Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 0-7 Nữ Nhật Bản (KT): Thất bại nặng nề như dự kiến

Thứ Ba 21/08/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự tính, trước một nữ Nhật Bản quá mạnh, nữ Việt Nam đã chủ động buông ngay từ cách bố trí đội hình ra sân khi mà đã có vé tham dự vòng 1/8. Bởi vậy không ngạc nhiên thầy trò HLV Mai Đức Chung phải nhận 1 thất bại nặng nề.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Nữ Việt Nam: Kim Thanh - Hồng Nhung, Thanh Huyền, Thanh Thúy, Mỹ Anh, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Dung, Nguyễn Thị Vạn, Hà Thị Nhài, Hải Yến, Thúy Hằng,
Nữ Nhật Bản: Yamashita Ayaka - Shimizu Risa, Miyake Shiori, Takagi Hikari, Kunitake Aimi, Nakajima Emi, Momiki Yuka, Masuya Rika, Nakasato Yu, Umida Rin, Sugasawa Yuika.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 4: NỮ NHẬT BẢN MỞ TỶ SỐ. Trận đấu mới trôi qua được hơn 3 phút, nữ Nhật Bản đã vượt lên dẫn tước khá dễ dàng nhờ công của số 9 Yuika.

- PHÚT THỨ 8: Quả thật nữ Nhật Bản vượt trội nữ Việt Nam trên mọi phương diện và hoàn toàn lấn lướt. Nếu không nhờ cột dọc thì nữ Việt Nam dã phải nhận bàn thua thứ 2 sau cú dứt điểm của Nakasato.

- PHÚT 11: Thủ môn Kim Thanh liên tiếp có những pha cứu thua tốt, ngăn không cho đội bạn ghi thêm bàn thắng. Có lẽ hạn chế bàn thua là mục tiêu khả dĩ nhất của nữ Việt Nam ở trận này.

- PHÚT 15: Nữ Nhật Bản tấn công dồn dập và các cô gái của chúng ta gần như chỉ biết chống đỡ chứ không có nổi một màn đáp trả nào.

- PHÚT 17: NỮ NHẬT BẢN GIA TĂNG CÁCH BIỆT.
Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Số 10 Momiki đã ghi bàn thứ 2 sau cú dứt điểm chìm trong vòng cấm địa.

- PHÚT 22: BỎ LỠ! Masuya nhận bóng ngay trước khung thành Việt Nam, tuy nhiên pha đỡ bước 1 lỗi của cầu thủ Nhật Bản giúp Kim Thanh băng lên bắt gọn bóng.

- PHÚT 28: Nữ Việt Nam may mắn thoát khỏi bàn thua thứ 3 khi Sugasawa dẫn bóng qua cả thủ môn Kim Thanh nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi ra ngoài.

- PHÚT 32: Tiếp tục là Sugasawa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi dứt điểm vọt xà trong tư thế thoải mái ở khu vực 16m50.

- PHÚT 38: NỮ NHẬT BẢN GHI BÀN THỨ 3. Cuối cùng mành lưới nữ Việt Nam cũng phải rung lên một lần nữa sau cú đá cận thành đơn giản của Nakajima.

- PHÚT 42: Nữ Việt Nam may mắn thoát khỏi bàn thua thứ 4 khi Masuya dứt điểm vọt xà trong tư thế thuận lợi.

- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng toàn diện dành cho nữ Nhật Bản. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi đơn giản nữ Nhật Bản quá mạnh, ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với nữ Việt Nam.

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO! Nguyễn Thị Vạn tung cú sút xa bất ngờ, bóng bay với quỹ đạo khó lường khiến thủ thành Nhật Bản vất vả cản phá.

- PHÚT 52: BÀN THẮNG THỨ 4 CHO NỮ NHẬT BẢN. Pha phối hợp trung lộ đẹp mắt của Nhật Bản đưa bóng đến chân Mina Tanaka. Cầu thủ vào sân thay người dứt điểm hiểm hóc đánh bại Kim Thanh, nâng tỉ số lên 4-0.

- PHÚT 60: Giống như hiệp 1, nữ Nhật Bản hoàn toàn lấn lướt và liên tục gây ra sóng gió nơi cầu môn Kim Thanh.

- PHÚT 64: NỮ NHẬT BẢN GHI BÀN THỨ 5. Mành lưới nữ Việt Nam rung lên lần thứ 5 sau cú đặt lòng đơn giản của Masuya.

- PHÚT 67: Nguyễn Thị Vạn tung ra cú sút xa cầu may, bóng đi chìm và cách khá xa mục tiêu cần đến.

- PHÚT 70: Nữ Việt Nam bắt đầu có những đợt tấn công về cầu môn nữ Nhật Bản nhưng khá yếu ớt nên không thể tạo ra sóng gió.

- PHÚT 72: Hà Thị Nhài của nữ Việt Nam có cơ hội xâm nhập vòng cấm địa nữ Nhật Bản nhưng cú dứt điểm cuối cùng của cô lại chệch mục tiêu.

- PHÚT 77: NỮ NHẬT BẢN CÓ BÀN THỨ 6.
Sugasawa dễ dàng bật cao đánh đầu mạnh ở giữa vòng cấm sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải và dù Kim Thanh chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.

- PHÚT 88: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 7-0. Từ một tình huống phạt góc thủ môn Kim Thanh băng ra cản phá bất thành, qua đó tạo điều kiện cho Tanaka dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới trống.

- Trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đà 7-0 dành cho nữ Nhật Bản. Đây là kết cục không có gì bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X