Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Perth Glory 0-1 Chelsea (KT): Màn ra mắt kém tưng bừng của tân HLV Sarri

Thứ Hai 23/07/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Chelsea, nhà cầm quân 59 tuổi người Italia phần nào thể hiện được triết lý tấn công của mình song đội bóng mới của ông chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất vào đầu trận nhờ công của Pedro. Những phút sau đó, các học trò mới của HLV Sarri liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn, trong đó trái bóng đã 2 lần tìm đến cột dọc.
TỔNG HỢP: PERTH GLORY 0-1 CHELSEA


Đội hình ra sân của Chelsea: Bulka; Zappacosta, Ampadu, David Luiz, Alonso, Barkley, Jorginho, Fabregas (c), Pedro, Morata, Hudson-Odoi.

- Trong trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea gặp đối thủ Perth Glory trong chuyến du đấu Australia hè 2018, HLV Sarri đã đưa ra sân đội hình khá mạnh theo sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công ưa thích với 8 gương mặt thuộc biên chế đội 1 mùa trước mà trong đó chỉ duy nhất Barkley là ít được ra sân còn lại những Pedro, Fabregas, David Luiz, Zappacosta hay Morata đều có thể xem là chủ lực. 3 vị trí còn lại gồm hai gương mặt trẻ: thủ môn Bulka (1999) và tiền đạo Hudson-Odoi (2000) cùng tân binh mới chiêu mộ từ Napoli, tiền vệ Jorginho.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: CHELSEA MỞ TỶ SỐ. The Blues có bàn thắng từ rất sớm nhờ công của Pedro Rodriguez.


- PHÚT 12: Bàn thắng sớm giúp trận đấu càng trở nên hấp dẫn và sôi nổi. Hai bên thi đấu đôi công đúng tính chất một trận giao hữu.

- PHÚT 18: Tất nhiên với đẳng cấp và trình độ của mình, dù không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất, The Blues vẫn tỏ ra lấn lướt.

- PHÚT 25: Chelsea đang áp đặt sức ép rất mạnh về phần sân đội chủ nhà Perth Glory từ nhiều hướng nhưng chưa làm sao ghi được bàn thứ 2. Thủ môn Perth Glory đã có vài tình huống lao ra cứu thua rất dũng cảm.

- PHÚT 30: CƠ HỘI. Bóng được treo từ cánh phải theo hướng tấn công của Chelsea vào vòng cấm địa Perth Glory và Hudson-Odoi nhả bóng cho Fabregas (đeo băng thủ quân trận này) dứt điểm chân trái nhưng bóng trúng vào người một cầu thủ đối phương rồi bay qua xà ngang.
- PHÚT 32: Zappacosta dốc bóng chếch bên góc phải của vòng cấm địa rồi đưa vào trong cho Pedro Rodriguez dứt điểm căng chéo góc nhưng bóng đi chệch cột dọc.
- PHÚT 35: Chelsea được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi khi chính diện với cầu môn và cự ly chỉ khoảng 25m. Chỉ có điều, cú đá của chuyên gia sút phạt Marcos Alonso thậm chí còn không qua được hàng rào chắn.

- PHÚT 40: Thêm một pha dứt điểm được thực hiện về phía cầu môn Perth Glory song thủ môn đội bóng Australia đã dễ dàng bắt gọn.
- PHÚT 45: Trong những phút còn lại của hiệp 1, Chelsea vẫn tấn công dồn dập song ở các pha xử lý cuối cùng, họ thiếu một chút sắc bén để có thể thật sự gây ra nguy hiểm cho cầu môn nên chưa thể ghi bàn thứ 2.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao. Tân HLV Sarri mới chỉ thay 3 vị trí trên sân vào đầu hiệp 2 khi Emerson, Bakayoko và Pasalic thế chỗ của Hudson-Odoi, Alonso cùng tân binh Jorginho, cầu thủ được HLV Sarri đưa về từ CLB cũ Napoli sau khi ông cập bến Stamford Bridge.

- PHÚT 50: Chelsea vẫn tấn công dồn dập giống như phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1 hòng ghi thêm bàn thắng để màn ra mắt của HLV Sarri thêm tưng bừng.

- PHÚT 51: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. The Blues chút nữa có bàn thứ 2 khi Ross Barkley dẫn bóng áp sát vạch 16m50 rồi tung ra cú sút chìm chéo góc, đánh bại thủ môn đối phương song không thắng được cột dọc.
- PHÚT 58: Tiền vệ Cesc Fabregas có cơ hội tung ra cú cứa lòng trong chân phải, bóng đi sát mặt đất và chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 60: Thêm một cơ hội dành cho Ross Barkley nhưng cú kết thúc ở góc hẹp của tiền vệ này không thắng được thủ môn Perth Glory.
- PHÚT 64: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. Tiền đạo mới vào sân thay người, Abraham dũng mãnh khống chế bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Perth Glory. Ngay sau đó, một cầu thủ khác của Chelsea đã đặt lòng trúng cột dọc.
- PHÚT 67: NGUY HIỂM. Pedro có pha bắt volley kỹ thuật trong vòng cấm địa và phản xạ tuyệt vời của thủ môn chủ nhà đã chặn đứng bàn thứ 2 dành cho tiền đạo người TBN.
- PHÚT 73: Ít nhất là lần thứ 3 trong trận đấu, Barkley được trao cơ hội ghi bàn nhưng anh vẫn chưa thể thành công. Mùa trước, tiền vệ này được ra sân ít và gần như không để lại được dấu ấn nào sau khi gia nhập Chelsea từ Everton.
- PHÚT 80: Trận đấu đi về những phút cuối mà The Blues vẫn không tài nào ghi thêm được bàn thắng. Một cơ hội nữa lại vừa trôi qua với họ.
- PHÚT 90: Cho đến hết trận, Chelsea vẫn bất lực trong việc kiếm bàn thứ 2. Thậm chí, do quá mải mê tấn công, họ đôi lần còn bị đội chủ nhà tập kích gây ra sóng gió cho cầu môn nhưng may không bị thủng lưới.

- Như vậy, trận đầu tiên của HLV Sarri tại Chelsea đã kết thúc bằng một chiến thắng tối thiểu. Lẽ ra, The Blues đã phải ghi nhiều hơn 1 bàn nếu như các cầu thủ tận dụng cơ hội tốt hơn.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo tỷ lệ châu Á, Perth Glory thắng 7/9 trận gần đây, trong khi đó Chelsea chỉ thắng 5/15 trận gần nhất.
- Chelsea thua 6/8 trận đấu xa nhà gần nhất theo kèo châu Á.
- Perth Glory thắng 4/6 trận sân nhà vừa qua theo kèo châu Á.
- Cả 8 trận sân nhà gần nhất của Perth Glory đều có từ 1-3 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
11/14 trận gần nhất của Perth Glory đều có từ 3 bàn thắng trở lên, trong đó 2 trận giao hữu gần nhất của CLB này xuất hiện tới 9 lần lưới rung. Rất có thể trận giao hữu với Chelsea hôm nay sẽ tiếp tục tưng bừng bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X