Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định 2-0 HAGL (KT): Bóng đá trở lại, HAGL bị loại

Thứ Bảy 23/05/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 3 tháng phải nghỉ bởi Covid-19, bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại bằng cuộc đối đầu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020. Không phụ lại sự chờ đợi mòn mỏi của NHM, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn nhưng ưu thế hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Rafaelson và Mai Xuân Quyết đã ghi 2 bàn giúp đội nhà thắng thuyết phục.
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL 18h00 ngày hôm nay 23/5

Link xem trực tiếp Nam Định vs HAGL hôm nay


Tổng hợp: Nam Định 2-0 HAGL
video

Ở trận khai mạc cúp quốc gia 2020, HAGL mang đến Thiên Trường đội hình gần như tốt nhất nhưng lại bị chủ nhà Nam Định dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ đạo học trò dâng cao, chủ động chơi áp sát khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng.

Cơ hội đến với chủ nhà ngay phút thứ 4 nhưng Rafaelson lại đệm bóng trúng cột từ cự ly chưa đầy 5 m. Pha bỏ lỡ khiến CLB Nam Định chơi càng quyết tâm. Đội bóng áo vàng thực hiện nhiều pha xuống biên,thực hiện quả tạt vào trong để tận dụng điểm yếu bóng bổng của hàng thủ HAGL.

Rafaelson mo ty so
Rafaelson mở tỷ số

Nỗ lực tấn công của chủ nhà được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 43. Từ quả treo bóng của Đình Mạnh, Rafaelson bật cao đánh đầu hạ gục Lê Văn Trường, giúp Nam Định bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước.

Đội khách HAGL có một hiệp đấu lép vế. Dấu ấn duy nhất của thầy trò HLV Lee Tae-hoon chỉ là cú sút đi chệch cột ở phút 39 của Chevaughn Walsh.

Lối chơi của HAGL không có nhiều chuyển biến trong hiệp 2. Hàng công đội khách thi đấu loay hoay, trong khi hàng thủ liên tục để lộ khoảng trống. Nếu Đỗ Merlo tận dụng cơ hội tốt hơn, tỷ số đã nâng lên 2-0 cho Nam Định ở phút 56.

Phải đến phút 61, HAGL mới triển khai được một tình huống lên bóng có nét. Nhận đường chọc khe của Hồng Duy, Văn Toàn dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng lại tìm đến cột.

Chủ nhà Nam Định ngay lập tức có câu trả lời. Lê Sỹ Minh gây ấn tượng với pha giật gót tinh tế loại bỏ Tuấn Anh. Mai Xuân Quyết băng lên tung cú sút gọn gàng vào góc xa đánh bại thủ môn Văn Trường.
Mai Xuan Quyet an dinh chien thang cho Nam Dinh sau pha dut diem tam xa
Mai Xuân Quyết ấn định chiến thắng cho Nam Định sau pha dứt điểm tầm xa

Sau khi có 2 bàn dẫn trước, CLB Nam Định chủ động giảm nhịp độ trận đấu. HAGL đẩy cao đội hình tấn công nhưng không tạo ra thêm tình huống phối hợp nào đáng chú ý trước hàng thủ chắc chắn của đối thủ.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho CLB Nam Định. HAGL ngậm ngùi chia tay đấu trường cúp quốc gia ngay từ vòng loại đầu tiên. Ngày 30/5, Chủ nhà Nam Định sẽ hành quân đến sân Cẩm Phả của Quảng Ninh để thi đấu vòng tiếp theo ở cúp quốc gia.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Nam Định vs HAGL liên tục cập nhật dưới đây

HIỆP 2

HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho chủ nhà Nam Định.

- PHÚT 90: QUÁ PHÍ PHẠM. Lẽ ra Nam Định phải có bàn thứ 3 nếu như Minh Tuấn tỉnh táo và không quá ham dứt điểm lập công. Thay vì chuyền ngang cho Đỗ Merlo ở tư thế cực kỳ trống trải, anh lại chọn giải pháp dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài.

video
- PHÚT 84: KHÔNG CÓ 11M.
Văn Toàn thoát đi bên cánh phải, rồi căng sệt vào khu 5m50. Cầu thủ vừa vào sân Kiên Quyết ập vào nhưng đánh gót trượt. Bóng sau đó dường như trúng vào tay một cầu thủ chủ nhà nhưng tổ trọng tài không đưa ra dấu hiệu nào.

