Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Ronaldo, MU thất bại trước West Ham ngay trên sân Old Trafford

Thứ Năm 23/09/2021 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù cầm bóng và dứt điểm vượt trội song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến MU để thua 0-1 trước West Ham, Manuel Lanzini là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa đội khách vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.
Chung cuộc: MU 0-1 West Ham
Ghi bàn: West Ham: 
Manuel Lanzini (9')

4 ngày sau chiến thắng 2-1 trước West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh trên đất London, MU lại đụng độ West Ham lần này tại Old Trafford và trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đúng như dự đoán, HLV Solskjaer đã không sử dụng đội hình mạnh nhất. Một vài trụ cột của Quỷ đỏ như Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka hay Mason Greenwood ngồi dự bị, trong khi đó Harry Maguire, Luke Shaw, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo… thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
 
MU vs West Ham

MU vs West Ham vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Jesse Lingard, Anthony Martial và Jadon Sancho trên hàng công. Sau những lần tỏa sáng từ băng ghế dự bị, Lingard có thêm một cơ hội đá chính. Đây cũng là cơ hội để Martial hay Sancho chứng tỏ khả năng của mình. Ở tuyến giữa, Juan Mata, Donny Van de Beek và Nemanja Matic là những cầu thủ được tin tưởng. Trên băng ghế dự bị, MU còn một cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ, đó là Scott McTominay.

Ở hàng thủ, Victor Lindelof đá cặp trung vệ với Eric Bailly, dự bị cho bộ đôi này là Phil Jones, người có tên trong danh sách thi đấu của MU sau 20 tháng. Ở vị trí hậu vệ trái, Alex Telles được tin tưởng còn bên cánh đối diện là Diogo Dalot. Trong khung gỗ, Dean Henderson có trận bắt chính đầu tiên cho MU ở mùa giải năm nay. Dự bị cho anh là Tom Heaton.

Bên kia chiến tuyến, David Moyes cũng không đưa ra sân những cái tên tốt nhất trong đội hình. Ngôi sao lớn nhất Michail Antonio đã có thể ra sân thi đấu sau án treo giò, song thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Saïd Benrahma, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở cuộc đọ sức cách đây 4 hôm ngồi dự bị, ngoài ra những Pablo Fornals, Angelo Ogbonna hay Kurt Zouma cũng đều có mặt trên băng ghế dự bị.
 
Đội hình ra sân của MU trước West Ham

Đội hình ra sân của MU trước West Ham


West Ham ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Bowen đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Masuaku, Yarmolenko và Lanzini, trong đó số 10 Lanzini chơi ở vị trí hộ công. Ở hàng tiền vệ, Noble chơi bên cạnh Kral. Ở hàng thủ, Diop đá cặp trung vệ với Dawson, hai cánh là Fredericks và Johnson. Trong khung gỗ Areola được tin tưởng. Cả MU và West Ham đều không sử dụng đội hình mạnh nhất, song rõ ràng đội B của đội chủ nhà chất lượng hơn hẳn đối thủ.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 7, cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về West Ham. Lanzini thực hiện cú sút ở cự ly gần, nhưng bóng đập chân Eric Bailly đổi hướng đi hết đường biên ngang. 3 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội, Lanzini đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Fredericks có tình huống đi bóng vượt qua 3 cầu thủ MU trước khi nhả bóng ra để Lanzini dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội khách. Alex Telles là người mắc lỗi lớn nhất ở bàn thua của Man đỏ khi để Fredericks vượt qua quá dễ dàng. 

Lazini
Lazini mở tỷ số cho West Ham

Lazini mở tỷ số cho West Ham


Phút 12, Jesse Lingard ngã trong vòng cấm MU sau tình huống bị Noble kéo ngã, nhưng trọng tài không cho MU hưởng 11m. Sau đó từ quả phạt góc, Juan Mata có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp, nhưng thủ môn Areola đã bay người cản phá xuất sắc. 3 phút sau đó Matic đi bóng dũng mãnh trước khi chuyền ra để Martial dứt điểm ở cự ly gần, nhưng bóng không đi vào khung thành của West Ham.

Sau bàn thua, MU đã chơi tấn công tìm bàn gỡ. Lần lượt Jadon Sancho và Anthony Martial có những pha dứt điểm về phía khung thành đội khách nhưng bóng đi không chính xác. Phút 27, Jesse Lingard có 2 tình huống dứt điểm về phía khung thành West Ham, song thủ môn Areola đã đổ người cứu thua xuất sắc. MU sau đó được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đội khách khoảng 25 mét nhưng Juan Mata đưa bóng không qua hàng rào. 

Phút 35, Anthony Martial có tình huống đi bóng và dứt điểm rất căng, nhưng bóng đi chệch khung thành West Ham trong gang tấc. Sức ép vẫn được Man đỏ duy trì đều đặn, song họ cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. 6 phút sau đó Van de Beek thực hiện cú sút từ xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. 

