Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia: Thắng kiểu tennis, Nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 2019

Thứ Sáu 29/11/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia bảng B Sea Games 30 hôm nay, link xem trực tiếp tường thuật trực tuyến Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia 15h00 hôm nay 29/11
Trước đối thủ quá yếu, tuyển Nữ Việt Nam dù không bung hết sức vẫn dễ dàng có chiến thắng đậm đà để chính thức giành vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 2019. 6 bàn thắng được chia đều cho 3 cầu thủ Nguyễn Thị Vạn, Huỳnh Như và Tuyết Dung.
Tổng hợp: Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia
Chiều 29/11, tuyển bóng đá nữ Việt Nam có trận đấu cuối vòng bảng gặp Indonesia. So với trận đầu ra quân gặp Thái Lan, HLV Mai Đức Chung có tới 6 sự thay đổi trong đội hình.

Thế trận áp đảo được các nữ cầu thủ Việt Nam tạo ra ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Bàn thắng sớm đến với thầy trò HLV Đức Chung. Phút thứ 10, từ quả phạt góc bên cánh trái, Tuyết Dung thực hiện pha cú sút khó chịu, mở tỷ số trận đấu.
Xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia SEA Games 30 hình ảnh
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

Tuyết Dung tiếp tục cho thấy lối chơi năng nổ ở những phút sau đó. Cầu thủ mang áo số 7 góp công trong hai bàn thắng của Nguyễn Thị Vạn ở các phút 14 và 19.

Những phút sau đó, khung thành của thủ môn Norffince liên tục chao đảo, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho các cô gái Việt Nam. Hiệp đầu tiên kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Việt Nam.

Sang hiệp hai, HLV Mai Đức Chung có sự điều chỉnh khi tung tiền đạo Huỳnh Như vào sân. Chân sút hàng đầu của tuyển nữ Việt Nam ngay lập tức tạo dấu ấn bằng bàn thắng ở phút 49. Chỉ khoảng 10 phút sau, Huỳnh Như lập cú đúp cho riêng mình, sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội Bích Thùy để đệm bóng cận thành.

Sau khi có được 5 bàn thắng dẫn trước, các nữ tuyển thủ Việt Nam bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu. Dù vậy, thế trận vẫn thuộc về thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Những phút cuối trận, Tuyết Dung ấn định tỷ số bằng pha ghi bàn đẹp mắt ở phút 84, không cho thủ thành Indonesia cơ hội cản phá. Nữ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-0.

Chiến thắng trước Indonesia giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào bán kết SEA Games 30. Dù vậy, các cô gái Việt Nam chưa chắc chắn có được ngôi đầu bảng B khi phải đợi kết quả trận Thái Lan - Indonesia ngày 2/12.

DIỄN BIẾN CHÍNH
HIỆP 2

Trận đấu kết thúc. Nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Indonesia ở trận cuối vòng bảng, qua đó chính thức giành vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 2019. Chúng ta sẽ chờ đợi kết quả của trận đấu giữa Nữ Thái Lan vs Nữ Indonesia vào ngày 2/12 để xem thứ hạng chung cuộc tại bảng B. Hiện tại nữ Việt Nam có 4 điểm và hiệu số 7-1.
Xem lại bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia SEA Games 30 hình ảnh
Nữ Việt Nam chính thức vào bán kết SEA Games 2019

- PHÚT 90: Nữ Indonesia được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi nhưng cú đá của số 14 đi quá chính xác.

- PHÚT 84: 6-0 CHO NỮ VIỆT NAM. Có bóng trong vòng cấm địa nữ Indonesia, số 7 Tuyết Dung nắn nót sửa lòng trong chân phải găm bóng vào góc cao để ghi bàn thứ 2 của riêng cô trong trận đấu này.
- PHÚT 80: KHÔNG VÀO
. Bảo Châu vừa vào sân chút nữa đem về bàn thứ 6 cho Nữ Việt Nam khi cú đặt lòng trong chân trái của cô đi chệch cầu môn dù thủ môn của Nữ Indonesia đã bất lực.
- PHÚT 75: Nữ Việt Nam vẫn đang thi đấu rất thong dong và gần như không tốn sức mà thế trận áp đảo chẳng thay đổi chút nào. Sự chênh lệch lớn giữa hai đội là quá rõ ràng dù Nữ Indonesia đã tỏ ra rất nỗ lực.
Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia Thắng kiểu tennis, Nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 2019 hình ảnh 4
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 68: KHÔNG VÀO. Nếu một cầu thủ nữ Indonesia không phá bóng ngay trước vạch vôi thì Huỳnh Như đã có thể lập hattrick. Cầu thủ Oktafiani thậm chí còn bị choáng do lực bóng mạnh và đội ngũ y tế đã phải xử trí kịp thời.
- PHÚT 64: Thêm một cơ hội cho Huỳnh Như. Nhưng mặt cỏ nhân tạo khiến bóng nảy cao đúng lúc tiền đạo số 9 vung chân dứt điểm. Bóng đi vọt xà.
Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia Thắng kiểu tennis, Nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 2019 hình ảnh 4
Số 9 Huỳnh Như vào sân trong hiệp 2 đã kịp lập một cú đúp. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 60: 5-0 CHO NỮ VIỆT NAM. Số 6 Vũ Thị Thúy của Nữ Việt Nam khéo léo loại bỏ cầu thủ đối phương để xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang thuận lợi cho Huỳnh Như dễ dàng đệm bóng tung lưới Indonesia, mang về bàn thứ 5 cho nữ Việt Nam.
- PHÚT 59: KHÔNG VÀO. Bích Thùy căng ngang khó chịu vào giữa vòng cấm và Huỳnh Như chút nữa chạm được vào bóng đồng nghĩa chắc chắn có thêm bàn thắng cho nữ Việt Nam
- PHÚT 57: Một cầu thủ nữ Việt Nam tung ra cú sút tầm xa nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Norffince.

