Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-2 Atletico (KT): Dàn sao trẻ thành Paris thắng kịch tính binh đoàn già dơ thành Madrid

Thứ Hai 30/07/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị gỡ hòa 2-2 sau khi dẫn trước 2-0 song đội hình gồm toàn tài năng trẻ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn có chiến thắng trước ông lớn La Liga nhờ bàn quyết định vào những phút bù giờ.

TỔNG HỢP: PSG 3-2 ATLETICO


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
PSG:
Kevin Trapp; Stanley Nsoki, Lassana Diarra, Kevin Rimane; Colin Dagba, Marco Verratti, Adrien Rabiot, Layvin Kurzawa; Christopher Nkunku, Giovani Lo Celso, Angel Di Maria.
Atletico Madrid: Antonio Adan; Juanfran, Antonio Moya, Francisco Rubio, Roberto Olabe; Angel Correa, Rodri, Thomas Partey, Mikel Fandino; Luciano Vietto, Kevin Gameiro.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. PSG giao bóng trước.

- PHÚT THỨ 4: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của trận đấu thuộc về PSG với cú sút phạt thẳng về phía cầu môn của Angel Di Maria nhưng thủ môn Adan đã đổ người đẩy bóng ra ngoài.
- PHÚT THỨ 8: NGUY HIỂM. Kevin Gameiro dũng mãnh đoạt bóng ngay trong vòng cấm địa PSG rồi nhả bóng cho Angel Correa nhưng thủ môn Trapp đã băng ra rất nhanh để chặn đứng nỗ lực dứt điểm của cầu thủ người Argentina.
- PHÚT 12: CƠ HỘI. Atletico tổ chức phản công nhanh và Gameiro bứt tốc dẫn bóng vào vòng cấm địa rồi thực hiện cú đặt lòng khi đối mặt với Kevin Trapp nhưng bóng đã bay vọt xà ngang.
- PHÚT 17: Trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi và hai bên ăn miếng trả miếng. Trong đó, Atletico tỏ ra nguy hiểm hơn với bài phòng ngự - phản công sở trường.

- PHÚT 21: Một cầu thủ PSG có pha tung người móc bóng kỹ thuật trong vòng cấm địa Atletico nhưng bóng trúng vào người một hậu vệ đối phương và không thể bay về phía cầu môn.

- PHÚT 25: Di Maria hãm bóng bằng ngực một chạm rồi vung chân vuốt bóng từ cự ly gần 25m song độ chính xác thì cực thấp.
- PHÚT 31: Lo Celso của PSG tung ra cú cứa lòng trong chân phải từ ngoài vòng cấm song bóng đi quá nhẹ, cũng chẳng hiểm nên Adan dễ dàng tóm gọn.

- PHÚT 32: PSG MỞ TỶ SỐ. Hàng thủ Atletico đã chơi lúng túng trong một đợt tấn công của đội bóng Pháp và sau cùng tiền đạo sinh năm 1997 Christopher Nkunku nhẹ nhàng sút bóng tung lưới trống.
- PHÚT 39: Có bàn dẫn trước, PSG càng chơi tự tin trong khi Atletico gặp nhiều khó khăn khi phải chủ động tấn công để kiếm bàn gỡ hòa.

- PHÚT 41: ATLETICO SUÝT GỠ HÒA. Đội bóng thành Madrid có cơ hội tốt nhất từ đầu trận nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Vietto đã bị một hậu vệ PSG chặn đứng ngay trên vạch vôi.
- PHÚT 44: CƠ HỘI. Cầu thủ trẻ sinh năm 1998 do Atletico đào tạo, Antonio Moya tung ra cú sút chìm bằng chân trái từ gần vạch 16m50 và thủ môn Kevin Trapp đã phải đổ người cứu thua cho PSG.
Hiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về PSG nhờ vào lối chơi tấn công hết mình.

HIỆP 2

- Ngay sau giờ giải lao, PSG thay đến 8 vị trí trên sân trong khi Atletico chỉ điều chỉnh 1 người.

