Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá: Man City vs Tottenham ngoại hạng Anh ở kênh sóng nào ?

Thứ Bảy 17/08/2019 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Man City vs Tottenham 23h30 17/8 vòng 2 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Man City và Tottenham tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Đương kim vô địch Manchester City sẽ gặp chướng ngại vật lớn đầu tiên trên hành trình bảo vệ vương miện là đối thủ đầy duyên nợ mùa giải năm ngoái Tottenham. Tottenham chính là đội bóng đã loại Man City tại vòng tứ kết Cúp C1 năm ngoái bằng luật bàn thắng sân khách. Var chính là một phần của trận thua đó, HLV Pep Guardiona đã có những chỉ trích đối với Var, nhưng chỉ sau 4 tháng ông đã thay đổi quan điểm.
Trong 7 trận đấu gần nhất giữa 2 đội Tottenham chỉ thắng 1 và đó chính là trận tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu 2018/19, còn lại Tottenham toàn thua.
Trực tiếp bóng đá Man City vs Tottenham ngoại hạng Anh ở đâu hình ảnh
Xem trực tiếp Man City vs Tottenham đêm nay ở kênh sóng nào ?
Đêm nay Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Leroy Sané vì chấn thương. Bên phía đội khách Dele Alli, Juan Foyth và bản hợp đồng mới Ryan Sessegnon vắng mặt vì chấn thương, Son Heung-Min vắng mặt vì thẻ phạt.

Trận đấu bóng đá Man City vs Tottenham trực tiếp trên kênh nào ?

Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị độc quyền phát sóng giải ngoại hạng Anh 3 mùa bóng từ 2019 đến 2022 tại Việt Nam nên trận đấu Man City vs Tottenham sẽ được phát sóng trên kênh K+PM. Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt xem giải ngoại hạng Anh trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng trọn bộ 380 trận đấu ngoại hạng/mùa bóng
Ngoài ra đối với những quý độc giả không thể theo dõi trực tiếp trận đấu Man City vs Tottenham, có thể theo dõi lại những tóm tắt tình huống trận đấu được trang tin Bongda24h.vn thực hiện dưới đây:
- Trực tiếp tình huống trận đấu Man City vs Tottenham vòng 2 ngoại hạng Anh 2019/20
Video Tottenham vs Man City ngoại hạng Anh 2018/19
Xem thêm:
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: Chết trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

CLB Hoàng gia TBN thêm một lần chứng tỏ vì sao họ là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League. Bằng đấu pháp quá hợp lý, Real Madrid đã kiềm tỏa được sức mạnh của nhà vô địch mùa trước ngay tại Etihad để rồi sau cùng sự tỏa sáng của thủ môn Lunin trong loạt luân lưu 11m đã giúp họ giành quyền vào bán kết.

Xem thêm
top-arrow
X