Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 3-2 Nữ Thái Lan (KT): Đánh bại "đại kình địch", thầy trò HLV Mai Đức Chung vào vòng 1/8

Chủ Nhật 19/08/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan bảng C môn bóng đá nữ Asiad 2018 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 19/8.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 2: Ngay ở những giây đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam đã gây sức ép. Phạm Hoàng Quỳnh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

- PHÚT 14: Huỳnh Như đi bóng tốc độ cánh phải. Cô quyết định dứt điểm trong vòng 16m50 nhưng không trúng đích. Đây cũng là tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu.

- PHÚT 22: NỮ VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Nguyễn Thị Vạn chuyền bóng cho Tuyết Dung bên cánh trái. Cô vượt qua hậu vệ đội bạn rồi sút bóng vào góc trái mở tỷ số cho Việt Nam.

- PHÚT 31: NỮ THÁI LAN GỠ HÒA 1-1. Suchawadee thực hiện thành công quả phạt đền, gỡ hòa cho Thái Lan. Trước đó, Hồng Nhung phạm lỗi với Sornsai trong vòng cấm địa dẫn đến 11m.

- PHÚT 33: NỮ VIỆT NAM LẠI VƯƠN LÊN. Nguyễn Thị Vạn sút xa tung lưới Thái Lan. Việt Nam lại vươn lên dẫn trước.

- PHÚT 39: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Các học trò của HLV Mai Đức Chung càng chơi càng hay. Từ quả đá phạt góc, Nguyễn Thị Liễu bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 cho Việt Nam trước Thái Lan.

Hết hiệp 1! Đội tuyển nữ Việt Nam tạm dẫn 3-1 trước Thái Lan.

HIỆP 2

- PHÚT 53: Phetwiset Warunee sút phạt hàng rào. Thủ môn Khổng Thị Hằng cản phá thành công.

- PHÚT 58: KIỀM TỎA ĐỐI PHƯƠNG. Các cô gái áo đỏ của nữ Việt Nam cố gắng kiềm tỏa đối phương, sẵn sàng va chạm. Vừa rồi Huỳnh Như và Thúy An liên tục va chạm với các cầu thủ nữ Thái Lan.

- PHÚT 66: CỨU THUA XUẤT SẮC. Thủ thành Khổng Thị Hằng vừa cứu thua cho nữ Việt Nam, sau cú sút của Pitsamai.

- PHÚT 72: KHỔNG THỊ HẰNG LẠI TỎA SÁNG. Cú dứt điểm của Orathai vẫn chưa thể giúp Thái Lan rút ngắn tỷ số. Thủ thành Khổng Thị Hằng đang là chốt chặn tin cậy cho nữ Việt Nam.

- PHÚT 79: NỮ THÁI LAN RÚT NGẮN TỶ SỐ 2-3! Pitsamai mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Thái Lan. Hy vọng với người Thái lại được nhen nhóm.

- PHÚT 84: KHỔNG THỊ HẰNG LẠI CỨU THUA. Những phút cuối trận trở nên rất vất vả với thủ thành của ĐT nữ Việt Nam. Vừa rồi, Srimanee Orathai khiến các CĐV Việt Nam một phen thót tim.

- PHÚT 89: HÀNG THỦ ĐỨNG VỮNG. Nữ Thái Lan dốc sức tấn công những phút cuối, trong khi nữ Việt Nam đang phòng ngự đầy quả cảm để bảo vệ cho cầu môn.

- TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Nữ Việt Nam đánh bại nữ Thái Lan với tỷ số 3-2. Như vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu đề ra để chính thức có mặt ở vòng 1/8 trong khi nữ Thái Lan chính thức bị loại. Lượt trận cuối, nữ Việt Nam sẽ gặp Nữ Nhật Bản cực mạnh nên có lẽ các cô gái của chúng ta phải chấp nhận vị trí thứ 2 bảng C bởi nếu muốn chiếm ngôi đầu, chúng ta cần phải đánh bại nữ Nhật Bản, một chuyện gần như không tưởng. Nếu xếp thứ 2 bảng C thì ở vòng 1/8, nữ Việt Nam sẽ chạm trán đội xếp thứ 2 bảng A hiện chưa thể xác định do còn một lượt trận nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X