Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Man City vs Watford link xem ngoại hạng Anh tối nay ở đâu ?

Thứ Bảy 21/09/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Man City vs Watford 21h00 21/9 vòng 6 ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay, link xem trận đấu bóng đá Man City và Watford tối nay tường thuật trên kênh sóng nào
Trực tiếp bóng đá Man City vs Watford ngoại hạng Anh ở đâu hình ảnh
Xem trực tiếp Man City vs Watford vòng 6 ngoại hạng Anh 2019 ở đâu ?
 
Pep Guardiola đã thông báo rằng trung vệ J. Stones sẽ vắng mặt từ 4 đến 5 tuần vì chấn thương. Cộng với A. Laporte chỉ trở lại vào trước giáng sinh.
 
Thì vị trí trung vệ là lỗ hỏng lớn đối với Man City khi Otamendi tỏ ra không chắc chắn điều đó đã được chứng minh ở vòng đấu trước khi Man City để thua Norwich 3-2 vì những sai lầm của trung vệ người Argentina.
 
Vào trận đấu tại C1 giữa tuần Shakhtar Donetsk 0-3 Man City, Pep đã phải kéo Fernandinho vào vị trí trung vệ, đây là giải pháp mà Pep đã từng áp dụng vào 1 số trận đấu tại mùa giải năm ngoái.
 
Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Man City tỏ ra ưu thế vượt trội khi giành cả 5 chiến thắng. Các trận đấu đều kết thúc với 3 bàn thắng trở nên.

Thành tích 5 trận đối đầu gần đây nhất Man City vs Watford

 
Manchester City6-0Watford
Manchester City3-1Watford
Watford1-2Manchester City
Manchester City3-1Watford
Watford0-6Manchester City
 

Trận đấu bóng đá Man City vs Watford trực tiếp trên kênh nào ?

 
Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị độc quyền phát sóng giải ngoại hạng Anh 3 mùa bóng từ 2019 đến 2022 tại Việt Nam nên trận đấu Man City vs Watford sẽ được phát sóng trên kênh K+PM.
 
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt xem giải ngoại hạng Anh trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng trọn bộ 380 trận đấu ngoại hạng/mùa bóng
 
Ngoài ra đối với những quý độc giả không thể theo dõi trực tiếp trận đấu Man City vs Watford, có thể theo dõi lại những tóm tắt tình huống trận đấu được trang tin Bongda24h.vn thực hiện dưới đây:
 
 
Video Watford vs Man City ngoại hạng Anh 2018/19
 
 
Xem thêm:
 
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X