Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Myanmar vs Malaysia trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 21/12/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022: ĐT Myanmar vs Malaysia hôm nay 17h00 21/12, link xem trực tuyến kết quả Myanmar vs ĐT Malaysia AFF Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Myanmar vs Malaysia trên FPT Play, VTV5, VTV6 Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Myanmar vs Malaysia

  • Malaysia:Syihan Hazmi (thủ môn), Azam Azmi, Dominic Tan, Sharul Nazeem, Khuzaimi Piee, Ruventhiran, Stuart Wilkin, Brendan Gan, Darren Lok, Safawi Rasid, Faisal Halim.

  • Myanmar: Kyaw Zin Phyo (thủ môn), Nanda Kyaw, Ye Min Thu, Kyaw Zin Lwin, Thiha Htet Aung, Yan Naing Oo, Kyaw Min Oo, Hein Htet Aung, Lwin Moe Aung, Maung Maung Lwin, Aung Kaung Mann.

Kết quả trực tuyến AFF Cup 2022 hôm nay 21/12

Video Malaysia 3-0 Myanmar AFF Cup 2018

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Myanmar vs Malaysia

Trong lượt đấu ra quân của mình tại bảng B, cả Myanmar vs Malaysia đều gặp phải đối thủ không hề dễ chơi. Trong khi Malaysia được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng ở trận này thì phía Myanmar lại có chút lợi thế sân nhà.

Chắc hẳn là người hâm mộ vẫn chưa quên là cũng trên SVĐ Thuwunna tại Yangon, ĐT Việt Nam đã bị Myanmar cầm chân với tỷ số 0-0 trong màn so tài tại vòng đấu bảng AFF Cup 2018.

Khi đó, ở thế 'cửa dưới' phía Myanmar đã duy trì một hệ thống phòng ngự đầy khó chịu để cầm hòa thành công đoàn quân áo đỏ. Và nếu thi đấu 'biết mình, biết người', đội bóng chủ nhà hoàn toàn có thể giành được một kết quả khả quan trong trận đấu tới.

Về phía Malaysia, dù gặp những bất lợi khi phải thi đấu xa nhà nhưng xét về lực lượng, đội khách vẫn là bên được đánh giá cao hơn ở trận này.

Kể từ khi có HLV trưởng mới trên băng ghế chỉ đạo là ông Kim Pan Gon, ĐT Malaysia đã có nhiều sự thay đổi. Họ đã có được những thành tích thi đấu khá ấn tượng ở các trận đấu giao hữu và vòng loại Asian Cup 2023.

Đặc biệt, tại King’s Cup 2022, "Bầy hổ Malaya" thậm chí còn xuất sắc đánh bại một Thái Lan hùng mạnh lại được chơi trên sân nhà với tỉ số 1-0 để qua đó tiến vào trận đấu chung kết.

Với những gì đã thể hiện được, ĐT Malaysia rõ ràng đang có một sự tự tin không nhỏ trước khi bước vào giải đấu lần này. Tuy nhiên không vì thế mà người Mã được phép chủ quan, trong bối cảnh họ đã không có được một đội hình mạnh nhất dự giải.

Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Malaysia sẽ không có sự phục vụ của một loạt trụ cột như Shahrul Mohd Saad, Corbin-Ong, Akhyar Abdul Rashid, Syafiq Ahmad, Matthew Davies, Syahmi Safari,...

Truc tiep Myanmar vs Malaysia link xem AFF Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Myanmar vs Malaysia link xem AFF Cup 2022 ở đâu ?

Với việc 12 cầu thủ từ chối dự AFF Cup 2022 dù nằm trong danh sách sơ bộ bao gồm 41 tuyển thủ của HLV Kim Pan Gon, đây thực sự là một sự tổn thất không nhỏ với 'Bầy hổ Malaya'.

Trong khi Myanmar với nòng cốt là thế hệ cầu thủ từng góp mặt tại World Cup U20 vào năm 2015 sẽ tham dự giải với đội hình gần như mạnh nhất. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ chỉ là chân sút Aung Thu, người từng góp công lớn giúp U19 Myanmar giành vé dự VCK U20 thế giới năm 2015.

Dẫu vậy với thành tích thi đấu không tốt ở các giải đấu khu vực trong thời gian gần đây, bóng đá Myanmar được đánh giá khó tạo ra bất ngờ trước một Malaysia đang khao khát danh hiệu vô địch.

Trong lần gần nhất gặp nhau, Malaysia đã đánh bại Myanmar với tỷ số đậm 3-0. Điều này đã phần nào cho thấy sự chênh lệch trình độ giữa hai đội. Và trong bối cảnh bóng đá tại Myanmar đang gặp nhiều khó khăn sau cơn khủng hoảng chính trị, bắt nguồn từ việc quân đội trở lại nắm quyền điều hành nước này, rõ ràng sẽ không dễ để thầy trò HLV Antoine Hey có thể giành điểm trong trận này.

Dẫu vậy Myanmar vẫn có thể hi vọng khi mà thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ đang không quá chênh lệch, thậm phía phía Myanmar còn đang có thành tích nhỉnh hơn với 6 chiến thắng, trong khi Malaysia mới chỉ thắng 5 trận còn 5 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Và nếu có một chiến thuật hợp lý cũng như duy trì được một cự ly đội hình tốt, họ hoàn toàn có thể giành được một kết quả khả quan ở màn đọ sức với Malaysia sắp tới.

Xem thêm:

Kết quả Myanmar vs Malaysia 5 trận gần đây như thế nào ?

5 trận gần nhất ĐT Malaysia thắng 4 và thua 1

5 trận gần nhất Myanmar không thắng thua 4 và hòa 1.

Myanmar vs Malaysia đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

2 đội đã gặp nhau 10 lần ĐT Malaysia thắng 4 hòa 3 và thua 3, trong 5 trận gần nhất Malaysia thắng 1 thua 2 và hòa 2

24/11/18AFCMalaysia3 - 0Myanmar
29/08/17FRIMyanmar1 - 0Malaysia
26/11/16AFCMyanmar1 - 0Malaysia
28/05/16FRIMyanmar0 - 0Malaysia
23/11/14AFCMalaysia0 - 0Myanmar

Thành tích tốt nhất của ĐT Malaysia tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Malaysia đã 1 lần vô địch vào năm 2010

Thành tích tốt nhất của ĐT Myanmar tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Myanmar thành tích tốt nhất là xếp thứ 4 tại Tiger Cup 2004

Bảng xếp hạng bảng B AFF Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X