Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 1-2 Barca (KT): Cựu binh lên tiếng, Blaugrana thắng nhọc

Thứ Năm 08/08/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Barcelona nhưng bằng sự tỏa sáng đúng lúc của những ngôi sao như Ivan Rakitic và Sergio Busquets, đại diện La Liga vẫn có được chiến thắng chung cuộc.
Ghi bàn
Napoli: Umtiti (phản lưới 41')
Barcelona: Busquets (39'), Rakitic (79')
Tổng hợp: Napoli 1-2 Barca
Danh sách xuất phát
Napoli: Meret, Manolas, Maksimovic, Insigne, Mario Rui, Zielinski, Di Lorenzo, Meret, Fabian Ruiz, Elmas, Mertens, Callejón,
Barcelona: Neto, Wague, Todibo, Umtiti, Firpo, Busquets, Rakitic, Riqui Puig, Griezmann, Suarez, Carles Perez

- Trận này, HLV Valverde đã đưa ra sân 3 tân binh gồm thủ môn Neto, tiền đạo Griezmann và hậu vệ trái Firpo vừa đươc đội bóng chiêu mộ cách đây vài ngày từ Real Betis. Bên cạnh đó, một số gương mặt trẻ trưởng thành từ lò La Masia như Wague, Todibo, Riqui Puig, Carles Perez tiếp tục được trao cơ hội ghi điểm hòng kiếm một suất ở đội 1 mùa tới.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 4: Nhận thấy Neto đứng lên hơi cao, Mertens đã có pha dứt điểm từ khoảng cách hơn 50m nhưng bóng không đi chính xác.
- PHÚT THỨ 8: KHÔNG VÀO. Từ một tình huống phạt góc, bóng vô tình tìm đến vị trí của Griezmann và tân binh đắt giá của Barca vung chân nhanh sút volley chân trái song bóng đã đi ra ngoài.
- PHÚT 12: CƠ HỘI. Lại là tiền đạo Griezmann thử vận may với cú sút từ khoảng cách hơn 30m nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thủ môn Napoli.
- PHÚT 18: Griezmann nhả bóng khá thuận lợi trước vòng cấm cho Suarez nhưng cú sút sau đó của sát thủ người Uruguay lại thiếu chính xác.
- PHÚT 20: KHÔNG VÀO: Mertens phá bẫy việt vị đầy nhạy cảm để có màn đối mặt với Neto nhưng cú cứa lòng không đủ khó để hạ gục thủ thành tân binh của Barca, gia nhập Blaugrana từ Valencia theo diện trao đổi (Cillessen ra đi ở hướng ngược lại).

- PHÚT 28: Tài năng trẻ Carles Perez có pha solo bên hành lang phải, đi vào trung lộ trước khi dứt điểm chân trái khá mạnh và buộc thủ môn Napoli phải đẩy bóng.
- PHÚT 31: ĐÁNG TIẾC. Bóng được căng ngang khó chịu vào vòng cấm địa Barca và Mertens lao vào dứt điểm cận thành nhưng không trúng cầu môn.
- PHÚT 35: Hàng thủ mới lạ của Barca chưa cho thấy sự an toàn. Cánh trái của Firpo phối hợp cùng Umtiti đang bị Napoli tập trung khai thác khá hiệu quả.

- PHÚT 39: BARCA MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng nhà ĐKVĐ La Liga cũng tìm được bàn thắng và bất ngờ thay người ghi bàn lại là Busquets, tiền vệ đánh chặn mà nhiêm vụ chính tất nhiên không phải là tham gia tấn công và ghi bàn. Nhận bóng từ đàn em Riqui Puig, tiền vệ 31 tuổi này tung ra cú sút hiểm hóc ở sát vạch 16m50, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ môn Meret.
- PHÚT 42: NAPOLI MAU CHÓNG GỠ HÒA 1-1. Lợi thế dẫn bàn của Barca không kéo dài lâu. Bóng được rót vào vòng cấm địa Barca, Callejon khống chế như ý, loại bỏ Firpo  rồi đặt lòng chân trái dứt điểm về góc xa. Trong nỗ lực lao về cứu thua, trung vệ Umtiti đã vô tình đốt lưới nhà.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

HIỆP 2

- Ngay đầu hiệp 2, họ đã có sự thay đổi người bất ngờ khi Griezmann và Suarez ra nghỉ nhường chỗ cho Rafinha và Abel Ruiz.

- PHÚT 50: Thủ môn Neto bên phía Barca có pha băng ra ngoài vòng cấm chặn đứng đợt tấn công của Napoli.
- PHÚT 51: Tiền đạo vừa vào sân thay người Ruiz có 2 pha dứt điểm liên tiếp sau đường chuyền thuận lợi của Perez bên cánh trái nhưng đều không chiến thắng được thủ môn của Napoli.

- PHÚT 55: Rafinha cướp bóng ngay trên phần sân của Napoli và có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút của anh lại đi đúng vào người hậu vệ đối phương.

- PHÚT 56: Tiền vệ á quân World Cup 2018 - Ivan Rakitic có cú sút bóng về góc xa chệch khung thành Napoli trong gang tấc.
- PHÚT 61: Barca dù đã thay cả 2 siêu sao trên hàng công là Suarez và Griezmann nhưng thế công của họ dường như còn biến hóa và hiệu quả hơn trước.

- PHÚT 67: KHÔNG VÀO. Từ chấm đá phạt cách cầu môn Napoli khoảng hơn 25m, Ivan Rakitic tung ra cú sút qua được hàng rào chắn nhưng bóng vẫn bay cao hơn xà ngang.
- PHÚT 68: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Nhận đường chuyền từ đồng đội mới Frenkie De Jong, Ousmane Dembélé thực hiện cú đá chéo góc khá căng, đánh bại được thủ môn của Napoli song lại không thắng được cái cột dọc.

- PHÚT 69: Milik có cú sút rất căng và suýt nữa thành công nhưng thủ thành Neto lần này đã chơi rất xuất sắc.
- PHÚT 76: KHÔNG VÀO. Vẫn lại là tiền đạo Milik của Napoli lao vào thực hiện cú đánh đầu ở cự ly có vài mét sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội song bóng đã vọt qua xà ngang.
- PHÚT 79: BARCA VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Sau khi một đồng đội sút đập người đối phương bật ra, Rakitic đã có mặt kịp thời để tung ra cú úp mu uy lực, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ thành đối phương.
- PHÚT 85: Milik có pha đi bóng chếch bên cánh trái trước khi tung ra cú sút bằng chân thuận nhưng vẫn không chiến thắng được thủ môn Neto.

- PHÚT 86: BARCA KHÔNG CÓ BÀN THỨ 3. Dembele có pha xử lý hay trong vòng cấm địa Napoli nhưng cú kết thúc lại ăn nhiều ra má ngoài chân tái nên bóng bay không trúng đích.
- PHÚT 90: Dembele bỏ lỡ thêm một cơ hội ghi bàn. Lần này là cú cứa lòng trong chân phải nhằm về góc xa và bóng bay sát sạt cột dọc.
HẾT GIỜ!!! Barcelona có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Napoli. Sau đây ít ngày, họ sẽ tái đấu nhau cũng trên đất Mỹ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X