Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 2-4 U20 Nữ Australia (KT): Thua bán kết, nữ Việt Nam đành tranh hạng 3 khu vực

Thứ Tư 11/07/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thua toàn diện đội trẻ Australia ở trận bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2018. Tuyết Dung là cầu thủ ghi cả hai bàn cho nữ Việt Nam.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: NỮ VIỆT NAM 2-4 U20 NỮ AUSTRALIA


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Ở trận đấu này tuyển nữ Việt Nam mặc trang phục truyền thống màu đỏ.

- PHÚT THỨ 5: Hai đội thi đấu khá thận trọng và ưu thế có phần hơi nghiêng về U20 nữ Australia với thể hình vượt trội so với các cầu thủ nữ của chúng ta

- PHÚT THỨ 8: Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về U20 Australia và phải nhờ vào tài năng của thủ môn Kim Thanh thì Nữ Việt Nam mới tránh khỏi bàn thua
- PHÚT 17: NỮ VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Dù thi đấu lép vế nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung mới là đội vươn lên sân trước sau pha ra chân hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Tuyết Dung, nữ cầu thủ số 1 Việt Nam hiện nay.
- PHÚT 18: U20 NỮ AUSTRALIA MAU CHÓNG GỠ HÒA. Tuy vậy, lợi thế dẫn bàn của nữ Việt Nam chỉ tồn tại khoảng 1 phút đồng hồ.
- PHÚT 23: U20 Nữ Australia vẫn đang dồn ép các cầu thủ nữ Việt Nam về phần sân nhà và ra sức vây hãm cầu môn Kim Thanh.

- PHÚT 26: U20 Nữ Australia được hưởng quả đá phạt từ cự ly khá xa nhưng một cầu thủ của họ vẫn quyết định đá thẳng về phía cầu môn và bóng chút nữa bay trúng đích.


- PHÚT 27: Thêm một cú sút xa từ phía U20 Nữ Australia và bóng cũng bay chệch mục tiêu trong gang tấc.

- PHÚT 29: Nữ Việt Nam có đợt tấn công khá hay và công phá được vòng cấm địa U20 nữ Australia. Số 23 Hoàng Quỳnh là người kết thúc cuối cùng song thủ môn đội bạn đã xuất sắc cứu thua.
- PHÚT 35: NỮ VIỆT NAM BỊ DẪN 1-2. Số 21 của U20 Nữ Australia, Nevin tung ra cú sút từ rất xa nhưng bóng bay cực hiểm vào góc cao và thủ môn Kim Thanh đã phải bất lực.
- PHÚT 42: Sau khi bị dẫn bàn, các cô gái của chúng ta đã rất nỗ lực triển khai tấn công hòng gỡ hòa. Chúng ta cầm được nhiều bóng hơn và gây sức ép tốt hơn song không thể có được một pha bóng nào thật sự sắc bén để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 1-2 dành cho U20 Nữ Australia. Nữ Việt Nam mở tỷ số trước nhờ công của Tuyết Dung nhưng do sự thua kém về nhiều mặt mà đã bị đội bạn thắng ngược.

HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, nữ Việt Nam tăng mạnh nhịp độ tấn công hòng sớm ghi bàn gỡ hòa và bây giờ chúng ta là đội kiểm soát thế trận song nếu không sớm có bàn thì nguy cơ thua thêm là không nhỏ.

- PHÚT 52: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Nữ Việt Nam có cơ hội quá tốt để gỡ hòa nhưng số 12 Hải Yến đã không thể đánh bại được thủ môn U20 Nữ Australia trong pha đối mặt trực tiếp.
- PHÚT 60: Nữ Việt Nam bắt đầu lâm vào bế tắc khi đường tiếp cận cầu môn rất khó khăn và nếu có được cơ hội hiếm hoi thì các cầu thủ không tận dụng tốt.

- PHÚT 64: Một cầu thủ nữ Việt Nam tung ra cú sút từ xa và thủ môn U20 Nữ Australia đã dễ dàng tóm gọn.


- PHÚT 65: NỮ VIỆT NAM NHẬN BÀN THUA THỨ 3. Cầu thủ Cross của U20 Nữ Australia có pha xử lý ở góc hẹp, giống một đường chuyền hơn là dứt điểm nhưng bóng vô tình bay sâu nên đã làm rung lưới trong sự bất lực của thủ môn Kim Thanh.
- PHÚT 69: CƠ HỘI. Hải Yến có thời cơ vàng để ghi bàn khi thoải mái đối mặt với thủ môn U20 Nữ Australia song cô đã không thành công.

- PHÚT 74: Thêm một cơ hội dành cho nữ Việt Nam, lần này là một cú đánh đầu nhưng không đủ độ khó đánh bại thủ môn đội bạn.
- PHÚT 76: NỮ VIỆT NAM NHẬN BÀN THUA THỨ 4. Chidiac, cầu thủ mở tỷ số, tung ra cú sút chìm từ ngoài vạch 16m50. Bóng đi không hiểm nhưng thủ môn Kim Thanh phản xạ quá chậm nên không thể cứu thua.
- PHÚT 79: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Thủ môn U20 nữ Australia đã quyết định lao ra khỏi vòng cấm nhằm ngăn chặn một đợt tấn công và bị Hải Yến vượt qua. Tuy vậy, số 12 của nữ Việt Nam lại xử lý quá vội vàng nên không thể đưa bóng trúng cầu môn đã bỏ trống.
- PHÚT 85: Trận đấu coi như đã an bài và giờ Nữ Việt Nam có lẽ chỉ hy vọng vào kiếm thêm bàn danh dự song mọi cố gắng đều trở nên vô ích.

- PHÚT 87: Một cầu thủ nữ Việt Nam tung ra cú sút từ sát vạch 16m50 và bóng bay qua xà ngang.
- PHÚT 90: NỮ VIỆT NAM GHI THÊM BÀN DANH DỰ. Cuối cùng, các cô gái của chúng ta cũng có thêm bàn thắng nhờ cú đá 11m thành công của số 7 Tuyết Dung.
- Như vậy, trận bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2018 đã kết thúc với phần thắng thuộc về U20 Nữ Australia. Rõ ràng dù cử đội trẻ tham dự giải song với tư cách nền bóng đá nữ hàng đầu châu Á, Australia không mấy khó khăn đánh bại ĐTQG nữ Việt Nam để vào chung kết. Còn thầy trò HLV Mai Đức Chung đành tranh hạng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X