Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phố Hiến 1-2 Thanh Hóa (KT): Chiến thắng "siêu kịch tính" vào những giây cuối cùng

Thứ Hai 25/05/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đương kim á quân giải Hạng Nhất rất muốn đòi lại món nợ từ tay Thanh Hóa sau khi thua đối thủ này ở trận playoff giành quyền tham dự V-League 2020. Tuy nhiên dù rất nỗ lực và thi đấu không tệ, Phố Hiến vẫn phải nhận thất bại cay đắng trong đó bàn quyết định được thực hiện vào những giây cuối cùng.

Truc tiep Pho Hien vs Thanh Hoa

Trực tiếp Phố Hiến vs Thanh Hóa 17h00 ngày hôm nay 25/5 vòng loại cúp quốc gia 2020


Link xem trực tiếp Phố Hiến vs Thanh Hóa hôm nay


Tổng hợp: Phố Hiến 1-2 Thanh Hóa
video
Chiều 25/5 trên sân vận động PVF diễn ra cuộc đọ sức giữa CLB Phố Hiến với Thanh Hóa tại vòng loại cúp quốc gia 2020. Trận đấu có sự có mặt của HLV U19 Việt Nam Philippe Troussie và trợ lý tuyển quốc gia Lee Young-jin trên khán đài.

Sau tiếng còi khai cuộc, Thanh Hóa dâng cao đội hình gây sức ép. Phút thứ 2, thủ môn Thành Tùng của đội chủ nhà mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Văn Thắng có cơ hội đánh đầu. Những phút sau đó, Phố Hiến lấy lại thế trận với 2 cơ hội liên tiếp của Đức Thông.

Phút 26, Văn Trung bên phía chủ nhà có pha ra chân bất ngờ ở khoảng cách 30 m, khiến thủ môn Thanh Diệp giật mình và phải bay người hết cỡ để cứu thua. Những phút cuối, Trần Văn Hòa suýt có pha đá phản lưới nhà sau nỗ lực phá bóng từ quả tạt của Hoàng Vũ Samson. Hiệp một trận đấu khép lại với tỷ số 0-0, dù Phố Hiến là đội tạo ra được nhiều cơ hội.

Đầu hiệp 2, HLV Lopez bên phía Thanh Hóa tung Thành Long, Hữu Dũng vào sân và cho thấy ngay sự hiệu quả. Phút 57, Thành Long có đường chọc khe thuận lợi cho Văn Thắng, trước khi cầu thủ này tạt bóng chuẩn xác để Samson có pha đánh đầu, hạ gục thủ môn của Phố Hiến và mở tỷ số trận đấu.

Sau khi nhận bàn thua, HLV Hứa Hiền Vinh chơi tất tay khi tung các cầu thủ tấn công vào sân. Dù vậy, đội bóng chủ nhà quá nóng vội trong các đợt lên bóng và dứt điểm thiếu chuẩn xác. Tưởng chừng trận đấu kết thúc với thắng lợi tối thiểu cho Thanh Hóa, Lâm Thuận bất ngờ có bàn thắng ở phút 90 từ tình huống đá phạt góc.
Dinh Tung ghi ban giay cuoi giup Thanh Hoa loai Pho Hien hinh anh 2 17_zing.jpg
Đình Tùng có bàn ấn định tỷ số ở những phút cuối.

Có bàn gỡ muộn, đội chủ nhà thi đấu hưng phấn. Dù vậy, hàng thủ của Phố Hiến mắc sai lầm ở những giây bù giờ cuối cùng. Phút 90+6, Hoàng Đình Tùng có pha tiếp bóng vừa đủ, loại thủ môn Thanh Tùng, trước khi đệm bóng ấn định tỷ số 2-1.

Thắng lợi kịch tính ở những giây cuối giúp Thanh Hóa giành quyền đi tiếp, và gặp đối thủ Bình Dương ở vòng tiếp theo.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Phố Hiến vs Thanh Hóa liên tục cập nhật dưới đây


HIỆP 2

HẾT GIỜ. Vậy là Phố Hiến không thể đòi lại món nợ từ tay Thanh Hóa và tiếp tục phải nhận thất bại trong cuộc tái ngộ ở vòng loại cúp quốc gia.

