Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh 4-2 Hải Phòng (KT): Tiệc bàn thắng tại Cẩm Phả

Chủ Nhật 16/06/2019 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi bạc nhược, Hải Phòng đành phải trắng tay rời Cẩm Phả khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 2-4. Đây là trận đấu muộn nhất của vòng 13, V.League 2019 diễn ra tối ngày 16/6.

Đội hình thi đấu

  • Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Hải Huy, Thế Mạnh, Lastro Neven, Quách Tân, Dyachenko, Hermman, Xuân Tú
  • Hải Phòng: Văn Toản, Xuân Hùng, Hoài Dương, Văn Trung, Mpande, Lâm Quí Hữu Phúc, Diego Fagan, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Thành Đồng
video

 

Quảng Ninh rất cần 3 điểm

Thi đấu muộn nhất ở vòng 13 nên Quảng Ninh FC vô tình phải chịu áp lực từ những đội bám đuổi phía dưới. Trước khi vòng đấu này diễn ra, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang xếp thứ ba trên BXH với 18 điểm sau 12 trận, bằng điểm với SLNA nhưng hơn hiệu số.


Tuy nhiên, hiện tại đã có thêm tới 4 đội có cùng 18 điểm, đồng nghĩa với việc Quảng Ninh FC chỉ cần xảy chân trước Hải Phòng FC là tụt xuống nửa cuối BXH nếu thua sâu. Đó là điều Mạc Hồng Quân và các đồng đội cần ngăn chặn, đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà Cửa Ông.

Vòng trước, Quảng Ninh đã cho thấy tinh thần không bỏ cuộc khi cầm hòa Viettel với tỉ số 3-3 dù bị dẫn trước cho đến tận cuối trận. Hy vọng, tinh thần ấy tiếp tục được phát huy trong trận đấu này.

Hải Phòng khát khao chiến thắng

Sau khởi đầu khá tốt, Hải Phòng đang trải qua giai đoạn khó khăn. Hai vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không giành được 1 điểm nào và cũng chẳng ghi được bàn nào. Họ thua 0-2 trên sân của Viettel và thua 0-3 trước Quảng Nam cũng trên sân khách.

Hiện tại, Hải Phòng mới chỉ có được 15 điểm và tạm thời tụt xuống vị trí thứ 9/14 tham dự V-League 2019. Vòng đấu thứ 13, đội bóng đá Cảng tiếp tục phải thi đấu xa nhà nhưng địa điểm lần này rất gần, SVĐ Cửa Ông. Thực lực của hai đội không quá chênh lệch nên CĐV Hải Phòng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ con cưng trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X