Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp PSG vs Juventus ngày 7/9/2022 ở đâu? Kênh nào?

Thứ Tư 07/09/2022 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Juventus trên FPT Play hôm nay 7/9. Tường thuật trực tuyến Paris Saint-Germain vs Juventus Bảng H Cúp C1 2022/23.

Link xem trực tiếp PSG vs Juventus hôm nay 7/9/2022

FPT là đơn vị sở hữu bản quyền Cúp C1 mùa giải 2022/2023. Do vậy, cuộc đối đầu giữa PSG vs Juventus sẽ được trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 7/9/2022




 

Nhận định tỷ lệ PSG vs Juventus

Bảng H của Cúp C1 Châu Âu mùa này sẽ là nơi có sự góp mặt của 4 cái tên là PSG, Juventus, Benfica và Maccabi Haifa. Ở ngay lượt trận đầu tiên, 2 ứng viên được đánh giá cao nhất cho tấm vé đi tiếp là PSG và Juventus sẽ chạm trán với nhau. Tuy vậy thì nhìn vào tương quan lực lượng, rõ ràng đại diện nước Pháp cũng vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đọ sức này.

Không chỉ có thế, phong độ ấn tượng ở giai đoạn vừa qua cũng làm tăng niềm tin cho thầy trò HLV Christophe Galtier, cụ thể từ đầu mùa giải mới 2022/2023 đến nay, họ đã trải qua 7 trận với 6 chiến thắng và chỉ để hoà 1. Hơn nữa ở trận đấu tới, đại diện Thủ đô nước Pháp còn được chơi trên sân nhà, đó cũng được xem như điểm tựa lớn để trông đợi.

Link xem truc tiep PSG vs Juventus (Bang H Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp PSG vs Juventus (Bảng H Cúp C1 2022/23)

Trái với đó khi ở phía đối diện, tuy đã có nhiều sự bổ sung chất lượng cho mùa giải mới năm nay, thế nhưng vận đen đã khiến cho sức đóng góp của những cái tên mới đầy kỳ vọng ấy là chưa nhiều do vấn đề chấn thương. Và ngay trước chuyến hành quân đến Paris sắp tới, thầy trò HLV Allegri cũng chưa đảm bảo lực lượng tốt nhất của mình.

Đã thế, giai đoạn từ đầu màu đến nay cũng chứng kiến phong độ đầy bất ổn của đại diện Italia khi họ đã chơi không thực sự hiệu quả ở sân chơi quốc nội, cụ thể ở 5 trận gần nhất chỉ kiếm được 2 chiến thắng, còn lại là toàn hoà. Chính vì lẽ đó mà độ tin cậy được tạo ra từ Lão bà là không nhiều, thay vào đó là niềm tin đang ngày càng được củng cố cho đại diện nước Pháp.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái xếp PSG chấp tới 1 1/2 cũng đã củng cố thêm quan điểm ấy khi mức kèo trên đã phản ánh đầy đủ năng lực của họ so với đối thủ. Và với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Christophe Galtier xứng đáng là cái tên để trông đợi ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng PSG vs Juventus

  • PSG: Pablo Sarabia và Vitinha là 2 mối bận tâm lớn nhất.
  • Juventus: Wojciech Szczesny vẫn chưa thể trở lại do chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa PSG vs Juventus

- Đây là lần thứ hai PSG đối đầu Juventus. Ở lần gặp nhau đầu tiên, tại ICC 2017, đội bóng nước Pháp để thua với tỷ số 2-3.

Phong độ của PSG 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của Juventus




 

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 bảng H




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X