Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Palestine 0-0 Jordan (KT): Hòa nhạt, Palestine mong manh hy vọng đi tiếp

Thứ Ba 15/01/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào lượt trận cuối bảng B Asian Cup 2019 với mục tiêu chiến thắng để giành quyền vào vòng 1/8 nhưng rốt cục, Palestine đã không thể đánh bại nổi một Jordan dù đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu đúng hình ảnh.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)
TỔNG HỢP: PALESTINE 0-0 JORDAN
Xep hang chung cuoc tai bang B Asian Cup 2019
Xếp hạng chung cuộc tại bảng B Asian Cup 2019
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Palestine: Rami Hamada; Mohammed Rashid, Musab Battat, Abdallah Jaber, Abdallatif Al Bahdari, Mohammed Saleh, Tamer Seyam, Oday Dabbagh, Mohammed Darwish, Yaser Islame, Mahmoud Wadi
Jordan: Amer Shafi; Feras Shilbaya, Tareq Khattab, Anas Bani Yaseen, Ehsan Manel Haddad, Baha Abdel-Rahman, Saeed Al Murjan, Yasen Bakheet, Khalil Bani Ateyah, Ahmad Ersan, Ahmed Saleh.
 

HIỆP 1

- Trận đấu cuối này chẳng còn chút ý nghĩa nào với Jordan khi họ đã chắc chắn có ngôi đầu bảng B mà không cần quan tâm đến kết quả lượt trận cuối này. Song với nhiều đội khác bao gồm cả Việt Nam thì kết quả trận này lại quan trọng, tác động đến cuộc đua giành vé vớt tham dự vòng 1/8 (dành cho các đội hạng 3).

- Trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu. Theo như quan sát của chúng tôi thì Jordan đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, đúng như tuyên bố của HLV trưởng Vital Borkelmans rằng Jordan sẽ chơi hết mình chứ không có chuyện buông xuôi. Jordan mặc áo trắng và Palestine mặc áo đỏ.

- PHÚT THỨ 3: NGUY HIỂM. Jordan sở hữu cơ hội đáng kể đầu tiên khi từ chấm đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào khu vực 16m50 của Palestine và một cầu thủ của đội bóng này đánh đầu giải vây chút nữa thành tình huống đốt lưới nhà.
- PHÚT THỨ 5: Với đội hình mạnh nhất và quyết tâm thi đấu hết mình, Jordan không mấy khó khăn áp đảo Palestine. Số 14 Ahmad Ersan khống chế gọn đường chuyền từ cánh phải rồi ngả người thực hiện cú sút căng nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Palestine.
- PHÚT 12: Thế trận nằm trong tay Jordan và Palestine chưa có được một tình huống ra trò nào về cầu môn đội đầu bảng. Quả thực, Jordan đang cho thấy họ đích thực là hiện tượng lớn ở Asian Cup 2019.

- PHÚT 17: KHÔNG VÀO. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Abdallatif Al Bahdari chẳng rõ chạm bóng tinh tế hay lóng ngóng nhưng bóng đã bay về phía khung thành Jordan mà nếu thủ môn Amer Shafi không chơi tập trung thì khả năng đã có bàn thắng được ghi.

- PHÚT 25: Palestine chưa thể tạo ra sự đột phá ở trận cầu mà họ cần phải thắng nếu muốn mơ tấm vé vào vòng 1/8.

- PHÚT 27: Số 10 Ahmed Saleh có thừa khoảng trống để xử lý và tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác.

- PHÚT 35: Thế trận vẫn diễn ra đều dều đến mức tẻ nhạt khi một đội tỏ ra thua kém nhiều mặt và không thể có được nhiều pha tấn công sắc sảo còn đội kia không dốc hết sức chơi bóng.

- PHÚT 37: NGUY HIỂM. Baha Abdel-Rahman của Jordan nã đại bác ở cự ly phải đến 30m và bóng bay sạt xà ngang.

- PHÚT 45: Hiệp 1 đã kết thúc trong êm đềm khi không có đột biến nào xảy ra, kể cả trong cách chơi và nhịp độ thi đấu của hai đội. Với tỷ số hòa 0-0 của trận này và cả trận còn lại của bảng B (Australia 0-0 Syria) thì đây là tin vui cho tuyển Việt Nam khi Palestine vs Syria chưa cải thiện nhiều về điểm số (mới cùng 2 điểm).

HIỆP 2

- PHÚT 51: KHÔNG VÀO. Từ cánh phải hậu vệ cánh Battat tạt sâu vào khu vực 16m50 và số 18 Dabbagh bật cao đánh đầu trong tư thế thoải mái nhưng quá thiếu chính xác.
- PHÚT 55: Với quyết tâm chiến thắng, Palestine có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 60: CƠ HỘI. Từ quả phạt góc, trung vệ đội trưởng Palestine Al Bahdari thực hiện cú đánh đầu căng nhưng thủ môn Shafi đã đổ người tóm gọn trái bóng.
- PHÚT 70: Dù rất quyết tâm nhưng năng lực có hạn nên Palestine không làm sao ghi được bàn thắng và chỉ dừng lại ở mức vài ba cơ hội rõ rệt.

- PHÚT 80: Trận đấu trôi về những phút cuối và lại nhạt hơn nước ốc. Palestine gần như lực bất tòng tâm.

- PHÚT 87: ĐÁNG TIẾC. Mahmoud Wadi quyết định tung người thực hiện cú móc bóng ngẫu hứng mà kỹ thuật sau quả tạt bên cánh phải nhưng đã không trúng được tâm bóng nên không thể trở thành tình huống có thể đe dọa được cầu môn Jordan.

- PHÚT 90+1: Sóng gió nổi lên bên cầu môn Jordan. Bóng suýt nữa đi vào khung gỗ sau một pha xử lý chuyền nhưng như sút của một cầu thủ Palestine.
 
- Trận đấu đã kết thúc và Jordan đã thực hiện đúng tuyên bố trước trận đấu sẽ không buông dù đã hết sạch động lực. Với việc không thể thắng được Jordan, Palestine kết thúc vòng bảng với 2 điểm nhưng vẫn xếp hạng 3 chung cuộc do ở trận đấu cùng giờ, Syria đã thua Australia 2-3 nên chỉ có được 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X