Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mỹ 0-2 Brazil (KT): Chiến thắng không đạt yêu cầu

Thứ Bảy 08/09/2018 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ thua kém về mọi mặt và bản thân Brazil còn thi đấu rất nghiêm túc khi bố trí đội hình mạnh thì việc chỉ thắng hai bàn thậm chí còn được xem là một thất bại.
TỔNG HỢP: MỸ 0-2 BRAZIL


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Mỹ (4-1-4-1):
Zack Steffen; DeAndre Yedlin, Matt Miazga, John Brooks, Antonee Robinson; Will Trapp; Paul Arriola, Tyler Adams, Weston McKennie, Julian Green; Bobby Wood.
Brazil (4-3-3): Alisson; Fabinho, Marquinhos, Thiago Silva, Filipe Luis; Casemiro, Fred, Philippe Coutinho; Neymar, Douglas Costa, Roberto Firmino.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 4: Brazil dồn lên tấn công áp đảo đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc và hàng thủ tuyển Mỹ trẻ trung (có độ tuổi trung bình chưa tới 24) đã phải tập trung chống đỡ vất vả.

- PHÚT THỨ 9: Brazil được hưởng quả đá phạt bên cánh trái theo hướng tấn công và Coutinho câu bóng khó chịu vào khu vực 16m50 của đội chủ nhà nhưng chỉ có thể gây ra lộn xộn mà thôi.

- PHÚT 11: BRAZIL MỞ TỶ SỐ. Và rồi không mất nhiều thời gian, Selecao đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng đầu tiên sau pha lao vào kết thúc đơn giản của Firmino từ quả tạt miễn chê do Douglas Costa thực hiện bên cánh phải.

- PHÚT 17: Có bàn dẫn trước, đội khách càng tỏ ra lấn lướt song tuyển Mỹ vẫn đứng vững và sớm ổn định tinh thần để bảo vệ chắc cầu môn trước mọi sóng gió.

- PHÚT 21: Mỹ bắt đầu có những tình huống uy hiếp khung thành Brazil. Cú dứt điểm quyết định của cầu thủ đội chủ nhà không thể vượt qua hậu vệ đối phương.

- PHÚT 26: Tiền vệ Casemiro khoác áo CLB Real Madrid thực hiện động tác cứa lòng trong chân phải nhằm về cầu môn tuyển Mỹ nhưng bóng bay qua xà ngang.

- PHÚT 31: Douglas Costa "xâu kim" đối thủ bên cánh phải để xâm nhập vòng cấm địa tuyển Mỹ rồi đẩy bóng vào trong cho Neymar nhưng ngôi sao số 1 Selecao đã đỡ bóng hụt nên không thể tung ra cú dứt điểm.
- PHÚT 34: Cầu môn Alisson liên tiếp rơi vào sóng gió sau những đợt uy hiếp dồn dập của đội chủ nhà nhưng không có bàn thắng cho người Mỹ.
- PHÚT 39: NGUY HIỂM. Hết Coutinho dứt điểm trong vòng cấm bị một cầu thủ Mỹ phá ra thì đến lượt Fabinho nã rocket từ ngoài vòng cấm nhưng không thắng được thủ môn Zack Steffen hiện chơi bóng ở trong nước.
- PHÚT 43: BRAZIL GIA TĂNG CÁCH BIỆT LÊN 2-0.
Trọng tài đã cho đội tuyển 5 lần VĐTG được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi không thật sự rõ ràng của Will Trapp với Fabinho. Thủ quân Neymar nhận trách nhiệm đá 11m và anh dễ dàng hoàn thành công việc được giao.
- PHÚT 45: Trước khi hiệp 1 khép lại, Weston McKennie - sao trẻ 20 tuổi đang chơi bóng ở Bundesliga cho Schalke - đã có pha bật cao đánh đầu vọt xà đáng tiếc sau quả tạt bên cánh trái.

HIỆP 2

- Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng sau giờ nghỉ giải lao, chẳng đội nào tiến hành thay đổi hàng loạt mà chỉ thay 1-2 vị trí trên sân.

- PHÚT 50: Từ đầu hiệp 2, Brazil vẫn hoàn toàn chiếm ưu thế và duy trì sức ép tấn công về phía cầu môn đội chủ nhà.

