Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định 3-4 Hà Nội (KT): Rửa hận thành công, nhà ĐKVĐ V-League vào bán kết cúp quốc gia 2019

Thứ Năm 04/07/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng thua 0-2 trên sân Thiên Trường ở lượt đi V-League mùa này nhưng ở lần trở lại trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia 2019, Quang Hải và đồng đội đã có màn trả thù ngọt ngào để giành quyền đi tiếp.
TỔNG HỢP: NAM ĐỊNH 3-4 HÀ NỘI
Bàn thắng: Sỹ Minh 3'; Anh Quang 53'; Gustavo 90'+2 - Văn Quyết 41', 58'; Pape Omar 45'+2; Quang Hải 62'

CLB Hà Nội bước vào trận tứ kết cúp Quốc gia với Nam Định trên sân Thiên Trường với tâm thế muốn thắng. Tuy nhiên đội chủ nhà đã chuẩn bị rất kỹ cho trận cầu này khi dồn lên đánh phủ đầu nhà ĐKVĐ V-League.

Ngay phút thứ 3, tiền vệ Lê Sỹ Minh tung cú dứt điểm chân phải tuyệt đẹp làm tung lưới thủ thành Văn Công. Sau đó là những phút Nam Định dồn lên ép sân đội khách.

CLB Hà Nội sau đó đã nhanh chóng xốc lại tinh thần để triển khai thế trận áp đảo quen thuộc. Các cầu thủ đội khách như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải liên tục có cơ hội nhưng đều bỏ lỡ.

Phút 41, CLB Hà Nội gỡ hòa khi Quang Hải chuyền bóng khôn ngoan cho Văn Quyết và Pape Omar thoát xuống. Pha ra vào không hiểu ý của thủ môn và hậu vệ Nam Định đã tạo điều kiện cho Văn Quyết dứt điểm vào lưới trống san bằng tỷ số.

5 phút sau, CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước sau pha dàn xếp tấn công như đá tập mà người kết thúc là Pape Omar Faye.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ hòa sau pha lập công của trung vệ Lâm Anh Quang vào phút 53. Tuy nhiên Hà Nội ngay lập tức thể hiện vì sao họ mới là CLB mạnh nhất lúc này.

Phút 57, Văn Quyết đưa CLB Hà Nội vượt lên bằng bàn thắng từ chấm 11 m. Phút 62, đến lượt Quang Hải ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha đi bóng dọn cỗ của Thành Lương.

2 pha lập công này khiến nỗ lực của Gustavo vào phút bù giờ trở nên vô nghĩa. Thắng trận 4-3, CLB Hà Nội đi tiếp vào vòng bán kết cúp Quốc gia.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Trường, Đình Mạnh, Gustavo, Mạnh Hùng, Sỹ Minh, Sunday, Anh Quang
Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Pape Omar, Văn Quyết, Moses, Quang Hải, Văn Đại, Hùng Dũng
Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội cúp quốc gia Việt Nam 2019 hôm nay hình ảnh
Danh sách xuất phát của CLB Hà Nội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 2: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã dồn đội hình lên tấn công hòng đánh phủ đầu đội chủ nhà. Hàng thủ Nam Định đã phải căng mình ra chống trả.
Nam Định 3-4 Hà Nội (KT) Rửa hận thành công, nhà ĐKVĐ V-League vào bán kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 2
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT THỨ 3: NAM ĐỊNH MỞ TỶ SỐ. Tuy nhiên bất ngờ sớm nổ ra. Số 8 Lê Sỹ Minh có bóng ở cự ly khoảng 30m và anh quyết định tung ra cú sút. Bóng bay cực hiểm nhằm về góc cao và Văn Công chỉ còn biết bất lực bởi không thể cản phá.
- PHÚT THỨ 5: KHÔNG VÀO. Hà Nội có ngay câu trả lời khi đội trưởng Văn Quyết nhả bóng ra sau cho Quang Hải vung cái chân trái sở trường sút căng nhưng bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT THỨ 8: KHÔNG VÀO!!! Đến lượt Ngân Văn Đại uy hiếp khung thành CLB Nam Định. Số 29 của đội bóng thủ đô tung cú dứt điểm chân trái quyết đoán nhưng một lần nữa bóng lại đi ra ngoài.

- PHÚT 11: Trần Văn Kiên ngã trong vùng cấm Nam Định nhưng trọng tài không cho đội khách được hưởng quả phạt đền. Băng quay chậm cho thấy trọng tài Vũ Phúc Nam đã xử lý chính xác. Sau khi bị dẫn bàn, Hà Nội càng dồn lực cho tấn công và gây sức ép từ nhiều hướng nhưng đội bóng thành Nam vẫn đứng vững.
Nam Định 3-4 Hà Nội (KT) Rửa hận thành công, nhà ĐKVĐ V-League vào bán kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 3
Quang Hải chơi rất nỗ lực nhưng hiệu quả chưa được như ý. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 15: Đội trưởng Văn Quyết đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà song bàn thắng bị từ chối bởi lỗi việt vị rất rõ ràng.

