Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Mu vs Astana link xem Europa League đêm nay ở đâu ?

Thứ Năm 19/09/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Mu vs Astana 2h00 20/9 bảng L Cúp C2/Europa League 2019/20, link xem trận đấu bóng đá Mu vs Astana tường thuật ở đâu?
Trực tiếp bóng đá Mu vs Astana link xem Europa League ở đâu hình ảnh
Xem trực tiếp Mu vs Astana đêm nay ở kênh sóng nào ?
Astana hiện đang xếp thứ 3 tại giải vô địch Kazakhstan kém đội đầu bảng 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận đấu. Đêm nay sẽ là lần đầu tiên Astana đối đầu với quỷ đỏ, đây là dịp sự kiện trọng đại với Astana.
 
Ole Solskjaer phát biểu trước trận đấu: Xin đừng lầm lẫn chúng tôi đá Europa League để kiếm vé đá Champions League năm sau. Chúng tôi đá để vô địch. MU là đội bóng muốn vô địch mọi danh hiệu có thể
 
Mặc dù khẳng định coi trọng Europa League nhưng theo dự đoán của bongda24h.vn HLV Ole Solskjaer sẽ sử dụng một loạt tài năng trẻ như: Tahith Chong, Greenwood... cho trận đấu đêm nay.
 

Link xem trận đấu Mu vs Astana đêm nay trực tiếp trên kênh nào ?

 
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, chỉ với hơn 100k thuê bao/1 tháng các bạn có thể xem trọn bộ giải ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu cúp C1 và Europa League trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng với niềm đam mê bộ môn túc cầu.
 
Trận đấu Mu vs Astana sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
 
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X