- PHÚT 51: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Trong một đợt tấn công tốc độ, Douglas Costa chuyền sệt quá đẹp vào vòng cấm địa cho Neymar nhưng ngôi sao PSG có vẻ kết thúc hơi điệu khi đối đầu với thủ môn Steffen. Kết quả, trái bóng bị Matt Miazga - hậu vệ thuộc biên chế Chelsea nhưng đang khoác áo Nantes tại Ligue 1 theo diện cho mượn - phá ra ngay trước vạch vôi.
- PHÚT 55: Lại là Neymar tung ra cú sút từ gần vạch 16m50 nhưng bóng bay ra ngoài.

- PHÚT 60: Brazil có sự thay đổi người khi Fred, tân binh M.U chưa thể hiện được gì nhiều từ đầu mùa 2018/19, rời sân nhường chỗ cho Arthur Melo, cũng là một tân binh ở Barcelona. Douglas Costa cũng được cho ra nghỉ và Willian của Chelsea thế chỗ.

- PHÚT 65: CƠ HỘI. Từ một tình huống đá phạt, bóng được đưa vào vòng cấm địa cho McKennie băng vào dứt điểm chân trái chệch cột dọc.

- PHÚT 69: Tiền vệ Coutinho thử vận may từ ngoài vòng cấm nhưng trái bóng bay thiếu chính xác. Sau đó, sao Barca đã rời sân nhường chỗ cho đàn em Lucas Paqueta, tiền vệ sinh năm 1997 chưa một lần khoác áo ĐTQG trước đó.
- PHÚT 72: Tiền vệ Will Trapp vung chân sút căng từ cự ly gần 30m, bóng đi chìm và khá hiểm song thủ môn đắt giá nhất hành tinh Alisson đã đổ người cản phá thành công.
- PHÚT 80: HLV Tite giới thiệu thêm vài tân binh của tuyển Brazil ở đợt này. Đó là Richarlison, sao trẻ sinh năm 1997 mới nổi lên ở Premier League từ năm ngoái và hiện khoác áo Everton cùng Everton Sousa Soare, tiền đạo sinh năm 1996, đang thi đấu ở trong nước.

- PHÚT 86: Những phút cuối, trận đấu vẫn rất sôi nổi khi cả hai đều dốc sức tấn công tìm kiếm bàn thắng.

- Trận đấu khép lại mà không có chút kịch tính nào. Như vậy, Brazil đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 trên sân của Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt, độc quyền duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10h00, Chủ Nhật ngày 15/11 này.

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: Thánh Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để cứu rỗi Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Sau khi ghi bàn duy nhất từ tình huống 11m giúp Argentina hạ gục Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, Lionel Messi tiếp tục lập công từ chấm penalty nhưng lần này chỉ là một bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ trong cuộc đối đầu với một đại kình địch khác ở Nam Mỹ. Ngoài Messi thì 3 bàn còn lại cũng đều thuộc về các siêu tiền đạo.

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt Siêu kinh điển

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và chỉ 1 bàn được ghi. Messi sút bồi thành công sau khi chính anh đá hỏng 11m.

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Lâu lắm rồi, Argentina mới chơi một trận hay đến thế. Trước đối thủ quen thuộc từng gặp quá nhiều lần bởi cùng thuộc khu vực Nam Mỹ, các vũ công Tango đã nhảy múa thăng hoa để có thắng lợi hủy diệt mà chẳng cần đến "cánh chim đầu đàn" Lionel Messi.

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Nhà ĐKVĐ Copa America 2019 lại phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trong trận đấu giao hữu trên đất Singapore gặp Nigeria. Lẽ ra mọi sự có thể đã khác nếu như ngôi sao số 1 Neymar không sớm rời sân khi thời gian mới trôi qua được hơn 10 phút.

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League góp công, Selecao thua đau bại tướng chung kết Copa America 2019

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Trong lần tái ngộ kể từ sau chung kết Copa America 2019 mà Brazil thắng 3-1 để lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Tite đã phải nhận lấy thất bại cay đắng vào cuối trận. Lẽ ra tình hình đã khác nếu như Richarlison của Everton tận dụng tốt hơn 4-5 cơ hội ăn bàn được trao hay thủ môn Ederson của Man City không mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thua.

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): Truyền nhân của Messi tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Lautaro Martinez, tiền đạo sinh năm 1997 thuộc biên chế CLB Inter Milan từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam trong màu áo U20 Argentina, đã có một hiệp 1 xuất sắc đáng kinh ngạc khi lập hattrick và mang về quả 11m để Paredes ghi bàn còn lại. Sau khi Lautaro Martinez rời sân đầu hiệp 2 thì Argentina cũng chẳng còn ghi thêm được bàn nào.

Xem thêm
top-arrow
X