Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Napoli vs Liverpool ngày 8/9/2022 ở đâu? Kênh nào?

Thứ Năm 08/09/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Liverpool trên FPT Play hôm nay 8/9. Tường thuật trực tuyến livescore KQBD Liverpool vs Napoli Bảng A Cúp C1 2022/23.

Link xem trực tiếp Napoli vs Liverpool hôm nay 8/9/2022

FPT là đơn vị sở hữu bản quyền Cúp C1 mùa giải 2022/2023. Do vậy, cuộc đối đầu giữa Napoli vs Liverpool sẽ được trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 8/9/2022

Nhận định tỷ lệ Napoli vs Liverpool

Tại Cúp C1 Châu Âu mùa này, lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đến với bảng A, nơi còn có sự góp mặt của 3 cái tên khác là Napoli, Ajax và Rangers, Nhìn vào tương quan thực lực, đại diện nước Anh chắc chắn là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé chính thức đi tiếp và để bắt đầu cho hành trình mới, họ sẽ có cuộc chạm trán với Napoli.

So với đại diện nước Ý, rõ ràng là thầy trò HLV Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn nhiều về chất lượng đội hình kể cả khi đây là giai đoạn mà họ cũng chưa thể đảm bảo 100% quân số do ảnh hưởng của chấn thương lẫn phong độ. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu  u cũng là lý do để Liverpool được kỳ vọng hơn nữa ở trận này.

Tuy nhiên thì vẫn có những yếu tố khiến niềm tin cho Lữ đoàn đỏ bị ảnh hưởng, cụ thể ở đây chính là vấn đề về phong độ khi mà giai đoạn từ đầu mùa giải đến nay, họ đã chơi không thực sự thuyết phục và kết quả giành được cũng chưa làm thoả mãn người hâm mộ, cụ thể sau 6 trận, họ mới chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại toàn hoà và thua.

Link xem truc tiep Napoli vs Liverpool (Bang A Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Napoli vs Liverpool (Bảng A Cúp C1 2022/23)

Đáng lưu ý khi cả 3 chuyến xa nhà từ đầu mùa, Liverpool đều không thể giành chiến thắng, và trong bối cảnh phải hành quân đến sân Diego Armando Maradona, nơi mà cả 2 lần viếng thăm gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại, vì thế mà những lo lắng cho đại diện nước đến từ nước Anh ở trận đấu tới lại càng lớn hơn.

Đã thế ở phía đối diện, những gì mà Napoli đã thể hiện từ đầu mùa giải đến nay đem đến cái nhìn tích cực hơn nhiều. Cụ thể sau 5 trận, họ đã duy trì thành tích bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. đặc biệt đáng kỳ vọng chính là việc thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã duy trì thành tích tốt từ cuối mùa trước cho đến hiện tại khi trải qua 5 trận với 3 chiến thắng và 2 hoà.

Chính vì vậy mà việc đại diện nước Ý được đánh giá cao cho khả năng tạo khó khăn trước Liverpool ở trận đấu tới là có. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng tỏ ra nghi ngờ năng lực của vị khách đến từ nước Anh khi chỉ xếp kèo chấp 1/2 cùng điểm ăn bỏ sâu, mức kèo không thể hiện được sự vượt trội quá lớn so với đối thủ. Vì thế nên đây không phải cái tên đáng tin ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Napoli vs Liverpool

  • Napoli: Diego Demme vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hirving Lozano và Victor Osimhen vẫn chưa chắc ra sân.
  • Liverpool: Oxalde-Chamberlain và Naby Keita bị loại khỏi đội hình; Ibrahima Konate, Jordan Henderson và Calvin Ramsay vắng mặt vì chấn thương; trong khi Thiago, Caoimhin Kelleher, Fabio Carvalho và Curtis Jones cũng chưa chắc ra sân.

Lịch sử đối đầu giữa Napoli vs Liverpool

28/11/19Liverpool1-1Napoli
18/09/19Napoli2-0Liverpool
28/07/19Liverpool0-3Napoli
12/12/18Liverpool1-0Napoli
04/10/18Napoli1-0Liverpool

Phong độ của Napoli 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Liverpool

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 Bảng A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X