- PHÚT 49: ĐÁNG TIẾC. Gameiro đã không thể băng vào đón được bóng sau tình huống căng ngang khó chịu của Joaquin Munoz khi mà cầu môn trước mặt đã rất rộng mở.
- PHÚT 53: CƠ HỘI. Timothy Weah - tiền đạo sinh năm 2000 "con ông cháu cha" (con ruột huyền thoại George Weah hiện là đương kim tổng thống Liberia) dũng mãnh thoát xuống đối đầu với thủ môn Adan rồi vung cao chân dứt điểm song do cựu thủ môn Real kịp băng ra nên phần nào giảm bớt độ nguy hiểm của Weah và bóng sau cùng đi ra ngoài.
- PHÚT 55: TÌNH HUỐNG LIÊN TIẾP. Cầu môn hai bên thay nhau rơi vào sóng gió. Đầu tiên là cơ hội dành cho Gameiro nhưng Trapp đã bắt gọn được trái bóng. Ngay sau đó, PSG đáp trả với một cơ hội dứt điểm khác dành cho Timothy Weah nhưng Adan đã cản phá thành công.
- PHÚT 62: KHÔNG VÀO. Trái bóng được căng ngang nguy hiểm vào vòng cấm địa PSG và Vietto là người kết thúc cuối cùng ở cự ly gần nhưng chệch cột dọc, một phần do anh chạm một nhịp rồi mới sút thay vì đá ngay. Nhà vô địch Pháp lập tức đáp trả và Adan thêm một lần phải ra tay từ chối cú sút căng bằng chân trái của Diaby.
- PHÚT 65: SUÝT CÓ SIÊU PHẨM. Moussa Diaby - tài năng trẻ sinh năm 1999 do PSG đào tạo - vung chân trái thực hiện cú sút cực đẹp từ khoảng cách hơn 20m, đánh bại thủ môn Adan song lại không thắng được xà ngang.
- PHÚT 71: PSG NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Cơ hội dứt điểm lần thứ 3 trong trận đấu đến với Diaby và lần này sao trẻ gốc Phi đã thành công với cú sút chân trái chéo góc hiểm hóc.
- PHÚT 75: ATLETICO RÚT NGẮN CÁCH BIỆT. Trong một tình huống lộn xộn nơi vòng cấm địa PSG từ quả đá phạt góc, tiền đạo sinh năm 2001 Victor Mollejo đã sút bóng cận thành tung lưới đội bóng Pháp.
- PHÚT 80: Bàn gỡ giúp Atletico thi đấu hưng phấn hơn hẳn song để gỡ hòa không đơn giản khi dàn sao trẻ của PSG vẫn thi đấu máu lửa, nhiệt tình.

- PHÚT 86: ATLETICO GỠ HÒA 2-2. Rốt cục, nỗ lực của đội bóng thành Madrid đã giúp họ san bằng tỷ số. Tiền đạo tuổi 18 Borja Garces của Atletico đưa bóng vào trong và chạm người hậu vệ sinh năm 1999 Antoine Bernede của PSG đổi hướng làm mành lưới nhà ĐKVĐ Ligue 1 rung lên.
- PHÚT 90+2: PSG GHI BÀN QUYẾT ĐỊNH. Tưởng như trận đấu sẽ phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu 11m thì vào phút bù giờ thứ 2, một cầu thủ Atletico chuyền ngang nguy hiểm, không khác gì pha kiến tạo cho Postolachi và tiền đạo sinh năm 2000 xử lý hoàn hảo rồi cứa lòng trong chân trái đẳng cấp, găm bóng vào góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của Adan.
- Vậy là, PSG đã có chiến thắng siêu kịch tính ở trận cuối cùng tại ICC 2018 sau hai trận đầu toàn thua. Đặc biệt hơn, thắng lợi này mang đậm dấu ấn của những cầu thủ trẻ chưa thành danh. Atletico đã nỗ lực gỡ hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước 0-2 song rốt cục vẫn chết vào những giây cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X