 

video

- PHÚT 81: CƠ HỘI.
Minh Tuấn, cầu thủ vừa vào sân của Nam Định, đã vung chân sút căng từ cự ly hơn 20m nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.
video
- PHÚT 77:
HAGL thay liền 2 người. Việt Hưng, Minh Vương rời sân nhường chỗ cho Ngọc Quang và Bảo Toàn
Nam Định 2-0 HAGL (KT) Thua sấp mặt, đội bóng phố Núi sớm chia tay cúp quốc gia hình ảnh 2
Hình ảnh quá đẹp trên sân Thiên Trường. Ảnh: Trọng Hiếu/Bongda24h.vn

- PHÚT 72: Agbaji phá bóng không tốt. Bóng rơi ngay trước cấm địa, đúng vị trí của Walsh. Ngoại binh HAGL sút một chạm, nhưng bóng đi quá bổng.

- PHÚT 68:
Nam Định phản công nhịp nhàng bên cánh trái, nơi Đinh Văn Trường bật tường với Đỗ Merlo rồi tạt vào từ cánh trái. Tuy nhiên, quả tạt của cầu thủ Nam Định đi không chính xác, dù có ba đồng đội trong cấm địa.
Niem vui cua Mai Xuan Quyet sau khi nang ty so len 2-0 cho Nam Dinh
Niềm vui của Mai Xuân Quyết sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Nam Định

- PHÚT 66: Nam Định phản công nhanh. Rafaelson dùng tốc độ, càn lướt qua hậu vệ HAGL, rồi sút chéo góc. Thủ môn Văn Trường không bắt dính, tạo cơ hội cho Đỗ Merlo băng vào. Tuy nhiên, ngoại binh của Nam Định không thể chạm bóng do bị kèm chặt.
video
- PHÚT 62: 2-0 CHO NAM ĐỊNH. Không lâu sau khi thoát khỏi bàn thua mười mươi, đội bóng thành Nam đã gia tăng được cách biệt. Nhạc trưởng Sỹ Minh giật gót điệu nghệ để từ phía sau Xuân Quyết băng xuống vung chân sút trái phá, làm tung mành lưới HAGL.
video


- PHÚT 60: QUÁ MAY CHO NAM ĐỊNH.
Sau nỗ lực ở giữa sân, Hồng Duy đẩy bóng xuống thuận lợi cho Văn Toàn xâm nhập vòng cấm địa rồi khéo léo gẩy bóng qua người thủ môn Xuân Việt tuy nhiên trái bóng sau cùng lại dội trúng cột dọc.
video
- PHÚT 58: Khung thành Nam Định rơi vào sóng gió mà nếu thủ môn Xuân Việt không xử lý tỉnh táo thì nhiều khả năng HAGL đã có bàn gỡ.
video
- PHÚT 56: KHÔNG VÀO. Hàng thủ HAGL lại chơi như mơ ngủ, để cho Đỗ Merlo thoải mái thực hiện cú đánh đầu nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Văn Trường.
video
- PHÚT 54: Sau khi có bàn thắng, Nam Định đã chơi chậm lại và chuyển sang đấu pháp phòng ngự - phản công để bảo toàn thành quả đồng thời trông đợi các tình huống tổ chức đánh trả chớp nhoáng.
Nam Định 2-0 HAGL (KT) Thua sấp mặt, đội bóng phố Núi sớm chia tay cúp quốc gia hình ảnh 2
 

- PHÚT 49: Sỹ Minh tỉa bóng cho Rafaelson bên cánh phải, trước khi bóng được căng sệt vào khu 5m50 cho Đỗ Merlo. Tuy nhiên, trọng tài căng cờ báo việt vị. Ở pha quay chậm, Rafaelson vẫn đứng trên hàng thủ HAGL. Đây là lần thứ hai trong trận, tổ trọng tài báo việt vị sai cầu thủ Nam Định.

