Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia 3-1 Lào (KT): Thi đấu kiên cường, đội bóng xứ Triệu Voi chỉ chịu thua vào phút chót

Thứ Hai 12/11/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc vươn lên dẫn trước và thi đấu kiên cường với hình ảnh khác hẳn trận mở màn AFF Cup 2018 (thua Việt Nam 0-3) nhưng tiếc thay, Lào không thể gây bất ngờ trên đất Malaysia khi phải nhận 2 bàn thua vào cuối trận.
TỔNG HỢP MALAYSIA 3-1 LÀO

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Malaysia: 22 Khairul Fahmi 7 Mohd Aidil Zafuan 3 Shahrul 16 Mohd Syazwan 12 Muhammad Akram 4 Syahmi 9 Norshahrul Idlan 8 Mohd Zaquan Adha 6 Syazwan 18 Muhammad Syafiq 11 Muhamad Safawi
Lào: 1 S. Paseuth 6 T. Sibounhuang 13 A. Thanakhanty 2 V. Bounlovongsa 10 C. Waenvongsoth 23 P. Innalay 22 P. Kongmathilath 4 L. Lounlasy 17 B. Bounkong 3 K. Phetsivilay 7 S. Vongchiengkham
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 4: Không vào! Ahmad tung cú sút ở cự ly 20 mét về phía khung thành Lào nhưng bóng đã đi vọt xà.

- PHÚT THỨ 5: Từ một cú sút ở cự ly 25 mét không lấy gì làm nguy hiểm, thủ môn Paseuth của ĐT Lào lúng túng đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

- PHÚT THỨ 7: BẤT NGỜ NỔ RA. Từ chấm đá phạt trực tiếp, số 22 Kongmathilath của Lào lấy đà giống hệt Cristiano Ronaldo trước khi sút tung lưới Malaysia.

- PHÚT THỨ 9: KHÔNG VÀO!!! Malaysia lập tức dồn lên tìm bàn thắng và Talaha có cơ hội rất lớn trong vòng cấm, tuy nhiên số 9 của Malaysia lại dứt điểm lỗi.

- PHÚT 15: MALAYSIA SỚM GỠ HÒA 1-1. Từ một pha dàn xếp tấn công rất bài bản, Radzak đã ghi bàn gỡ hòa cho Malaysia bằng cú đệm bóng cận thành.

- PHÚT 21: Không vào!!! Safawi có cơ hội trong vùng cấm nhưng sút chệch cột trong gang tấc.

- PHÚT 35: Số 11 Safawi của Malaysia có pha bóng xộc thẳng vào vùng cấm ĐT Lào trước khi tung đường chuyền trả ngược lại cho đồng đội. Tuy nhiên thủ môn ĐT Lào đã dễ dàng hóa giải.

- PHÚT 38: ĐT Lào có pha phản công rất nhanh với đầu tàu là "Messi Lào" Vongchiengkham, tuy nhiên đồng đội của anh lại không thể tận dụng pha bóng khi dứt điểm quá dễ đoán và bị cản phá.

- PHÚT 44: Số 18 Siafiq tung cú sút xa ở khoảng cách 35 mét nhưng bóng đi chệch khung thành ĐT Lào.

HẾT HIỆP 1!!! Malaysia và Lào đang tạm hòa nhau 1-1 trên sân Bukit Jalil.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao. 

- PHÚT 47: KHÔNG ĐƯỢC!!! Syazwan của Malaysia đá phạt treo bóng đi hơi sâu nhưng vẫn khiến thủ thành Paseuth bên phía ĐT Lào vất vả đấm bóng cản phá.

- PHÚT 54: CƠ HỘI. Số 19 Akhyar Rashid của Malaysia vung chân trái sút kỹ thuật nhưng bóng sượt qua người cầu thủ đối phương nên đã chệch mục tiêu.

- PHÚT 56: Malaysia hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và liên tục gia tăng sức ép, khiến hàng thủ Lào phải ra sức chống đỡ vô cùng khó nhọc. Số 18 Siafiq của Malaysia có tình huống đánh đầu trong vùng cấm từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải nhưng bóng lại đi vọt xà.

- PHÚT 58: NGUY HIỂM. Số 11 Safawi thực hiện cú nã đại bác chất lượng mà nếu thủ môn Paseuth không xuất sắc bay người cản phá thành công thì chắc chắn Malaysia đã có bàn thứ 2.

- PHÚT 67: BÓNG DỘI XÀ NGANG!!! Rất đáng tiếc cho ĐT Malaysia. Suýt chút nữa họ có bàn vượt lên dẫn trước ĐT Lào.

- PHÚT 73: ĐT Lào có pha tấn công khá sắc nét. Vongchiengkham phát động tấn công trước khi chọc khe cho Bounkong để cầu thủ mang áo số 17 ra chân dứt điểm nhưng thủ thành Khairul Fahmi đã làm chủ tình hình.

- PHÚT 75: Số 10 Shahrel có cú đánh đầu cận thành nhưng bóng đi vọt xà. Malaysia đang không gặp may trận này.

- PHÚT 81: KHÔNG VÀO!!! Số 3 Shahrul đánh đầu cận thành từ đường phạt góc bên cánh trái, nhưng bóng một lần nữa lại đi sạt cột dọc.

- PHÚT 87: MALAYSIA VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Cuối cùng, đội chủ nhà cũng ghi được bàn để đem về chiến thắng ngoạn mục. Trong một tình huống phạt góc, vòng cấm địa Lào rơi vào hỗn loạn để rồi sau cùng số 9 Talaha đã nhanh chân chớp cơ hội dứt điểm thành bàn ở cự ly gần.

- PHÚT 90+1: MALAYSIA GIA TĂNG CÁCH BIỆT LÊN 3-1. Vẫn là lão tướng số 9 Talaha lao người đánh đầu tung lưới đội khách sau quả tạt thuận lợi của đồng đội bên cánh phải.

- Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng dành cho Malaysia. Lào đã chơi không tệ và kiên cường trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ còn là đội mở tỷ số trước nhưng đáng tiếc đã phải nhận hai bàn thua vào cuối trận. Như vậy, Malaysia đã thắng cả 2 trận và sau đây sẽ làm khách của Việt Nam ở lượt trận tiếp theo vào ngày 20/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X