Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU 2-1 Real Madrid (KT): "Quỷ đỏ" bắn hạ "Kền kền" nhờ người hùng Sanchez

Thứ Tư 01/08/2018 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm chiến thắng trong trận cuối cùng tại ICC 2018 gặp đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình mạnh, ít thay đổi nhân sự trong trận đấu và trình diễn phong cách thực dụng ưa thích để rồi có chiến thắng nhọc nhằn trước một Los Blancos trẻ trung ở trận đầu tiên dưới quyền tân HLV Lopetegui.

TỔNG HỢP: MU 2-1 REAL MADRID


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
MANCHESTER UNITED (4-4-1-1)
: David de Gea; Matteo Darmian, Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Luke Shaw; Fred, Ander Herrera, Scott McTominay, Andreas Pereira; Juan Mata, Alexis Sanchez.
REAL MADRID (4-2-3-1): Kiko Casilla; Alvaro Odriozola, Jesus Vallejo, Javier Sanchez, Theo Hernandez; Marcos Llorente, Federico Valverde; Vinicius, Gareth Bale, Daniel Ceballos; Karim Benzema.

- TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Man United là đội được giao bóng trước.

- Phút 3: Man United đang là đội có thế trận tốt hơn. Với một hàng tiền vệ nhỉnh hơn, đây không phải là điều bất ngờ. Nhưng cách triển khai tấn công của đội bóng nước Anh cho đến lúc này vẫn chưa có gì đặc biệt.

- Phút 5: NGUY HIỂM! Cặp đôi tấn công của Man United là Alexis và Mata đã có tình huống phối hợp tấn công đáng chú ý đầu tiên. Sanchez tạt bóng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Real đến vị trí của Mata. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định không vô-lê ngay mà khống chế lại một nhịp. Chỉ một khoảnh khắc chậm chân này giúp hậu vệ của Real áp sát kịp thời và ngăn chặn bàn thua xảy đến.


- Phút 8: REAL TRẢ MIẾNG! Đội bóng áo trắng cũng lập tức có cơ hội đầu tiên sau một pha phối hợp nhuần nhuyễn. Odriozola băng xuống trống trải bên cánh phải và căng ngang thuận lợi để Benzema băng cắt. Tiếc là bóng đã đi chệch khung thành De Gea trong gang tấc.

- Phút 11: Sau khoảng thời gian đầu lép vế, Real Madrid đã lấy lại được quyền kiểm soát thế trận. Trong khi đó, đội hình của MU cũng đã lùi sâu về phần sân nhà để triển khai chiến lược phòng ngự phản công.

- Phút 15: Tốc độ trận đấu đang trôi quá khá chậm chạp. Man United dễ dàng tạo được một hàng phòng ngự chắc chắn và khó bị lay chuyển khi Real Madrid không có những quân bài tốt nhất để tấn công. Kền kền trắng cũng không có ý định tấn công vào thời điểm này.

- Phút 18: VÀOOO! ALEXIS SANCHEZ! Man United đã có được bàn thắng mở tỉ số với một pha phối hợp chính xác và hiệu quả. Mata xẻ nách hàng thủ Real với một tình huống chọc khe cho Darmian băng xuống. Hậu vệ người Ý căng ngang đơn giản đến vị trí của Sanchez và tiền đạo bên phía Man United đã có một pha dứt điểm căng và chuẩn xác để hạ gục Kiko Casilla.

- Phút 22: Những tình huống phối hợp của Real lúc này vẫn chưa đạt đến độ nhuần nhuyễn cao nhất. Họ liên tục mắc lỗi dẫn đến những pha mất bóng. Trong khi đó, hàng tiền đạo của Kền kền trắng thì ít khi vượt qua được hàng phòng ngự được đổ bê tông của Quỷ đỏ lúc này.

- Phút 24: ĐÁNG TIẾC! Sao trẻ Vinicius của Real có tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân đáng chú ý. Anh liên tục đảo chân và khiến Fosu-Mensah bị đánh bại. Pha căng ngang của Vinicius cũng rất tốt nhưng Bale không thể tận dụng thành công.


- Phút 27: VÀOOO! ANDER HERRERA! Một pha phối hợp quá đẹp mắt của Man United. Mata có cơ hội băng xuống vô cùng trống trải bên cánh phải. Anh tạt đến đúng vị trí của Sanchez và cầu thủ người Chile đánh đầu nhả lại cực kỳ thuận lợi. Herrera lao vào tung cú sút căng như kẻ chỉ và khiến Casilla đành bó tay.


- Phút 30: Tốc độ của Bale vừa khiến hàng thủ MU chóng mặt. Nhưng sự lăn xả của Shaw cũng như Bailly khiến Bale không thể căng ngang vào trung lộ thành công.

- Phút 31: NGUY HIỂM! Gareth Bale có tình huống ngoặt bóng vào trung lộ và dứt điểm từ cánh phải. Cú sút chân trái của anh cũng rất tốt nhưng không thể đưa bóng đi trúng khung thành De Gea.

- Phút 36: Trận đấu trở lại sau khi hai đội có ít phút nghỉ uống nước. Man United quyết định nhường thế trận cho Real Madrid nhưng đội bóng áo trắng vẫn chưa tìm ra được phương án tấn công nào hiệu quả thực sự.

- Phút 40: Sau một tình huống cố gắng cản phá, Bailly đã bị căng cơ và phải nhờ các nhân viên y tế can thiệp. Và đội trưởng của Man United ở trận đấu này đang đứng trước nguy cơ không thể phải ra nghỉ. Nhưng cuối cùng, Bailly đã ở lại trên sân để chiến đấu cùng các đồng đội.

