Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vô duyên, HLV Kiatisak ra mắt kém vui ở HAGL

Chủ Nhật 03/01/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn cực kỳ thuận lợi ở trận gặp Nam Định tại giải giao hữu cúp Thiên Long 2020, khiến cho HAGL không thể có được chiến thắng trong ngày ra mắt của tân HLV Kiatisak.
Truc tiep bong da Nam Dinh vs HAGL luc 16h00 ngay hom nay 3/1 Cup giao huu Thien Long 2021

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL lúc 16h00 ngày hôm nay 3/1 Cúp giao hữu Thiên Long 2021

Tổng hợp: Nam Định 1-1 HAGL

video

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Nam Định vs HAGL liên tục cập nhật dưới đây

Chiều 3/1 trên sân Bình Dương, HAGL bước vào trận đấu gặp CLB Nam Định tại giải bóng đá Thiên Long Cúp 2020. Đây là trận đầu tiên của HLV Kiatisak dẫn dắt đội bóng phố núi.

Chiến lược gia Thái Lan tung đội hình mạnh nhất, với nhiều tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh vào sân từ đầu. Đội bóng áo vàng nhập cuộc hào hứng và tạo ra thế trận lấn lướt, nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ đối phương.

CLB Nam Định chơi thăm dò trong những phút đầu, trước khi có liên tiếp những pha hãm thành đáng chú ý của Mai Xuân Quyết và Hoàng Xuân Tân. Đội bóng áo xanh bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 17.

Đội trưởng Vũ Văn Nhiên đi bóng bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của hàng thủ HAGL, trước khi chuyền bóng như đặt cho Dias đánh đầu mở tỷ số. Hàng thủ đội bóng áo vàng mắc sai lầm khi không ai theo kèm Dias.

Sau bàn thua, các cầu thủ HAGL dường như bừng tỉnh, với liên tiếp các pha mở bóng tấn công bên cánh phải. Văn Toàn cho thấy được sự nguy hiểm với các pha xử lý bóng lắt léo.

Sau nhiều nỗ lực, Văn Toàn giúp HAGL gỡ hòa ở phút 24. Từ tình huống phạm lỗi trước vùng cấm, trọng tài cho HAGL đá phạt. Văn Thanh thể hiện sự tinh quái với pha đá phạt nhanh, trong khi hàng thủ Nam Định đứng cả lại. Một mình Văn Toàn đi bóng và hạ gục thủ thành Liêm Điều ở phút 24.

Đội bóng của HLV Kiatisak chơi hứng khởi với ngòi nổ Văn Toàn. Tiền đạo số 9 có nhiều pha đi bóng lắt léo bên cánh phải. Phút 29, Văn Thanh sút tung lưới CLB Nam Định, từ đường chuyền của Văn Toàn, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Những phút cuối hiệp một, Công Phượng được trao cơ hội, nhưng dứt điểm chệch khung thành. Văn Toàn tiếp tục để lại dấu ấn với pha đột phá và chuyền ngược lại cho đồng đội dứt điểm. Đội bóng áo vàng có tổng cộng 5 cú sút ở nửa cuối hiệp một, và liên tục đặt khung thành của Liêm Điều trong tình trạng báo động, nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Đầu hiệp hai, Văn Toàn tiếp tục chuyền bóng cho Công Phượng, nhưng tiền đạo quê Nghệ An một lần nữa sút bóng chệch khung thành. Văn Toàn cùng Văn Thanh thi đấu năng nổ, khiến hàng thủ của Nam Định nhiều lần vất vả cản phá.

Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ không có bất kỳ cơ hội nào trong hơn 20 phút đầu tiên của hiệp hai, nhưng suýt chút nữa lại vượt lên dẫn trước. Phút 69, từ quả đá phạt góc, cầu thủ Nam Định thực hiện pha căng ngang cho Vũ Hoàng Đắc băng vào sút bóng về góc cao khung thành, nhưng Văn Trường cứu thua xuất sắc.