- PHÚT 50: 4-0 CHO NỮ VIỆT NAM.
Vừa vào sân, tiền đạo số 9 Huỳnh Như đã tung ra cú sút căng chéo góc, không cho thủ môn đội bạn một cơ hội nào.
- Ngay đầu hiệp 2, Huỳnh Như và Bích Thùy được tung vào sân.

HIỆP 1

Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng dễ dàng 3-0 dành cho Nữ Việt Nam.
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Tuyết Dung hình ảnh 4
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 43: Những phút cuối hiệp 1, nữ Việt Nam thi đấu rất chậm rãi với ý đồ dưỡng sức và tránh chấn thương rõ ràng nhưng vẫn hoàn toàn kiểm soát cục diện. Nữ Indonesia cũng chỉ biết chống đỡ bằng số đông lực lượng bên phần sân nhà và thủ môn Khổng Thị Hằng chưa phải động tay lần nào.

- PHÚT 37: KHÔNG VÀO. Tận dụng sai sót của hậu vệ Nữ Indonesia, Tuyết Dung lao vào đoạt bóng rồi tung ra cú sút nhưng không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Norffince.
- PHÚT 35: Tuyển nữ Việt Nam tạo ra thế trận áp đảo, khi bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Indonesia. Số 7 Tuyết Dung là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn
Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia Thắng kiểu tennis, Nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 2019 hình ảnh 5

- PHÚT 30: Tuyển nữ Việt Nam nhận được sự cổ vũ của một nhóm nhỏ các CĐV Việt Nam trên khán đài (Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn)
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Huỳnh Như hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Huỳnh Như hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Huỳnh Như hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Huỳnh Như hình ảnh 8
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 5-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Huỳnh Như hình ảnh 8

- PHÚT 28: Sau khi dễ dàng ghi đến 3 bàn chỉ sau chưa đầy 20 phút thi đấu, Nữ Việt Nam chơi chậm lại nhưng vẫn hoàn toàn áp đảo bởi đối thủ quá yếu. Chúng ta không chỉ cần thắng đậm trận này để cạnh tranh ngôi đầu với Nữ Thái Lan mà còn cần phải dưỡng sức cho trận bán kết sắp tới.
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Indonesia (H2) Cú đúp của Tuyết Dung hình ảnh 4
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 23: KHÔNG VÀO. Nguyễn Thị Vạn chút nữa lập được hattrick nếu như cú đá chân trái từ ngoài vòng cấm của cô không trúng vào xà ngang bật ra.
- PHÚT 19: NỮ VIỆT NAM NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0. Lại từ một tình huống đá phạt ngay sát đường biên ngang, bóng được tạt vào trong và thủ môn nữ Indonesia đấm bóng ra. Nguyễn Thị Vạn có mặt đúng chỗ đá bồi 1 chạm, làm mành lưới đối phương rung lên lần thứ 3.

- PHÚT 14: 2-0 CHO NỮ VIỆT NAM. Vẫn từ một tình huống đá phạt do Tuyết Dung thực hiện song từ cánh phải, Nguyễn Thị Vạn bật cao đánh đầu tung lưới nữ Indonesia.
- PHÚT 11: NGUY HIỂM! Phạm Hải Yến nỗ lực dứt điểm sau pha băng xuống bên cánh trái tuy nhiên bóng đi chệch khung thành.
- PHÚT 9: NỮ VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Từ pha đá phạt bên cánh trái, Tuyết Dung sút thẳng về phía cầu môn Nữ Indonesia. Hai cầu thủ Việt Nam lao vào tiếp ứng, phần nào khiến thủ môn Norffince bối rối, giúp cho trái bóng đi vào lưới.

- PHÚT 5:
Thủ thành bên phía Indonesia có pha xử lý lóng ngóng sau cú sút từ xa của Vũ Thị Thúy nhưng vẫn có thể bắt gọn trái bóng.
- Trận đấu đã bắt đầu. Nữ Việt Nam mặc áo trắng còn Nữ Indonesia mặc áo đỏ

Đội hình xuất phát Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia

- Nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Hồng Nhung, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Thúy, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến, Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Vạn, Vũ Thị Nhung.
- Nữ Indonesia: Norffince, Riski, Sabrina, Khomarjyah, Safitri, Mayang, Mulyasari, Karteni, Nurmalita, Okatafiani, Shalihah.
Trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia SEA Games 30 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung tiếc 800 triệu đồng tiền thưởng

HLV Mai Đức Chung cho biết ông và các nữ tuyển thủ rất tiếc nuối khi bị Thái Lan cầm hòa 1-1 ở trận ra quân, qua đó lỡ số tiền thưởng 800 triệu đồng. “"Các bạn cầu thủ rất tiếc nuối giá mà đừng để thua bàn thua như vậy ở những phút cuối cùng thì sẽ nhận được tiền thưởng nhiều hơn nữa. Rõ ràng bóng đá không thể nói trước điều gì khi ĐT Thái Lan thủng lưới vì quả đánh đầu của cầu thủ thấp nhất là Dương Thị Vân, còn ĐT nữ Việt Nam lại thua vì quả đánh đầu của người cao nhất trên sân”, ông nói.

Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan (SEA Games 2019)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X