Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU 1-1 Club America (KT): Juan Mata cứu "Quỷ đỏ" khỏi thất bại trong ngày mở hè 2018

Thứ Sáu 20/07/2018 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2018 trên đất Mỹ, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ có được kết quả hòa trước đội bóng của Mexico. Juan Mata là cầu thủ giúp M.U tránh khỏi thất bại.

TỔNG HỢP: MU 1-1 CLUB AMERICA


Đội hình ra sân của Man Utd: Grant, Valencia, Shaw, Smalling, Bailly, McTominay, Herrera, A.Pereira, Mitchell, Mata, Martial.

- Trong trận giao hữu đầu tiên ở mùa hè 2018 gặp Club America (Mexico), HLV Jose Mourinho tung ra sân đội hình xuất phát khá mạnh gồm phần lớn các gương mặt đội 1 mùa trước như Valencia, Herrera, Bailly, Smallig, Shaw, Mata, Martial. Chỉ có 3 cái tên "lạ" là thủ thành 35 tuổi Lee Grant mới đầu quân từ Stoke City, Demetri Mitchell, cầu thủ sinh năm 1997 là thành viên của đội trẻ Man Utd cùng Pereira, tiền vệ 22 tuổi người Brazil mà mùa trước khoác áo Valencia tại La Liga theo diện cho mượn.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu khởi đầu với nhịp độ chậm và chưa có tình huống đáng chú ý nào diễn ra. Dường như nhiều cầu thủ M.U chưa thoát khỏi sức ỳ sau kỳ nghỉ hè.

- PHÚT THỨ 9: Martial ngã trong vòng cấm địa Club America song chẳng có quả phạt 11m nào cho Quỷ đỏ thành Manchester.
- PHÚT 13: Lại là Martial thực hiện cú cứa lòng trong chân phải kỹ thuật từ sát vạch 16m50 và bóng bay sạt xà ngang.
- PHÚT 15: NGUY HIỂM. Trong một đợt tấn công nhanh triển khai bên cánh phải, bóng được đưa vào trong cho Juan Mata xử lý vài nhịp rồi tung ra cú sút chìm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Club America nhưng không thắng được cột dọc.
- PHÚT 18: CƠ HỘI!!! Luke Shaw cướp bóng hay từ giữa sân và băng xuống mạnh mẽ đón đường chuyền của Martial, đáng tiếc thủ môn của Club America vẫn làm việc hiệu quả.

- PHÚT 22: CƠ HỘI. Tiếp tục là Martial, cầu thủ chơi tích cực nhất trên hàng công Man Utd từ đầu trận, tung ra cú sút tầm xa và bóng đi chìm chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 28: Lần đầu tiên trong trận đấu, thủ môn Lee Grant phải ra tay sau nỗ lực dứt điểm từ góc hẹp của một cầu thủ Club America.
- PHÚT 34: CƠ HỘI. Trận đấu dần trở nên cân bằng hơn khi Club America bắt đầu có những pha tấn công đáp trả khá mạnh. Thủ môn Lee Grant lại vừa phải ra tay ngăn chặn cú đá căng của số 9 bên phía Club America.
- PHÚT 38: Cầu môn MU lại chao đảo sau một pha uy hiếp nhưng may bóng đã sượt qua người một cầu thủ áo đỏ rồi bay vọt xà.

- PHÚT 45: Trước khi hiệp 1 khép lại, Man Utd được hưởng quả đá phạt trực tiếp tuy ở cự ly xa nhưng lại góc sút thẳng về phía cầu môn. Chỉ có điều cú cứa lòng của Martial từ chấm đá phạt không thể đưa bóng nhắm trúng mục tiêu.
- Hiệp 1 dừng lại với kết quả hòa không bàn thắng. Trận đấu không diễn ra thật sự hấp dẫn. Cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn của riêng mình nhưng không thể tận dụng thành công.

HIỆP 2

- Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Jose Mourinho thay vài vị trí trên sân. Cụ thể thủ môn trẻ Joel Pereira thế chỗ Lee Grant và Fosu-Mensah, hậu vệ sinh năm 1998 người Hà Lan, đá hậu vệ phải thay cho Valencia.

- PHÚT 50: Thế trận vẫn ở mức giằng co như nửa cuối hiệp 1. Man Utd chưa có thêm được tình huống uy hiếp nào đáng chú ý.

- PHÚT 53: NGUY HIỂM. Thủ môn Joel Pereira (sinh năm 1996) vừa có pha băng ra nhanh để cản phá thành công tình huống băng xuống xâm nhập và kết thúc của số 9 bên phía Club America.
- PHÚT 59: CLUB AMERICA VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC 1-0. Và rồi, "quân xanh" Mexico mới là đội mở tỷ số. Từ quả tạt của đồng đội bên cánh phải, Martin không bị ai kèm bật cao đánh đầu hiểm, không cho thủ môn Pereira một cơ hội nào.
- PHÚT 63: M.U SUÝT GỠ HÒA 1-1. Luke Shaw chút nữa đem về bàn san bằng tỷ số cho đội nhà khi cú đặt lòng chân phải của anh đưa bóng đi sạt cột dọc trong sự bất lực của thủ môn đối phương.
- PHÚT 69: KHÔNG ĐƯỢC!!! Luke Shaw nỗ lực căng ngang từ bên cánh trái nhưng bóng đi nhẹ và không tới được chân của Mata.

- PHÚT 73: Luke Shaw nhận thẻ vàng sau pha kéo áo thô thiển và vài phút sau, hậu vệ sinh năm 1995 này cũng rời sân nhường chỗ cho gương mặt trẻ vô danh Greenwood. Trông dáng dấp Shaw khá nặng nề và có vẻ cân nặng đã tăng lên trông thấy.

- PHÚT 78: MU GỠ HÒA 1-1. Cuối cùng, bầy "Quỷ đỏ" cũng ghi được bàn thắng. Sau quả tạt từ cánh phải của tài năng trẻ sinh năm 1999 Tahith Chong, Herrera nỗ lực đánh đầu nhưng dội cột dọc bật ra và Juan Mata vung chân phải sút bồi uy lực, găm bóng mạnh vào lưới.
- PHÚT 85: Scott McTominay, tiền vệ trẻ được Mourinho trình làng mùa trước và ít nhiều để lại dấu ấn, tỏ ra rất đau đớn nằm trên mặt sân cỏ. Phải mất vài phút được các bác sĩ điều trị, anh mới có thể đứng dậy nhưng không thể tiếp tục thi đấu.
- Những phút còn lại, dù khá nỗ lực đặc biệt là những gương mặt trẻ song Man Utd không thể ghi thêm bàn thắng, đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2018. Sau đây vài ngày, họ sẽ có trận giao hữu thứ 2 gặp San Jose Earthquakes (Mỹ) trước khi bước vào giải giao hữu ICC 2018 cũng trên đất Mỹ.

Danh sách 23 cầu thủ MU tham dự chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ
Thủ môn: Sergio Romero, Joel Pereira, Lee Grant
Hậu vệ: Antonio Valencia, Matteo Darmian, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah, RoShaun Williams, Chris Smalling, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Demetri Mitchell, Luke Shaw
Tiền vệ: James Garner, Ander Herrera, Andreas Pereira, Scott McTominay, Ethan Hamilton
Tiền đạo: Tahith Chong, Angel Gomes, Juan Mata, Anthony Martial, Mason Greenwood, Joshua Bohui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X