- PHÚT 90+6: KẾT CỤC KHÔNG TƯỞNG. Tưởng như hai đội sẽ phải bước vào loạt luân lưu 11m thì vào những giây cuối cùng khi tiếng còi mãn cuộc sắp được cất lên, hàng thủ Phố Hiến mắc sai lầm, sau pha phản công của Thanh Hóa. Hoàng Đình Tùng có pha tiếp bóng vừa đủ loại thủ môn Thanh Tùng, trước khi có pha đệm lòng để ấn định tỷ số trận đấu.
video
- PHÚT 89: PHỐ HIẾN GỠ HÒA NGOẠN MỤC.
Tưởng như kịch bản của trận playoff sẽ được tái hiện thì đội chủ nhà Phố Hiến đã tìm được bàn gỡ hòa. Từ chấm phạt góc, số 7 Lâm Thuận quyết định sút thẳng về phía cầu môn. Thanh Diệp lao ra ngăn cản nhưng chỉ có thể chạm nhẹ, không thể đẩy được bóng ra ngoài.
video
- PHÚT 80: Phố Hiến đang cố gắng đẩy cao đội hình hòng kiếm bàn gỡ hòa nhưng họ vẫn chưa thể xuyên thủng lưới Thanh Hoá.

- PHÚT 74: KHÔNG ĐƯỢC.
Lâm Thuận có pha di chuyển thông minh, thoát qua được sự truy cản của Hữu Lâm, nhưng thực hiện pha dứt điểm quá hiền, không gây khó cho thủ môn Thanh Diệp.
video
- PHÚT 67: Văn Thắng có pha tạt khó chịu vào vùng cấm, nhưng Đình Tùng không thể đón bóng thành công dù cố gắng bay người.
video
- PHÚT 63: 
Sau khi có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2020 (hai vòng đầu tiên tại V-League, Thanh Hóa không ghi nổi bàn nào), đội bóng xứ Thanh thi đấu khá thoải mái và tiếp tục duy trì được thế trận lấn lướt.
Hoang Vu Samson - Cau thu ghi ban dau tien cho Thanh Hoa trong nam 2020
Hoàng Vũ Samson mở tỷ số trận đấu

- PHÚT 57: THANH HÓA MỞ TỶ SỐ. Chẳng cần chơi quá hay nhưng với kinh nghiệm dày dạn của một đội bóng V-League, Thanh Hóa vẫn biết cách kết liễu đối thủ trẻ. Văn Thắng di chuyển khôn ngoan đón bóng từ Thành Long để tạt vào trong cho cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson thực hiện cú đánh đầu tung lưới Phố Hiến.
video
- PHÚT 55: Từ đầu hiệp 2, đại diện V-League, Thanh Hóa thi đấu khởi sắc hơn hẳn hiệp đầu tiên và đang chiếm ưu thế trên sân.

- PHÚT 47: Thanh Hóa có 2 sự thay đổi người liên tiếp đầu hiệp 2. Hữu Dũng và Thành Long là người vào sân.
Pho Hien vs Thanh Hoa
Trong hiệp 1, Văn Trung của Phố Hiến đã có 2 tình huống sút chân trái khá hiểm


HIỆP 1

HẾT HIỆP 1. Phố Hiến chơi tốt hơn song không thể chuyển hóa thành bàn thắng và tỷ số vẫn là 0-0.
Pho Hien vs Thanh Hoa
 

- PHÚT 44: SUÝT CÓ BÀN THẮNG. Trong nỗ lực cản phá đường chuyền khó chịu từ cánh phải của Hoàng Vũ Samson, Văn Hòa (số 18) của PVF chút nữa đã đưa bóng về lưới nhà.
video
- PHÚT 35: Thanh Hóa đang gây sức ép, nhưng hàng thủ của Phố Hiến chơi tốt. Sút xa là giải pháp duy nhất của các cầu thủ áo vàng.
Pho Hien vs Thanh Hoa
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 32:
Đội trưởng Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa) quyết định thực hiện nhanh một tình huống đá phạt khá chính diện với cầu môn Phố Hiến song bóng đã đi không trúng mục tiêu.
video
- PHÚT 26: NGUY HIỂM. Lại là Trần Văn Trung đe dọa cầu môn Thanh Hóa bằng cú sút chân trái đầy bất ngờ, lực khá căng và dù có đôi chút giật mình song Thanh Diệp vẫn có thể đẩy bóng giải nguy cho đội nhà.
video

- PHÚT 22: CƠ HỘI
. Trần Văn Trung (Phố Hiến) quyết định sử dụng chân trái sút thẳng về phía cầu môn Thanh Hóa từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải song bóng bay qua xà ngang.
video

- PHÚT 19:
Thanh Hóa có pha đáp trả bằng đợt mở bóng bên cánh trái. Đình Tùng là người dứt điểm cuối cùng nhưng không có gì đặc biệt.
HLV Fabio Lopez Thanh Hoa
HLV trưởng người Italia Fabio Lopez của Thanh Hóa