- Phút 45: Man United tiếp tục có một pha xẻ nách hàng phòng ngự Real xuất sắc. Luke Shaw băng xuống và tạt bóng vào trung lộ nhưng Sanchez không thể thắng được Theo Hernandez trong pha không chiến. Hiệp một sẽ có 4 phút đá bù giờ.

- Phút 45+3: VÀOOO! KARIM BENZEMA! Theo Hernandez có tình huống tạt bóng xuất sắc để Benzema băng vào đệm bóng cận thành đơn giản. Điều đáng chú ý này là pha bứt tốc đầy vấn đề của Bailly. Có lẽ ngôi sao bên phía MU đã bị chấn thương và nhiều khả năng không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp hai.


- HIỆP MỘT KẾT THÚC! Man United bất ngờ có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Sanchez và Herrera. Đến những phút bù giờ hiệp một, Benzema gỡ lại được một bàn cho Real. Nếu HLV Lopetegui tung những quân bài chất lượng vào sân trong hiệp hai, Real vẫn còn cơ hội để gỡ hòa và thậm chí là nghĩ đến chuyện lội ngược dòng.

- HIỆP HAI BẮT ĐẦU! Real Madrid đã tạo ra sự thay đổi ngay sau thời gian nghỉ giữa giờ. Bale và Benzema rời sân nhường chỗ cho Mayoral và Odegaard.

- Phút 49: Những phút đầu hiệp hai trôi qua khá chậm chạp. Thế trận đang nghiêng hẳn về phía Real khi Man United chủ động phòng ngự giữ tỉ số.

- Phút 51: Fred bị mất bóng ngay trước vòng cấm dẫn đến một tình huống sóng gió về khung thành MU. Nhưng trọng tài đã cắt còi báo hiệu cầu thủ bên phía Real đã phạm lỗi ở tình huống này.

- Phút 55: Các cầu thủ Real đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu vào lúc này. Tuy vậy, sự non nớt và thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ bên phía "Kền kền trắng" khiến họ không thể gây được chút khó khăn nào về khung thành của Man đỏ.

- Phút 57: NGUY HIỂM! Real Madrid có một tình huống phối hợp nguy hiểm. Pha căng ngang của hậu vệ trái bên phía Real tạo cơ hội cho Odegaard dứt điểm. Nhưng cú sút bằng chân thuận của thần đồng người Na Uy trong vòng cấm địa Man United lại đưa bóng đi vọt xà đáng tiếc.

- Phút 61: Trong khi Man United chưa có sự thay đổi người nào, Real Madrid đã có 3 sự thay đổi người liên tục. Oscar Rodriguez, Sergio Lopez và De Tomas là những cầu thủ trẻ tiếp theo được tung vào sân để thử lửa.

- Phút 63: Guillon có tình huống tranh bóng thành công với Darmian. Anh nhả lại cho Oscar Rodriguez sút xa nhưng đó là một tình huống không làm khó được De Gea.

- Phút 67: Man United có sự thay đổi đầu tiên. Tân binh Fred rời sân nhường chỗ cho Tuanzebe. Ở những phút sắp tới, McTominay sẽ được giải phóng khỏi vị trí trung vệ để dâng lên thi đấu trong vai trò tiền vệ.

- Phút 71: Sự mệt mỏi của Sanchez và Mata đang khiến những đợt lên bóng tấn công của Man United gặp bế tắc hoàn toàn. Nếu HLV Mourinho không có sự thay đổi người trên hàng công, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ còn hứng chịu nhiều áp lực cho tới những phút cuối cùng.

- Phút 75: Odegaard có cơ hội dứt điểm từ pha đá phạt trực tiếp bên phải vòng cấm địa. Nhưng cú sút vào góc gần của cầu thủ này không thể làm khó được De Gea.

- Phút 77: Real Madrid có thêm những sự thay đổi người và đưa vào sân những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn là Kroos, Isco hay Asensio. Trong khi đó, McTominay bên phía MU rời sân nhường chỗ cho Demi Mitchell.

- Phút 82: QUÁ NGUY HIỂM! Real tiếp tục có một pha lật cánh khó chịu tương tự như bàn rút ngắn tỉ số 1-2 trước đó. Lần này, Mayoral có cơ hội dứt điểm cận thành. Cầu thủ này thậm chí đã ăn mừng sau khi dứt điểm xong. Nhưng bóng đã đập đất rồi nảy vọt xà một cách khó hiểu.

- Phút 87: Những tình huống phối hợp tấn công của Real lúc này đã có vẻ nguy hiểm hơn. Họ xuống cánh khá đơn giản nhưng những đường tạt bóng vào trong lại khó khăn hơn khi Quỷ đỏ bố trí cực nhiều chốt chặn trong vòng cấm địa.

- Phút 90+1: NACHO SÚT XA! Trung vệ của Real có pha dâng cao và tung cú sút xoáy bằng chân trái cực khó chịu. De Gea đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi cao hơn khung thành của Man đỏ đôi chút.

- HẾT GIỜ! Man United đã giành chiến thắng đầu tiên tại ICC năm nay. Sanchez là cầu thủ chơi chói sáng nhất với một bàn thắng và một kiến tạo. Sau khá nhiều màn trình diễn bạc nhược, trận thắng trước Real là điểm sáng mở ra hy vọng cho Quỷ đỏ trước mùa giải mới. Trong khi đó, HLV Lopetegui sẽ còn nhiều điều phải làm khi ông thiếu vắng khá nhiều cầu thủ đội một vì ảnh hưởng của World Cup 2018.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X