cơ hội.
- PHÚT 60: CHELSEA NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-2. Thủ thành của chủ nhà chuyền bóng lỗi trong vòng cấm, Tammy cướp bóng để Mount nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống. Tiền vệ trẻ này đang thể hiện khá tốt trong loạt giao hữu hè 2019.
- PHÚT 63: KHÔNG VÀO. Số 23 của Reading xoay người dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm Chelsea nhưng cú sút lại đi chệch khung thành.
- PHÚT 71: READING RÚT NGẮN TỶ SỐ. Một pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự Chelsea và Sam Baldock dứt điểm chéo góc cực nhanh giúp Reading rút ngắn tỉ số.
- PHÚT 76: Tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea ngả bàn đèn nhưng bóng vẫn chưa đi vào lưới Reading.
- PHÚT 88: KHÔNG VÀO. Kovacic tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính khung thành Reading.

HẾT GIỜ. Hiệp hai của trận đấu không có bù giờ, trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về phía Chelsea.


Lampard tin tưởng cao vào Mount & Abraham

Trong loạt trận giao hữu mùa hè này Chelsea đã ra sân chủ yếu với sơ đồ 4-3-3 và HLV Frank Lampard gần như bảo đảm rằng Christian Pulisic có một suất ở 1 trong 2 vị trí chạy cánh. Trong khi Callum Hudson-Odoi được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm cánh còn lại, Lampard đang tin dùng Mason Mount ở vị trí này nhằm thử thách khả năng của anh với hy vọng anh sẽ đá thế Hudson-Odoi khi cần.
Trực tiếp Reading vs Chelsea Giao hữu bóng đá 2019 hôm nay 287 hình ảnh
Reading vs Chelsea

Trong khi đó Tammy Abraham gần như sẽ là "phương án B" ở vị trí tiền đạo cắm trong mùa giải tới đằng sau Olivier Giroud. Abraham có chiều cao lên tới 1m90 và với sức trẻ của mình sẽ khiến Giroud vất vả giữ vị trí của mình.




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X