Sancho và Martial đều có cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng

Sancho và Martial đều có cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng


Hiệp 1 được bù giờ thêm 2 phút, và MU đã nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng gỡ hòa. Tình huống đáng chú ý nhất của họ là cú dứt điểm của Jadon Sancho ở góc hẹp nhưng không chiến thắng được Areola. Trong 45 phút đầu tiên, MU kiểm soát bóng 61%, dứt diểm 13 lần, vượt trội so với 4 lần kết thúc của đối phương, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man đỏ để đối phương tạm thời dẫn trước 1-0. 

Ngay đầu hiệp 2 MU đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Phút 50, Juan Mata chọc khe để Jadon Sancho băng xuống dứt điểm một chạm, nhưng rất tiếc bóng đi vọt xà ngang khung thành đội khách. 7 phút sau đó Dalot có cơ hội đá bồi sau tình huống phá bóng không dứt khoát của hậu vệ West Ham, nhưng cú sút rất căng của hậu vệ này đưa bóng đi chệch cột dọc Areola trong gang tấc. 

Mải mê tấn công, MU suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua. Phút 61, từ một tình huống phản công nhanh, Yarmolenko thực hiện cú sút xa rất căng, bóng đi gần với cột dọc của Dean Henderson. Sau đó 1 phút MU có câu trả lời với tình huống đối mặt của cầu thủ vừa vào sân thay người Mason Greenwood, song anh không chiến thắng được thủ môn của đội khách. Sao trẻ người Anh vào sân thế vị trí của Juan Mata. 

MU vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng

MU vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng


Phút 64, Jesse Lingard thực hiện cú sút từ xa nhưng bóng đi trúng vào vị trí của Areola. 8 phút sau đó từ một quả phạt góc, trung vệ Eric Bailly bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang. HLV Solskjaer cũng đã đưa vào sân Bruno Fernandes và Elanga vào sân thay Jesse Lingard và Alex Telles. MU sẽ chơi tấn công tổng lực trong 20 phút cuối trận để hy vọng tìm kiếm bàn thắng.

Ngay sau khi vào sân Bruno Fernandes đã để lại dấu ấn với cú sút xa cực kỳ nguy hiểm, nhưng bóng không đi vào khung thành của đội khách. Tới phút 81, Sancho thực hiện cú sút xa đưa bóng đập chân một cầu thủ West Ham đổi hưởng, Martial có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ môn của West Ham vẫn đứng vững. Sau đó tới lượt Mason Greenwood dứt điểm ở góc hẹp nhưng không thành bàn.

Phút 83, Mason Greenwood thêm một lần thực hiện cú sút xa, nhưng bóng vẫn không đi vào khung thành của đội khách. 3 phút sau đó từ một pha phản công nhanh, Bowen có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 2-0 cho West Ham. Tuy nhiên cú đá của cầu thủ này đã đưa bóng đi trúng cột dọc bật ra. Tới phút 88, West Ham lại có cơ hội ghi bàn sau tình huống lên bóng thần tốc, nhưng Noble đã không thắng được Dean Henderson trong tư thế đối mặt.

MU bất lực trong việc tìm được mành lưới West Ham

MU bất lực trong việc tìm được mành lưới West Ham


Những phút cuối cùng, MU đã dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhưng vẫn không thể tìm được bàn thắng. Với việc không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng, Man đỏ đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-1. Như vậy là West Ham đã trả món nợ thua trận cách đây 4 ngày cùng tấm vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trong khi đó MU đã đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.


Đội hình ra sân


MU:
26 D. Henderson, 27 Alex Telles (Elanga, 73'), 2 V. Lindelof, 3 E. Bailly, 20 Diogo Dalot, 8 Mata (Greenwood, 62'). 31 N. Matic, 14 J. Lingard (Buno Fernandes, 72'), 34 D. van de Beek, 9 A. Martial, 25 J. Sancho

West Ham:
13 A. Areola, 15 C. Dawson, 26 A. Masuaku (Vlasic, 69'), 24 R. Fredericks (Coufal, 17'), 23 I. Diop, 31 B. Johnson, 16 M. Noble, 7 A. Yarmolenko, 10 M. Lanzini (Pablo Fornals, 69'), 33 A. Kral, 20 J. Bowen
Link xem trực tiếp MU vs West Ham vòng 3 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs West Ham vòng 3 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs West Ham 1h45 hôm nay 23/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả MU vs West Ham kênh sóng nào.
Phil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 nămPhil Jones trở lại đội hình MU sau gần 2 năm
Trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau 20 tháng anh mới lại có tên trong danh sách thi đấu...
Đây! Đội hình ra sân của MU trước West HamĐây! Đội hình ra sân của MU trước West Ham
MU vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
HLV Solskjaer xác nhận sao trẻ 19 tuổi ra sân trước West HamHLV Solskjaer xác nhận sao trẻ 19 tuổi ra sân trước West Ham
Trước trận đấu với West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân cho tiền đạo Anthony Elanga.
Nhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đauNhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đau
Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thêm một chiến thắng trước đại diện của thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X