- PHÚT 16: NGUY HIỂM. Lại là Đức Thông của Phố Hiến tung ra cú dứt điểm bằng chân, lần này thì bóng đi nhẹ nên chẳng thể gây khó cho Thanh Diệp.
video
- PHÚT 13: KHÔNG VÀO. Phố Hiến có tình huống đáng kể đầu tiên trong trận đấu khi bóng được tạt từ cánh phải vào khu vực cấm địa của Thanh Hóa và Đức Thông nỗ lực đánh đầu nhưng không trúng đích.
video
- PHÚT 7: THẺ VÀNG. Quốc Nhật (Phố Hiến, cùng lứa với Xuân Trường vs Tuấn Anh ở lò HAGL) là cầu thủ đầu tiên trong trận đấu phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Hoàng Anh Tuấn, em trai Hoàng Đình Tùng - thủ quân CLB Thanh Hóa ở trận này.
CLB Pho Hien co tuoi doi chi hon 22, thuoc dien tre nhat trong pham vi V-League va giai Hang Nhat
CLB Phố Hiến có tuổi đời chỉ hơn 22, thuộc diện trẻ nhất trong phạm vi V-League và giải Hạng Nhất

- PHÚT 2: NGUY HIỂM. Cơ hội đáng kể đầu tiên của trận đấu thuộc về Thanh Hóa khi bóng được rót bổng từ cánh trái vào khu vực 16m50 và Lê Văn Thắng bật cao thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích.
video
- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Phố Hiến mặc áo đỏ còn đội khách Thanh Hóa mặc áo vàng.

CĐV Thanh Hóa "nhuộm vàng" sân PVF (Như Đạt/Bongda24h.vn)

Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
Dù trận đấu diễn ra tại sân của PVF tại Hưng Yên song vẫn có khá đông CĐV Thanh Hóa xuất hiện để cổ vũ đội nhà
Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
Thời tiết nắng nóng vẫn không thể ngăn cản nhiều fan nữ xinh đẹp của đội bóng xứ Thanh
Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
 
Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
 
Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
Và cả những CĐV cao tuổi
Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
 
Trực tiếp bóng đá Phố Hiến 0-0 Thanh Hóa (H1) hình ảnh 2
 

 

Đội hình ra sân Phố Hiến vs Thanh Hóa hôm nay

 
+ Phố Hiến: Nguyễn Thanh Tùng (thủ môn), Lê Ngọc Bảo, Lâm Thuận, Phạm Đức Thông, Lê Vũ Quốc Nhật, Trần Văn Hòa, Nguyễn Văn Đạt, Nguyễn Xuân Dương,  Trần Văn Trung, Nguyễn Thành Lộc, Phan Duy Lam.

+ Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Diệp (thủ môn), Hoàng Đình Tùng, Nguyễn Minh Tùng, Lê Văn Thắng, Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Thái Bình, Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Lê Văn Đại, Lê Ngọc Nam, Hoàng Vũ Samson, Nguyễn Hữu Lâm.
Doi hinh xuat phat tran Pho Hien vs Thanh Hoa
Đội hình xuất phát trận Phố Hiến vs Thanh Hóa
 

Thông tin trước trận đấu Phố Hiến vs Thanh Hóa hôm nay


Tổng quan

Bà Rịa Vũng Tàu đã làm nên cú sốc khi quật ngã Sài Gòn FC 2-1 ở trận đấu chiều 24/5. Đó là minh chứng sống động cho thấy khi bỏ ngoại binh đi, đại diện của V.League không hẳn quá vượt trội so với đội bóng của hạng nhất.

Hơn hết, chiến thắng của ứng cử viên giành vé thăng hạng Bà Rịa Vũng Tàu là động lực và niềm tin để Phố Hiến mơ về một vé đi tiếp khi tiếp Thanh Hóa trên sân nhà. Thắng lợi cũng sẽ mang đến cảm hứng mạnh mẽ cho thầy trò ông Hứa Hiền Vinh trong cuộc đua ngôi vị số 1 của hạng nhất 2020.

Bên kia chiến tuyết, Thanh Hóa cũng đang rất khát thắng để chặn đứng chuỗi 2 trận toàn thua ở V.League trước khi mùa giải tạm dừng do Covid-19.

Với tâm thế và quyết chí lớn ấy, cuộc đối đầu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa vào lúc 17h00 chiều nay tại sân PVF hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc cho người xem.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X