- PHÚT 47: Minh Vương có khoảng trống để tạt bóng từ cánh trái. Tuy nhiên, đường chuyền của anh vào cấm địa không chính xác.
Nam Định 2-0 HAGL (KT) Thua sấp mặt, đội bóng phố Núi sớm chia tay cúp quốc gia hình ảnh 2
Rafaelson ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

HIỆP 1

45 phút đầu tiên khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho Nam Định. Chất lượng chuyên môn của trận đấu rất cao, đáp ứng lại sự kỳ vọng của tất cả sau hơn 3 tháng đói bóng đá.
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
 

- PHÚT 44: HAGL mau chóng có câu trả lời bằng cú sút xa của Minh Vương nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 43: NAM ĐỊNH MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng bàn thắng cũng đến. Đình Mạnh phối hợp với đồng đội bên cánh trái rồi tạt bổng vào trong, rất vừa tầm cho Rafaelson không bị ai kèm bật cao đánh đầu tung lưới HAGL.
video

- PHÚT 39: CHƯA CÓ BÀN THẮNG.
Bị dồn ép từ đầu trận song HAGL lại suýt vươn lên dẫn bàn. Hàng thủ Nam Định tỏ ra rối loạn, mở ra cơ hội cho Chevaugn Walsh co chân sút chìm trước vạch 16m50. Thủ môn Xuân Việt đã đứng nhìn nhưng may bóng đã đi chệch cột dọc.
video
- PHÚT 37: Thẻ vàng thứ 3 của trận đấu được rút ra dành cho Mạnh Cường bên phía CLB Nam Định.
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
 

- PHÚT 35: KHÔNG VÀO.
Từ chấm đá phạt bên cánh trái, bóng được treo sâu vào vùng cấm địa HAGL. Không hậu vệ áo trắng nào phá được bóng song Đỗ Merlo của Nam Định cũng không khác gì.
video

- PHÚT 29: NGUY HIỂM.
Mạnh Cường (Nam Định) tạt bổng từ cánh phải vào khu vực 16m50 của HAGL và thủ môn Văn Trường phải rất vất vả, mất tới hai nhịp mới có thể tóm gọn trái bóng.
video
- PHÚT 26: Ngoại binh Walsh (HAGL) đi bóng dũng mãnh, vượt qua hai cầu thủ Nam Định. Tuy nhiên, ở cú ra chân, anh bị hậu vệ Agbaji cản lại.
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
Đỗ Merlo (Nam Định) chơi nổi bật trên hàng công đội chủ nhà từ đầu trận

- PHÚT 22: Tuấn Anh xử lý mềm mại trước cấm địa Nam Định, trước khi chuyền bóng cho Văn Toàn. Số 9 HAGL băng lên nhận bóng, định ngoặt qua cầu thủ chủ nhà để đưa bóng vào góc dứt điểm. Nhưng ở tình huống quyết định, anh bị trượt chân.

- PHÚT 20: Chân sút nhập tịch đã nhiều năm chơi bóng ở V-League, Đỗ Merlo bị thổi phạt việt vị. Tiền đạo sinh năm 1985 là niềm hy vọng số một trên hàng công CLB Nam Định ở trận đấu hôm nay.
HLV Park Hang Seo cung tro ly Lee Young Jin co mat tren khan dai san Thien Truong theo doi tran dau
HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin có mặt trên khán đài sân Thiên Trường theo dõi trận đấu

- PHÚT 16: Chủ nhà Nam Định với sự cổ vũ của khán giả đang thi đấu lấn lướt so với HAGL. Ít nhất 3 cơ hội ngon ăn đã đến nhưng các chân sút áo vàng chưa thể tận dụng để mở tỷ số.
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
Ảnh: Trọng Hiếu/Bongda24h.vn

- PHÚT 13: Đỗ Merlo va chạm mạnh với thủ môn HAGL, sau một tình huống bị bỏ lỡ. Anh nằm sân và phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ. Trên khán đài, CĐV Nam Định hô tô "Merlo" để động viên tiền đạo tân binh. Cuối cùng anh vẫn có thể vào sân thi đấu.

- PHÚT 11: NGUY HIỂM.
Khung thành HAGL liên tục bị vây hãm và nếu xử lý chuẩn xác hơn thì chủ nhà Nam Định đã phải ghi được bàn thắng.
video
- PHÚT 4: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Xuất phát từ một tình huống ném biên, tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo đổ người volley kỹ thuật. Bóng tìm đến vị trí của Rafaelson nhưng ở cự ly gần và trước mặt chỉ còn thủ môn Văn Trường song cầu thủ này lại dứt điểm nối dội cột dọc.
video
- PHÚT 3: Chủ nhà Nam Định dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tiến hành dồn ép khá mạnh về phía cầu môn đội khách HAGL.

