Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Pháp vs Ba Lan trực tiếp bóng đá World Cup 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 04/12/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Pháp vs Ba Lan hôm nay 22h00 4/12, link xem trực tuyến kết quả Pháp vs ĐT Ba Lan VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Pháp vs Ba Lan

  • Ba Lan:1 W. Szczęsny, 15 K. Glik, 18 B. Bereszyński, 2 M. Cash, 14 J. Kiwior, 10 G. Krychowiak, 20 P. Zieliński, 24 P. Frankowski, 19 S. Szymański, 13 J. Kamiński, 9 R. Lewandowski.

  • Pháp:1 H. Lloris, 4 R. Varane, 22 T. Hernández, 18 D. Upamecano, 5 J. Koundé, 14 A. Rabiot, 8 A. Tchouaméni, 9 O. Giroud, 7 A. Griezmann, 11 O. Dembélé, 10 K. Mbappé .

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 4/12

Vẹt Arjuna dự đoán kết quả trận Pháp vs Ba Lan

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Pháp vs Ba Lan

Pháp đã thể hiện sức mạnh vũ bão ở giải đấu năm nay và trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng knock-out. Pháp bản lĩnh lội ngược dòng trước Australia để thắng 4-1 trong trận ra quân. Ở trận tiếp theo gặp Đan Mạch, Pháp cũng thể hiện trình độ nhỉnh hơn và chiến thắng 2-1 với pha lập công quyết định của “Cậu bé vàng” Kylian Mbappe.

Ở lượt trận cuối, HLV Deschamps cất những ngôi sao chủ lực trên ghế dự bị và tạo ra tới 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Những cầu thủ dự bị này không tạo được ấn tượng như mong đợi. Chung cuộc, Pháp để thua Tunisia với tỉ số 0-1. Các cầu thủ dự bị của Pháp đều thể hiện kém cỏi trong một thế trận mà Pháp mới là những người lép vế.

Trận thua Tunisia có thể khiến HLV Deschamps lo lắng. Đơn giản là bởi ngay cả việc kiểm soát trận đấu thì các cầu thủ dự bị của họ cũng không làm được. Coman chơi rất tệ trong những tình huống đối đầu trực tiếp với hàng thủ Tunisia trong khi Kolo Muani bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Ở tuyến giữa, Veretout và Fofana không kiểm soát bóng tốt. Thậm chí, pha xoay sở vụng về của Fofana để mất bóng ở giữa sân đã dẫn đến bàn thua quyết định của Pháp trước Tunisia.

Dẫu sao, không thể phủ nhận trình độ của dàn cầu thủ chính bên phía Pháp. Cuối trận đấu với Tunisia, khi HLV Deschamps đưa “hàng khủng” vào sân, Pháp vươn lên áp đảo toàn diện.

Les Bleus chỉ thiếu may mắn một chút để có được bàn thắng gỡ hòa. Griezmann đã sút tung lưới Tunisia cuối trận nhưng bàn thắng của anh bị từ chối sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Chất lượng dàn cầu thủ dự bị không mạnh như mong muốn có thể khiến HLV Deschamps phải đưa ra những quyết định phù hợp để bảo vệ các cầu thủ đá chính. Mục tiêu của Pháp trong mỗi trận đấu bây giờ có lẽ là hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn đối thủ rồi nghỉ ngơi trong thời gian cuối trận.

Ba Lan lại là một đối thủ hoàn toàn phù hợp với chiến lược đó của Pháp. “Đại bàng trắng” sẵn sàng nhường thế trận cho đối thủ và co về tử thủ, như trận đấu với Argentina đã thể hiện.

Truc tiep Phap vs Ba Lan link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Pháp vs Ba Lan link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Thẳng thắn mà nói thì Ba Lan đã lết vào vòng đấu loại trực tiếp này nhờ may mắn. Ở vòng bảng, Ba Lan chơi bạc nhược trước Mexico và chỉ cầm hòa được đối thủ này trong một trận cầu không bàn thắng.

Ba Lan thậm chí còn bị lép vế trước Ả Rập Xê Út ở lượt trận thứ hai, dù vẫn có thắng lợi 2-0. Đến lượt trận cuối, Ba Lan chủ trương phòng ngự để thua ít nhất có thể trước Argentina.

Tuy nhiên, may mắn cho họ khi Argentina đã có một ngày dứt điểm không tốt như mong đợi nên chỉ ghi được 2 bàn. Cuối trận đấu thì Argentina cũng có những toan tính của riêng mình nên không tấn công thêm. Ba Lan đã phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối trước khi Ả Rập ghi được bàn vào lưới Mexico để đưa Ba Lan vào vòng loại.

Lối chơi bạc nhược của Ba Lan thể hiện rõ ở thông số chỉ có 5 cú sút trúng đích cho đến lúc này. Và 3 cú sút trong số đó đến ở trận đấu với đối thủ yếu hơn là Ả Rập Xê Út. Nếu chấp nhận chịu trận trước Pháp, có lẽ Ba Lan không sống sót được quá 1 hiệp.

Dù sao, Ba Lan cũng đã làm nên lịch sử khi giành vé vào vòng 1/8 lần đầu tiên kể từ năm 1986. Và có lẽ chừng đó cũng đủ giúp Ba Lan cảm thấy hài lòng.

Tính ra, Ba Lan chưa đánh bại Pháp kể từ khi giành chiến thắng 4-0 ở trận giao hữu vào năm 1982. Hiện tại, Pháp đang có chuỗi 7 trận bất bại trước Ba Lan. Và với sức mạnh chênh lệch giữa hai đội ở thời điểm này, không có lý do gì để chuỗi trận ấn tượng đó phải dừng lại.

  • Pháp: Thủ môn Alphonse Areola đã trở lại sau chấn thương lưng. Theo Hernandez gặp phải một chấn thương trong buổi tập hôm thứ Sáu nhưng vẫn có thể ra sân.
  • Ba Lan: HLV Michniewicz dự kiến sẽ có trong tay những cầu thủ tốt nhất của Ba Lan cho trận đấu tới.
  • Chuỗi 2 trận thắng của Pháp bị chặn đứng bởi thất bại trước Tunisia.
  • Pháp có trận tịt ngòi đầu tiên sau 6 trận đấu ở World Cup.
  • Chuỗi 9 trận bất bại của Pháp ở World Cup cũng bị chặn đứng bởi Tunisia.
  • Chuỗi 4 trận bất bại của Ba Lan cũng dừng lại trước Argentina.
  • 7 trận gần đây của Ba Lan không có nhiều hơn 2 bàn thắng.
  • Sau 16 trận đối đầu, Pháp thắng 8, hòa 5 và thua 3 trước Ba Lan.
  • Pháp không thua trong 7 trận đối đầu gần nhất với Ba Lan.
  • Ba Lan thắng Pháp 3-2 ở trận đối đầu duy nhất giữa hai đội tại World Cup 1982.
  • 3/6 bàn thắng của Pháp xuất hiện ở phút 60-75 của trận đấu.
  • Bàn thắng của Ba Lan ở World Cup lần này chỉ xuất hiện ở 15 phút cuối hiệp một và 15 phút cuối hiệp hai.

Xem thêm:

Kết quả Pháp vs Ba Lan những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

10/06/11FRIPoland0 - 1France
18/11/04FRIFrance0 - 0Poland
23/02/00FRIFrance1 - 0Poland
17/08/95ECQFrance1 - 1Poland
17/11/94ECQPoland0 - 0France

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X