Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Plzen vs Inter Milan ngày 13/9/2022 ở đâu? Kênh nào?

Thứ Ba 13/09/2022 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Plzen vs Inter Milan trên FPT Play hôm nay 13/9. Tường thuật trực tuyến Viktoria Plzen vs Inter Milan Bảng C Cúp C1 2022/23.

Link xem trực tiếp Plzen vs Inter Milan hôm nay 13/9/2022

Cuộc đối đầu giữa Plzen vs Inter Milan tại bảng C Cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, Báo Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 13/9/2022

Nhận định tỷ lệ Plzen vs Inter Milan

Lá thăm may rủi đưa Viktoria Plzen rơi vào bảng đấu có 3 ông lớn đồng thời là những nhà cựu vô địch. Xét ở mọi khía cạnh thì đại diện của Séc không có cửa cạnh tranh vé đi tiếp, thậm chí phần lớn đều cho rằng họ là kẻ lót đường. Thảm bại 1-5 trên sân Camp Nou cho thấy quan điểm của đa số NHM là chính xác, Viktoria Plzen vẫn còn khoảng cách rất lớn với những tên tuổi hàng đầu của bóng đá châu Âu.

Nhưng thua đậm Barca không có nghĩa là Viktoria Plzen cũng rơi vào trạng thái tương tự trước Inter Milan. So với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Inter thời điểm này dưới tầm. Hơn nữa thì cuộc chiến ngày hôm nay Viktoria Plzen có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi họ sẽ nhận được sự tiếp sức về tinh thần từ hàng vạn CĐV. Tại tổ ấm của mình, Viktoria Plzen toàn thắng tất cả các trận chính thức từ đầu mùa.

Link xem truc tiep Plzen vs Inter Milan (Bang C Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Plzen vs Inter Milan (Bảng C Cúp C1 2022/23)

Thêm nữa, lúc này thì Inter Milan cũng đang có phong độ không tốt. Tập thể dưới sự chỉ đạo của Simone Inzaghi thi đấu thất thường, hụt hơi tại giải VĐQG và cũng thua toàn diện trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Cúp C1. Trên sàn châu Á, Inter vẫn được đánh giá cao hơn nhưng tỷ lệ chấp 1 1/4 ẩn chứa rất nhiều rủi ro với Nerazzurri, khi đối phương chỉ là đội bị coi lót đường.

Tin vào Inter lúc này là rất mạo hiểm, khi CLB áo sọc xanh-đen thành Milan liên tục khiến giới đầu tư phải phiền lòng. Tính ra thì 11 trận gần nhất, Inter chỉ thắng kèo châu Á được 1 lần duy nhất, và thua tỷ lệ tới 9 trận. Ở phương diện này, Viktoria Plzen đáng tin hơn nhiều, khi thắng kèo tới 7/8 trận vừa qua. Chính vì vậy, theo người viết thì lựa chọn Viktoria Plzen trận này là hợp lý hơn.

Thông tin lực lượng Viktoria Plzen vs Inter Milan

  • Viktoria Plzen: Đầy đủ đội hình.
  • Inter Milan: Lukaku để ngỏ khả năng ra sân.

Lịch sử đối đầu giữa Plzen vs Inter Milan

- Đây là lần đầu tiên Plzen đối đầu Inter Milan.

Phong độ của Plzen 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Inter Milan

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 (Bảng C)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X