- PHÚT 20: KHÔNG VÀO. Trung vệ Thành Chung mắc sai lầm để cho Gustavo thoát xuống đón được đường chuyền ở giữa sân của Samuel. Nhưng ở pha đối đầu trực diện với Văn Công, tiền đạo ngoại của Nam Định đã dứt điểm chìm chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 27: NGUY HIỂM. Từ chấm đá phạt chếch về cánh phải theo hướng tấn công và cự ly gần 30m, "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" Nguyễn Quang Hải quyết định sút thẳng về cầu môn Nam Định nhưng thủ môn Xuân Việt đã chơi rất tập trung để đổ người cản phá thành công.
- PHÚT 31: KHÔNG VÀO. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bất ngờ cầm bóng từ giữa sân đột phá vào vòng cấm địa Nam Định và vẩy bóng về góc xa khi chạm mặt thủ môn Đinh Xuân Việt song một hậu vệ Nam Định kịp băng về bọc lót để phá bóng ra ngoài.
- PHÚT 33: CƠ HỘI. Đến lượt Pape Omar bỏ lỡ cơ hội khi cựu cầu thủ Thanh Hóa đánh đầu đập đất vọt xà sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội.
- PHÚT 37: Duy Mạnh chịu thẻ vàng sau tình huống va chạm với tiền đạo Sunday của Nam Định.

- PHÚT 42: HÀ NỘI GỠ HÒA 1-1. Rốt cục, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, CLB Hà Nội cũng đã có bàn gỡ với pha lập công của Văn Quyết. Tiền đạo đội trưởng của đội khách đã đánh đầu vào lưới trống sau khi thủ môn Xuân Việt và hậu vệ Anh Quang đã phối hợp không ăn ý trong một tình huống ngăn cản đợt tấn công của Hà Nội.
- PHÚT 45+1: HÀ NỘI NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-1. Tưởng như hiệp 1 sẽ dừng lại với kết quả hòa 1-1 thì vào những giây cuối cùng, đội khách đã có bàn thứ 2. Hàng thủ Nam Định gần như đứng cả lại khi Văn Kiên căng ngang cho Pape Omar thoải mái khống chế rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Đinh Xuân Việt.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía CLB Hà Nội dù chủ nhà Nam Định mở tỷ số trước.
Nam Định 3-4 Hà Nội (KT) Rửa hận thành công, nhà ĐKVĐ V-League vào bán kết cúp quốc gia 2019 hình ảnh 4
Hà Nội thắng ngược trong hiệp 1 dù bị dẫn trước. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

HIỆP 2

- PHÚT 48: Nam Định đang dồn lên trong những phút đầu hiệp 2, nhưng khả năng cầm nhịp của Quang Hải ở khu vực giữa sân đang giúp đội khách kiểm soát được phần nào thế trận.

- PHÚT 53: NAM ĐỊNH SAN BẰNG TỶ SỐ 2-2. Đội chủ nhà sớm được hưởng thành quả sau khi dồn lên mạnh mẽ từ đầu hiệp 2. Bóng được câu vào vòng cấm địa Hà Nội từ cánh phải và một cầu thủ Nam Định đánh đầu ngược ra phía sau. Trung vệ Anh Quang lao vào đá nối hạ gục Văn Công.
- PHÚT 58: HÀ NỘI LẠI VƯƠN LÊN DẪN 3-2. Trận đấu trên sân Thiên Trường trở nên cực kỳ hấp dẫn từ đầu hiệp 2. Không lâu sau khi bị gỡ hòa, đội khách đã có bàn thứ 3. Trung vệ Anh Quang từ người hùng thành tội đồ khi để bóng chạm tay sau cú sút của Pape Omar, khiến đội nhà phải chịu phạt đền. Đội trưởng Văn Quyết lãnh trách nhiệm sút 11m và anh thực hiện thành công.
- PHÚT 62: QUANG HẢI LẬP CÔNG CHO HÀ NỘI. Đội khách dễ dàng ghi tiếp bàn thứ 4. Lão tướng Phạm Thành Lương mới vào sân dẫn bóng đầy khó chịu trong vòng cấm địa Nam Định rồi thả vào trong cho Quang Hải xoay người dứt điểm chéo góc chuẩn xác, nâng tỷ số lên 4-2 cho Hà Nội.
- PHÚT 66: KHÔNG VÀO. Tiền đạo Pereira mới vào sân của Nam Định có pha cứa lòng chệch cột dọc trong gang tấc, suýt đem về bàn gỡ cho đội chủ nhà.
- PHÚT 67: KHÔNG VÀO. Sunday có cơ hội đối mặt với Văn Công nhưng không thắng được thủ thành của Hà Nội FC.

- PHÚT 73: Bị dẫn 2 bàn, tất nhiên Nam Định buộc phải vùng lên để níu kéo hy vọng đảo ngược thế trận nhưng mọi chuyện rất khó khăn vì đối thủ Hà Nội pressing mạnh ngay trên phần sân đội chủ nhà.

- PHÚT 79: NGUY HIỂM. Vẫn là Diogo Pereira uy hiếp cầu môn Hà Nội bằng cú vẩy má ngoài chân phải khá uy lực song không thể làm khó thủ thành Văn Công.
- PHÚT 82: KHÔNG VÀO. Thủ môn Xuân Việt vừa phải đổ người cứu cho Nam Định khỏi bàn thua sau pha nã đạn của Hoàng Vũ Samson từ ngoài vòng cấm địa.

- PHÚT 88: Moses của CLB Hà Nội đang bị choáng sau khi hứng trọn cú sút của Sunday vào đầu. Tiền vệ số 8 của đội khách đang phải ra ngoài.

- PHÚT 90+2: NAM ĐỊNH RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 3-4. Vũ Thế Vương có pha chuyền xuống thông minh để Gustavo bứt tốc đón bóng, xâm nhập vòng cấm địa Hà Nội, vượt qua nốt thủ môn Văn Công rồi sút tung lưới trống.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về phía CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô có mặt ở bán kết cúp quốc gia 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X