Hoàng Đắc tiếp tục có thêm cơ hội áp sát khung thành ở những phút cuối, nhưng anh có pha chạm bóng không như ý muốn và bỏ lỡ cơ hội.

Bên HAGL, HLV Kiatisak tung Nguyễn Trung Đại Dương vào sân để tận dụng khả năng không chiến. Cầu thủ số 99 được Văn Toàn trao cơ hội ở phút 77, nhưng bóng đi hơi cao khiến cú đánh đầu của anh không đi chuẩn xác.

Hai đội thi đấu nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, CLB HAGL tiếp tục đứng cuối bảng khi chỉ có 1 điểm sau 3 trận.



HIỆP 2

Hết giờ

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

- PHÚT 85: KHÔNG VÀO. Lại là Văn Toàn gây sóng gió cho cầu môn Nam Định và lần này anh trực tiếp dứt điểm thay vì kiến tạo cho đồng đội nhưng thủ môn Nam Định đã chơi xuất sắc. Sau đó Ngọc Quang nỗ lực đá bồi nhưng bóng bay ra ngoài.

video

- PHÚT 82: QUÁ ĐÁNG TIẾC.
Sau khi vào sân trong hiệp 2, Hoàng Đắc chơi rât tích cực trên hàng công Nam Định và chút nữa khống chế được trái bóng rót vào khu vực 16m50 mà nếu thành công thì nhiều khả năng đã có bàn thắng cho đội bóng thành Nam.
video
- PHÚT 77: Tiếp tục sự uy hiếp khung thành Nam Định đến từ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn song quả tạt của số 9 đã hơi cao so với tầm khống chế của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương mới đến HAGL từ mùa giải 2021.
video
- PHÚT 75: HAGL đang ra sức gây sức ép hòng ghi bằng được bàn thắng song nỗ lực của đội bóng phố Núi vẫn chưa được đền đáp xứng đáng.

- PHÚT 69: KHÔNG VÀO. Trong một tình huống tưởng chẳng có gì nguy hiểm, bóng được vắt ngang qua khung thành và Hoàng Đắc rất nhanh xông vào dứt điểm quyết đoán song Văn Trường đã phản xạ quá hay để cứu thua ngoạn mục cho HAGL.
video

- PHÚT 66:
So với hiệp 1, chất lượng chuyên môn trong hiệp 2 được cải thiện đáng kể nhưng chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

- PHÚT 60: 15 phút đầu hiệp hai trôi qua với sự vượt trội của HAGL. Đội bóng áo vàng có được một cú sút trung khung thành và 2 tình huống lên bóng đáng chú ý. Trong khi đó, CLB Nam Định chưa tạo ra được cơ hội nào.

- PHÚT 55:
Văn Toàn thi đấu nổi bật trên hàng công HAGL và anh vừa có pha bứt tốc quen thuộc trước khi định căng ngang cho Công Phượng ở gần khu vực 5m50 nhưng Minh Nghĩa đã xoạc bóng cứu nguy cho Nam Định.

- PHÚT 48: CÔNG PHƯỢNG LẠI BỎ LỠ. Lần thứ 2 trong trận đấu, Văn Toàn kiến tạo cơ hội thuận lợi cho bạn thân Công Phượng song CP10 tiếp tục dứt điểm ra ngoài dù cơ hội ăn bàn không hề nhỏ.
video
HIỆP 1

Hết hiệp một

Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên.

