Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Myanmar 4-1 Campuchia (KT): Thi đấu nỗ lực, thầy trò HLV Honda vẫn thua đậm

Thứ Hai 12/11/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã thi đấu rất cố gắng và để lại không ít ấn tượng (mở tỷ số trước) nhưng cuối cùng Campuchia vẫn phải nhận thất bại nặng nề trong đó 2 bàn thua đến vào những phút cuối.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP MYANMAR 4-1 CAMPUCHIA

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Myanmar:
Htet Kyaw Zin, Win Thein Than, Tun Zaw Min, Zaw Pyae Phyo, David Htan, Bo Bo Hlaing, Oo Yan Naing, Lwin Maung Maung, Si Thu Aung, Aung Lwin Moe, Tun Zin Min.
Campuchia: Keo Soksela, Sath Rosib, Hong Pheng, Seouy Visal, Saret Krya, Thierry Chantha Bin, Brak Thiva, Kouch Sokumpheak, Sos Suhana, Chan Vathanaka, Reung Bunheing.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Campuchia mặc áo trắng, Myanmar mặc áo đỏ.

- PHÚT THỨ 3: Với quyết tâm chiến thắng để mở màn AFF Cup 2018 suôn sẻ đồng thời đây là trận đấu mà Myanmar cần phải thắng để cạnh tranh vé vào bán kết, đội chủ nhà nhập cuộc đầy tưng bừng nhưng đội khách chống trả khá tốt.

- PHÚT THỨ 5: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Ngay đầu trận Myanmar đã đưa được bóng vào lưới Campuchia, nhưng cầu thủ của đội chủ nhà rơi vào tư thế việt vị khhi nhận bóng.

- PHÚT THỨ 8: CƠ HỘI NGUY HIỂM. Tình huống đáng kể đầu tiên của trận đấu thuộc về Campuchia khi số 11 Chan Vathanaka, được mệnh danh "Messi Campuchia", xử lý khá kheo léo trong vòng cấm nhưng sau cùng không thể đánh bại được thủ môn chủ nhà trong pha đối mặt.

- PHÚT 12: Tận dụng pha xử lý không chắc chắn của Kyaw Zin, Sos Suhana tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn đội chủ nhà. ĐT Campuchia đang thi đấu đầy tự tin trước ĐT Myanmar.

- PHÚT 18: Số 11 Lwin Maung Maung của Myanmar khống chế không tốt đường chuyền của đồng đội vào vòng cấm nên bỏ lỡ cơ hội có thể uy hiếp cầu môn đội khách.

- PHÚT 21: Lại là "Mess Campuchia" có pha xử lý tương đối bất ngờ nhưng cú sút có lực không được tốt, cũng chẳng mấy hiểm hóc nên không thể làm khó thủ môn Htet Kyaw Zin.

- PHÚT 23: CAMPUCHIA BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ.
Đội khách được hưởng thành quả xứng đáng sau những gì thể hiện từ đầu mùa. Trong một đợt tấn công nhanh, Sos Suhana dốc bóng vào vòng cấm địa Myanmar rồi căng ngang rất đồng đội cho Vathanaka dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

- PHÚT 28: Myanmar được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải theo hướng tấn công nhưng cự ly không quá xa. Dẫu vậy, Si Thu Aung chỉ có thể sút trúng người cầu thủ đối phương.

- PHÚT 32: Campuchia lại gây ra sóng gió ở khu vực 16m50 của Myanmar nhưng đường căng ngang vào giữa đã bị chặn lại.

- PHÚT 35: Đội khách lần này có sự chỉ đạo trực tiếp trên sân của danh thủ người Nhật Bản, Honda đang chơi thật sự tốt từ đầu trận, vừa phòng ngự hiệu quả bên phần sân nhà, vừa phản công khá sắc bén.

- PHÚT 40: NGUY HIỂM. Số 14 Oo Yan Naing tung ra cú sút mạnh từ ngoài vòng cấm địa và nếu bóng không sượt qua người một cầu thủ đội khách thì chắc chắn đã bay trúng đích và gây ra nhiều hiểm nguy cho thủ môn Soksela.

- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, Myanmar vẫn tấn công không ngừng nghỉ nhưng bàn gỡ hòa vẫn chẳng thấy đâu. Thậm chí Sos Suhana của Campuchia còn có pha xâm nhập vòng cấm cực tốt rồi tung ra cú sút chìm nhưngbóng đi chệch cầu môn Myanmar.

- Hiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng bất ngờ dành cho đội khách Campuchia vốn bị đánh giá thấp hơn. Cầu thủ kiêm HLV Honda đã ít nhiều để lại dấu ấn ở ĐT Campuchia.
Trực tiếp Myanmar vs Campuchia tường thuật bóng đá AFF Cup 2018 hình ảnh
Thông số hiệp 1

HIỆP 2

- Ngay đầu hiệp 2, cả hai đội đều có điều chỉnh nhân sự. Trong khi chủ nhà Myanmar tung chân sút chủ lực Aung Thu vào sân thì bên phía đội khách, Chan Vathanaka phải rời sân do bị đau
 
- PHÚT 49: NGUY HIỂM. Số 16 Si Thu Aung vung chân sút trái phá trong khu vực 16m50 và bóng trượt mục tiêu trong gang tấc.

- PHÚT 54: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Aung Thu nỗ lực mang đến cơ hội cho Tun Zin Min không rơi vào thế việt vị nỗ lực xoạc chân dứt điểm ở cự ly gần và bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc.

- PHÚT 60: MYANMAR GỠ HÒA 1-1. Cuối cùng, đội chủ nhà cũng san bằng được tỷ số sau nhiều nỗ lực bền bỉ. Số 6 Bo Bo Hlaing đã băng vào đúng lúc để đệm lòng tung lưới Campuchia sau quả tạt chếch bên cánh trái của Thein Than.

- PHÚT 62: Trên đà hưng phấn, Myanmar suýt có bàn thứ 2 khi Tun Zin Min vung chân dứt điểm nhanh trong vòng cấm và thủ môn Keo Soksela cũng chẳng kịp phản xạ nhưng may mắn cho đội khách, bóng đập trúng chân thần gác đền của họ nên không thể chui vào lưới.

- PHÚT 68: KHÔNG CÓ BÀN THẮNG CHO MYANMAR. Đội chủ nhà được hưởng 11m sau khi trung vệ Visal , thủ quân Campuchia, để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ngôi sao Aung Thu lãnh trách nhiệm đá phạt đền nhưng thủ môn Soksela đã xuất sắc cản phá thành công.

- PHÚT 72: NGUY HIỂM. Suýt chút nữa đội khách có bàn gỡ hòa sau một quả phạt góc vô cùng nguy hiểm.

- PHÚT 70: MYANMAR VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Tuy nhiên không lâu sau khi đá hỏng phạt đền, Aung Thu đã chớp thời cơ rất tốt để sút bóng vào lưới trống ở cự ly vài mét sau khi chính người hùng trước đó, thủ môn Soksela xử lý không tốt một đường bóng bổng.

- PHÚT 81: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Prak Mony Udom tung ra cú nã đại bác tầm xa, khiến thủ thành Htet Kyaw Zin của Myanmar vất vả cản phá. Bóng lăn trên xà ngang đội chủ nhà.

- PHÚT 84: CỨU THUA XUẤT SẮC. Sath Rosib tung ra cú đá phạt vô cùng hiểm hóc, khiến thủ môn của Myanmar phải trổ tài cứu cho đội nhà khỏi bàn thua mười mươi.
 
- PHÚT 87: MYANMAR ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU. Thủ môn Soksela chỉ có thể cản phá cú cứa lòng của Maung Maung chứ hoàn toàn bất lực trước pha băng vào đá bồi ở khoảng cách rất gần của Si Thu Aung. Đây có thể là dấu chấm hết dành cho nỗ lực của đội khách Campuchia.

- PHÚT 90: Khá khen cho tinh thần thi đấu của đội khách khi họ không buông xuôi dù trận đấu đã được định đoạt. Họ vừa có một cú đánh đầu vọt xà trong một tình huống phạt góc.

- PHÚT 90+3: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 4-1. Ngay trước hồi còi kết thúc trận đấu, Myanmar có bàn thứ 4 nhờ công của Bo Bo Hlaing. Như vậy số 6 của Myanmar có cú đúp ở trận này.

- Trận đấu đã kết thúc và Myanmar đã ra quân thành công ở AFF Cup 2018. Campuchia đã chơi không tệ nhưng cách biệt về trình độ, đẳng cấp cộng thêm việc ngôi sao Chan Vathanaka phải rời sân do chấn thương từ đầu hiệp 2 đã làm họ phải nhận thất bại nặng nề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X