Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 3-0 Nữ Myanmar (KT): Thắng đậm, nữ Việt Nam đoạt hạng 3 Đông Nam Á

Thứ Sáu 13/07/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp lại đối thủ từng thắng 4-3 ở vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có một trận đấu dễ dàng hơn để giành hạng 3 chung cuộc ở giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2018.

TỔNG HỢP: NỮ VIỆT NAM 3-0 NỮ MYANMAR



HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Trận này, các cô gái Việt Nam mặc áo trắng.

- PHÚT THỨ 5: Trận tranh hạng 3 giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra khá sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Hai bên chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Ưu thế hơi nghiêng về các cô gái của chúng ta.

- PHÚT 10: NỮ VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Không mất nhiều thời gian, chúng ta cụ thể hóa ưu thế thành bàn mở tỷ số. Số 7 Tuyết Dung phá bẫy việt vị lao vào vòng cấm địa đón đường chuyền bổng của đồng đội rồi bình tĩnh hạ gục thủ môn đội bạn để đưa nữ Việt Nam vươn lên dẫn trước.
- PHÚT 12: Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn nữ Myanmar thì số 23 Hoàng Quỳnh đã có thể nhanh chóng dem về bàn thứ 2 cho nữ Việt Nam với cú sút căng khá hiểm.
- PHÚT 15: Thêm một cơ hội dành cho các cô gái Việt Nam với cú cứa lòng trong kỹ thuật từ sát vạch 16m50 và bóng bay chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT 19: Số 8 Nguyễn Thị Liễu dẫn bóng vào vòng cấm địa nữ Myanmar rồi tung ra cú sút căng song không thắng được thủ môn đội bạn.
- PHÚT 22: Nữ Myanmar được hưởng quả đá phạt thẳng về phía cầu môn nhưng cự ly xa nên không thể làm khó thủ môn nữ Việt Nam.

- PHÚT 29: Trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi và quyết liệt. Nữ Myanmar cố tắng tấn công hòng gỡ hòa còn nữ Việt Nam duy trì sức ép tấn công chứ không lùi về phòng ngự bảo vệ thành quả.

- PHÚT 31: Nữ Việt Nam được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi nhưng Nguyễn Thị Liễu chỉ có thể sút vọt xà.

- PHÚT 36: Thủ môn tuyển nữ Việt Nam vừa phải bay người cứu đội nhà khỏi bàn thua trông thấy sau cơ hội tốt nhất của nữ Myanmar từ đầu trận.
- PHÚT 41: Những phút cuối hiệp 1, ưu thế nằm trong tay tuyển nữ Việt Nam nhưng các cô gái của chúng ta chưa thể có thêm bàn thắng.

- Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng sát nút dành cho nữ Việt Nam. Cầu thủ ghi bàn là Tuyết Dung, ngôi sao số 1 bóng đá nữ Việt Nam hiện nay.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 47: Nữ Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và bóng được treo vào trong cho Nguyễn Thị Liễu đánh đầu chệch cột dọc.

- PHÚT 54: CƠ HỘI. Nữ Myanmar có tình huống cực kỳ nguy hiểm và chút nữa trở thành bàn thắng gỡ hòa 1-1.
- PHÚT 58: Nguyễn Thị Liễu có cơ hội tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm địa nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn nữ Myanmar.
- PHÚT 62: Trong một đợt phản công nhanh, Phạm Hải Yến dốc bóng vào khu vực 16m50 rồi tung ra cú sút gần trúng đích.
- PHÚT 69: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Nguyễn Thị Vạn vừa vào sân đã thực hiện màn solo đẳng cấp, loại bỏ 2-3 cầu thủ đội bạn để xâm nhập vòng cấm địa rồi dứt điểm chéo góc chuẩn xác.
- PHÚT 70: TRẬN ĐẤU AN BÀI. Chỉ khoảng 1 phút sau, nữ Việt Nam có thêm bàn thắng nhờ công của Phạm Hải Yến với pha khống chế đường phất bóng dài của đồng đội, xử lý gọn gàng rồi dễ dàng đánh bại nốt thủ môn nữ Myanmar.
- PHÚT 75: Nữ Myanmar được hưởng quả đá phạt gián tiếp trong khu vực 16m50 nhưng cũng không thể làm được gì.
 
- PHÚT 80: Trận đấu coi như đã an bài và các cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu rất thoải mái trong khi nữ Myanmar cố gắng kiếm bàn danh dự.

- PHÚT 89: Nữ Myanmar không làm sao kiếm được bàn danh dự và vừa bị thủ môn nữ Việt Nam từ chối một cơ hội tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X