- Trận đấu "lịch sử" của bóng đá nước nhà chính thức bắt đầu.
 

Hình ảnh hai đội khởi động trước trận đấu (Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn)

Tien ve Nguyen Tuan Anh - nhac truong cua doi bong pho Nui
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - nhạc trưởng của đội bóng phố Núi
Tien ve Nguyen Phong Hong Duy cua HAGL
Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL

Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
 
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
Tiền vệ Trần Minh Vương
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
 
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn
Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hôm nay hình ảnh
Trung vệ Trọng Sáng của HAGL
Đội hình ra sân Nam Định vs HAGL hôm nay

Nam Định: Xuân Việt, Sỹ Minh, Rafaelson Fernandes, Mạnh Hùng, Đỗ Merlo, Tony Agbaji, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Hạ Long, Xuân Quyết, Văn Trường.

HAGL: Văn Trường (thủ môn), Văn Thanh, Trọng Sáng,  Kelly Kester, A Hoàng, Việt Hưng, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Doi hinh thi dau tran Nam Dinh vs HAGL
Đội hình thi đấu trận Nam Định vs HAGL

Thông tin trước trận đấu Nam Định vs HAGL hôm nay

Tổng quan

- Màn so tài giữa DNH.NĐ và HAGL vào chiều ngày 23/5 là trận cầu đặc biệt nhất thế giới khi có thể mở cửa đón khán giả tới xem sau khi khống chế thành công dịch Covid-19.

- Để đảm bảo về sự an toàn cao nhất cho trận đấu, BTC sân Thiên Trường cũng đưa ra những quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch Covid-19. Trận đấu giữa DNH.NĐ và HAGL chỉ đón hơn 10 vạn khán giả tới sân. NHM đến sân được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, buộc phải đeo khẩu trang trong suốt trận đấu. Nếu CĐV nào không đeo khẩu trang, nhiệt độ cơ thể trên 37,5 độ sẽ không được vào sân.

- Chỉ khoảng chưa đầy 1 giờ mở bán vé chiều ngày 22/5, BTC đã bán được hơn 7.000 cho các khán giả. Một nửa số vé còn lại sẽ được BTC bán nốt cho các CĐV Nam Định ở các huyện xa trung tâm.

- Theo điều lệ, Cúp Quốc gia được đá theo thể thức loại trực tiếp 1 trận. Nếu hai đội hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu sẽ được định đoạt bằng loạt 11m chứ không bước vào hiệp phụ.
Truc tiep Nam Dinh vs HAGL hom nay
Trực tiếp Nam Định vs HAGL hôm nay

HAGL tổn thất lực lượng trước trận gặp Nam Định

CLB HAGL sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Damir Memovic ở trận đấu vòng loại cúp quốc gia 2020 gặp Nam Định. Ngày 21/5, HAGL đã đáp chuyến bay từ Pleiku ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận vòng loại cúp quốc gia 2020 gặp Nam Định. Trước khi di chuyển đến Nam Định, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã ghé thăm trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trong buổi chiều cùng ngày.

Đi cùng với HLV trưởng Lee Tae-hoon là trung vệ Damir Memovic, người vừa mới cập bến HAGL đầu mùa giải năm nay. Tại đây trung vệ Memovic đã được kiểm tra chấn thương đang gặp và cầu thủ này cho hay anh không kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu này tuy nhiên anh có thể thi đấu ngay khi V-League trở lại.

Phe vé nâng giá trận Nam Định - HAGL lên 2 lần

Chỉ ngay trong ngày mở bán đầu tiên (chiều 22/5), một nửa số vé đã được bán hết trong vòng 1 giờ đồng hồ. Cơn sốt vé trận Nam Định - HAGL không chỉ đến từ tình yêu bóng đá địa phương mà đây còn là trận đấu đầu tiên trên thế giới mở cửa đón khán giả sau đại dịch.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không thể mua được vé qua kênh phân phối chính trong ngày mở bán đầu tiên. Một phần vé xem trận đấu đã lập tức xuất hiện trên thị trường chợ đen với giá cao. Theo ghi nhận của Zing, giá vé có dấu hiệu tăng ở mức gấp 1,5 đến 2 lần so với giá gốc trước đó. Có phe vé rao 250.000 đồng/cặp ở vị trí trên khán đài A sân Thiên Trường, trong khi mức giá cao nhất cho vị trí đẹp nhất ở đây chỉ là 70.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X