- PHÚT 43: CƠ HỘI. Trần Minh Vương (HAGL) quyết định vung chân thực hiện cú sút nửa đẩy ở cự ly khoảng 18m nhưng bóng đã bay qua xà ngang khung thành Nam Định. Sau đó, Nam Định trả lời cũng từ một tình huống sút xa và bóng đi sạt cột dọc.
video
- PHÚT 35: CÔNG PHƯỢNG BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC. Văn Toàn tăng tốc đột phá từ cánh phải vào vùng cấm địa đối phương rồi trả bóng ra phía sau cho Công Phượng dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm nhưng tiền đạo hàng đầu Việt Nam đã sút trượt tâm bóng nên trái bóng đã đi ra ngoài một cách đáng tiếc.
video
- PHÚT 29: Văn Toàn phất đường chuyền khá hay từ giữa sân vào khu vực 16m50 cho Văn Thanh từ chếch bên cánh phải lướt vào trong đón bóng rồi hạ gục thủ môn Liêm Điều. Tuy nhiên trọng tài đã báo lỗi việt vị nên bàn thắng không được công nhận.
video
- PHÚT 24: HAGL GỠ HÒA. Đội bóng phố Núi rất khôn ngoan thực hiện cú đá phạt nhanh khi mà Nam Định chưa kịp triển khai hệ thống chống đỡ. Văn Toàn nhanh nhẹn thoát xuống đón bóng được chọc từ Văn Thanh và lạnh lùng đánh bại thủ môn Liêm Điều trong pha đối mặt trực diện.
video

- PHÚT 17: NAM ĐỊNH MỞ TỶ SỐ.
Hàng thủ HAGL cản phá thiếu quyết liệt, mở ra cơ hội cho lão tướng Phùng Văn Nhiên thực hiện quả tạt như đặt để Rodrigo nhẹ nhàng bật cao đánh đầu tung lưới Văn Trường.
video
- PHÚT 12: KHÔNG ĐƯỢC. Hoàng Xuân Tân, thành viên U21 Nam Định vừa tham dự VCK U21 quốc gia 2020, thực hiện quả tạt tốt từ cánh trái nhưng bóng bay cao hơn một chút so với đà bật nhảy của Rodrigo trong khu vực cấm địa HAGL.

- PHÚT 6: Cơ hội đầu tiên thuộc về đội bóng thành Nam khi ngoại binh Rodrigo Dias có tình huống khống chế khá ngọt rồi vung chân trái dứt điểm nhưng trúng vào người một cầu thủ HAGL đi hết đường biên ngang. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, Văn Hiếu thực hiện cú volley trong tư thế thoải mái song bóng đi quá thiếu chính xác.
video
- PHÚT 3: HAGL đang chiếm ưu thế sau tiếng còi khai cuộc và hoàn toàn áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng tuy nhiên, đội bóng phố Núi chưa có được một màn uy hiếp nào thật sự nguy hiểm.

- Trận đấu đã bắt đầu. Dược Nam Hà Nam Định mặc áo xanh còn HAGL mặc áo vàng.

Đội hình ra sân hai đội Nam Định vs HAGL

- Dược Nam Hà Nam Định: Liêm Điều, Đức Anh, Dias, Xuân Tân, Minh Nghĩa, Minh Tuấn, Văn Nhiên, Đình Sơn, Đức Huy, Văn Hiếu, Xuân Quyết.

- HAGL: Văn Trường, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Kiên Quyết, Văn Việt

Tổng quan trận đấu Nam Định vs HAGL


Ngày 1/1 vừa rồi, HLV Kiatisak đã hết hạn cách ly 14 ngày phòng dịch Covid-19 và cựu danh thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá Thái Lan đã mau chóng hội quân cùng các học trò mới tại CLB HAGL để bắt tay vào công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải mới sẽ khởi tranh sau đây khoảng 2 tuần nữa.

Hiện tại HAGL đang có mặt ở Bình Dương để tham dự giải giao hữu Cúp Thiên Long do đội chủ nhà đăng cai. Đội bóng phố Núi đã chơi hai trận và kết quả toàn thua (trước Bình Dương cùng Đà Nẵng). Ngay lập tức, HLV Kiatisak sẽ chính thức chỉ đạo HAGL trong 2 trận còn lại của giải giao hữu gặp Nam Định vào chiều nay (3/1) và Khánh Hòa (5/1) chứ không ngồi quan sát trên khán đài để làm quen dần với đội bóng mới.

Trận này, HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ tung vào sân những gương mặt nổi bật hàng đầu của HAGL đều đang khoác áo ĐTQG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn...Trước đó nhóm cầu thủ này chưa ra sân thi đấu trận nào ở giải giao hữu Thiên Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X